Tâm sự của người phụ nữ có chồng ngoại tình: Con hỏi tôi bao giờ ba về...

Tâm sự của người phụ nữ có chồng ngoại tình: Con hỏi tôi bao giờ ba về...

Thứ 5, 11/10/2018 | 19:19
0
Đời người ai biết sẽ có lúc nghèo khó, cũng đâu ngờ lòng người quá dễ đổi thay. Ngày gió mưa người ta có thể chỉ cần bình yên, đến khi nắng ấm lại nói cần một khoảng trời khác đẹp đẽ hơn…

Tôi lấy chồng khi 25. Tôi và anh quen nhau 4 năm mới tiến tới hôn nhân. Tôi lấy anh vì khi đó anh là người thật tình yêu thương tôi nhất, cũng hiền lành ít nói. Vốn nghĩ lấy được tấm chồng như thế đã là may mắn. Nhưng nhiều khi chuyện ở đời cũng không lường hết được.

Từ khi về làm vợ anh tôi mới biết gia đình anh làm ăn không ổn định, còn phải gánh nhiều khoản nợ. Điều này tôi chưa từng hay biết suốt thời gian quen anh. Vì cha mẹ anh ngày cưới còn chi không ít tiền vì chúng tôi. Tôi có bất ngờ nhưng vẫn xem đây là một khó khăn nhỏ. Nhưng dần dà, những khoản nợ quá lớn so với số tiền anh và tôi kiếm được khiến tôi bắt đầu mỏi mệt. Tệ hơn nữa, anh dần thay đổi theo biến cố của gia đình.

Tâm sự - Tâm sự của người phụ nữ có chồng ngoại tình: Con hỏi tôi bao giờ ba về...

Tệ hơn nữa, anh dần thay đổi theo biến cố của gia đình (ảnh minh họa).

Thời gian tăm tối nhất chính là khi tôi sinh con đầu lòng. Công ty của gia đình chồng tôi phá sản, toàn bộ nhà cửa đều phải bán nhanh trong vài ngày. Lúc tôi sinh con hoàn toàn không có chồng cạnh bên, chỉ có mẹ tôi từ quê lên chăm tôi vượt cạn. Tôi chưa từng trách chồng, vì tôi biết lúc đó anh cũng đang khó khăn giải quyết chuyện nhà. Đến khi tôi ôm con trở về từ bệnh viện thì đã bắt đầu cuộc sống trong ngôi nhà trọ tạm bợ. Phụ nữ mới sinh vốn nhạy cảm, tôi có khi khóc thầm, có khi tủi hờn cũng không một lần để chồng thấy.

Tôi chưa từng quên được tháng ngày đó, cảnh tượng con nhỏ hay khóc, nhà lại thiếu thốn tiền, cả gương mặt chồng mỏi mệt. Có hôm, nhà không còn đồng nào, tôi chạy vạy khắp xóm để vay mượn. Chỉ là, tôi không để cha mẹ chồng hay chồng biết, đều tự mình giải quyết. Nhưng cũng may, vài tháng sau đó thì chồng tôi có một mối làm ăn, dồn hết tiền vào đầu tư. Đến khi con tôi đến tuổi đi nhà trẻ thì gia đình cũng đã có chút đồng ra đồng vào, tôi cũng bắt đầu đi làm lại.

Tâm sự - Tâm sự của người phụ nữ có chồng ngoại tình: Con hỏi tôi bao giờ ba về... (Hình 2).

Phụ nữ mới sinh vốn nhạy cảm, tôi có khi khóc thầm, có khi tủi hờn cũng không một lần để chồng thấy (ảnh minh họa).

Chồng tôi dần có những chuyến đi làm ăn xa. Anh hay về nhà trễ, có khi ở vài ngày đã đi. Tôi thương anh vất vả, cũng nghĩ bụng ráng làm để đỡ đần anh. Nào ngờ, có một ngày tôi nghe cô bạn thân nói thấy anh vào khách sạn sang trọng với một người đàn bà lớn tuổi. Tôi vốn không tin, chồng tôi từ trước đến giờ đều chỉ lo làm ăn, làm gì có chuyện lăng nhăng. Đển khi chính mắt thấy anh phản bội, tôi mới biết mình sai.

Khi tôi hỏi chồng mình sao lại thay lòng, anh chỉ nói, anh chán cuộc sống với tôi, chỉ cắm mặt kiếm tiền mà vẫn không dư dả. Tôi chết lặng. Tháng ngày khổ cực đâu chỉ mình anh mỏi mệt, những lúc khốn khó đâu chỉ có anh chịu đựng. Còn có tôi, còn có con, chúng tôi chưa từng rời bỏ anh, anh lấy tư cách gì không nhớ lại phũ phàng quên? Đời người ai biết sẽ có lúc nghèo khó, cũng đâu ngờ lòng người quá dễ đổi thay. Ngày gió mưa người ta có thể chỉ cần bình yên, đến khi nắng ấm lại nói cần một khoảng trời khác đẹp đẽ hơn…

Tâm sự - Tâm sự của người phụ nữ có chồng ngoại tình: Con hỏi tôi bao giờ ba về... (Hình 3).

Ngày gió mưa người ta có thể chỉ cần bình yên, đến khi nắng ấm lại nói cần một khoảng trời khác đẹp đẽ hơn (ảnh minh họa).

Tôi đau lòng cho mình thì ít, lại thương con nhiều hơn. Đàn ông đã ngoại tình rồi thì bạc bẽo lắm. Anh giờ chỉ thích những bữa ăn sang trọng với nhân tình, chưa từng về nhà cùng con ăn cơm. Có hôm, con hỏi bao giờ cha về, tôi lại phải cắn răng gọi điện cho anh. Đầu dây bên kia không chỉ có tiếng của anh, còn là giọng điệu khó chịu của người đàn bà kia. Ngắt máy rồi, tôi lại phải nói với con ba đi làm xa rồi, vài ngày sẽ về với con…

Tôi biết người cố chấp chính là mình, người không buông tay được cũng là mình. Nhưng tôi không cam tâm, cho chính mình, cho con. Nỗi đau của tôi, nỗi nhớ cha của con tôi, tôi đều không thể bỏ qua. Tôi vẫn mong anh sẽ quay về, vẫn tin sẽ có lúc anh tỉnh ngộ. Dù tôi biết đàn ông ngoại tình rồi thì bạc bẽo lắm, mấy người quay về được, mấy kẻ nhớ lại nghĩa tình đâu...

Theo PHUNUSUCKHOE.VN

 

Vợ mới cưới bắt gặp chồng ngoại tình và lời khuyên bất ngờ từ dân mạng

Chủ nhật, 26/08/2018 | 19:12
Lên mạng hỏi các chị em nên xử lý thế nào với chồng ngoại tình trong khi vợ đang mang thai, nickname Hồng Hà nhận được câu trả lời bất ngờ từ cộng đồng mạng.

Nước cờ cao tay của cô vợ có chồng ngoại tình

Thứ 5, 26/07/2018 | 20:00
Khi biết chồng ngoại tình tôi không giấu nổi sự đau đớn, thất vọng. Với tôi đây là nỗi đau không thể nào quên được, mọi thứ như vừa xảy ra...

6 cách ứng xử vừa thông minh vừa thâm thúy của phụ nữ khi biết chồng ngoại tình

Thứ 7, 09/06/2018 | 08:00
Tất cả đàn ông đều có nguy cơ ngoại tình, bao gồm cả ngoại tình tư tưởng. Dưới đây là gợi ý 6 cách xử lí khôn ngoan khi biết chồng ngoại tình của những người vợ thông minh.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.