Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam xin lỗi nghệ sĩ Thành Lộc vì sự cố sai tên ở giải Mai Vàng

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam xin lỗi nghệ sĩ Thành Lộc vì sự cố sai tên ở giải Mai Vàng

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 14/01/2019 | 08:00
1
Nghệ sĩ Thành Lộc đã bị sai tên trong clip đề cử tại buổi lễ trao giải Mai Vàng, đích thân Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng xin lỗi vì sự cố này.
Sự kiện - Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam xin lỗi nghệ sĩ Thành Lộc vì sự cố sai tên ở giải Mai Vàng

Chia sẻ của nghệ sĩ Thành Lộc trên trang cá nhân. 

Tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24, NSƯT Thành Lộc là 1 trong 5 đề cử nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Tuy nhiên, tên của anh đã bị sai thành NSƯT THÀNH LONG. Ngay sau đó, trên trang cá nhân cuả mình, Nghê sĩ Thành Lộc đã có những chia sẻ dí dỏm nhưng không kém phần bức xúc.

“Dạ tên em không phải THÀNH LONG đâu Mai Vàng ơi !! Vừa mới diễn xong là tạt nước vô mặt em luôn !”.

Ngoài nghệ sĩ Thành Lộc, clip đề cử còn có một nghệ sĩ bị sai tên, đó là NSƯT Vũ Luân. Sau sự cố, Tổng đạo diễn Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã khiến khán giả hài lòng với phần xin lỗi đầy văn minh và trân trọng.

“Với Mai Vàng 24, có thể đã chưa có cái kết viên mãn, khi bảng chữ tên của nghệ sĩ hiển thị trên video clip đề cử bị sai một cách tai hại. Sai sót này thuộc về công tác kiểm duyệt file lần cuối của ban tổ chức, biên tập và đặc biệt là Tổng đạo diễn chương trình – người chịu trách nhiệm cho toàn bộ đêm diễn.

Chắc chắc phải nói lời “Xin lỗi” tự đáy lòng đến NSƯT Thành Lộc, NSƯT Vũ Luân về điều đã xảy ra trong đêm trao giải!! Xin lỗi 2 anh rất rất nhiều!”, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết.

Sự kiện - Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam xin lỗi nghệ sĩ Thành Lộc vì sự cố sai tên ở giải Mai Vàng (Hình 2).

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. 

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam còn chia sẻ: "Khi nghĩ ra ý tưởng nói lời xin lỗi và tri ân thay cho cảm ơn của Mai Vàng 24, em khá phân vân, em đã hỏi ý kiến của anh (NSƯTThành Lộc). Anh đã ủng hộ em, ngờ đâu giờ em lại nói lời “xin lỗi” anh lúc này! Đúng giờ nợ duyên!!!".

Trước đêm trao giải, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã từng cho rằng “xin lỗi” là một từ rất chất chứa sự biết ơn còn nhiều hơn cả lời “cảm ơn” và cũng là từ rất khó để nói ra. Anh muốn các nghệ sĩ có mặt trong đêm trao giải thay vì cảm ơn dài dòng hãy biết nói lời xin lỗi. Xin lỗi khán giả, xin lỗi với những đồng nghiệp, gia đình, người thân, bạn bè...

Sự kiện - Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam xin lỗi nghệ sĩ Thành Lộc vì sự cố sai tên ở giải Mai Vàng (Hình 3).

Mai Vàng lần thứ 24 đã có một đêm trao giải hoành tráng.

Xin lỗi với chính mình vì một điều gì đó trên chặng đường đến với các sản phẩm, tác phẩm nghệ thuật, với hoạt động nghệ thuật…

Lời xin lỗi như là một cách ý thức cao hơn cả niềm biết ơn, ý thức rõ giá trị và những gì đang diễn ra. Và trong cách xử lý lần này, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã dùng lời xin lỗi một cách thuyết phục nhất đã biến một sự cố thành dư vị ngọt ngào tại Lế trao giải Mai Vàng lần thứ 24.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Nhan sắc cũng là ánh sáng có khả năng truyền cảm hứng

Thứ 7, 15/09/2018 | 13:00
Ngày 16/9, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM vào lúc 20h10. PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, câu chuyện liên quan đến các thí sinh và cả những vị khách mời nổi tiếng đến từ trời Tây. 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Cần một cái đầu lạnh để làm nên điều tuyệt vời

Thứ 7, 14/07/2018 | 11:33
Hoàng Nhật Nam là cái tên không hề xa lạ với công chúng. Anh đã 3 năm liên tiếp giữ cương vị Tổng đạo diễn của Hoa hậu Việt Nam, người làm nên thành công của Tinh hoa Bắc Bộ và nhiều chương trình nghệ thuật khác. Trong cuộc trò chuyện mới đây với PV báo Người Đưa Tin, anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về những thách thức, khó khăn và việc giữ cái đầu lạnh.

ĐD Hoàng Nhật Nam bất ngờ rút khỏi vị trí tổng đạo diễn liveshow của Quang Lê

Thứ 7, 06/01/2018 | 07:03
Hôm nay (6/1), liveshow của ca sĩ Quang Lê sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, nhưng bất ngờ đạo diễn Hoàng Nhật Nam tuyên bố rút khỏi vai trò tổng đạo diễn chương trình.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Giám khảo quốc tế thích phim Việt Nam

Thứ 4, 06/12/2017 | 15:16
Trở về từ LHP các nước Đông Nam Á và Trung Quốc, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, phim Việt dù không đạt giải nhưng được hội đồng giám khảo đánh giá cao.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.