Con mất chưa được trăm ngày, chồng đã cặp kè với gái trẻ

Con mất chưa được trăm ngày, chồng đã cặp kè với gái trẻ

Thứ 6, 24/04/2015 | 19:10
0
Con mất chưa được trăm ngày, tôi quá đau lòng về quê nghỉ dưỡng, vậy mà chỉ 1 tháng sau tôi đã nhận được tin báo chồng đang cặp kè với gái trẻ ngoài Hà Nội.

Chào bạn Lydanger..., đọc tâm sự của bạn trong bài Chồng lừa chưa vợ để 'dụ' gái tân vào tròngsao tôi thấy giống hoàn cảnh của mình quá.

Chồng mình cũng “khốn nạn” như chồng bạn vậy, cũng giả vờ chưa vợ con, rồi bảo không yêu thương gì vợ con để tán tỉnh, cặp kè với một đứa con gái đôi mươi, chưa chồng. Thế nhưng, có lẽ hoàn cảnh của mình còn trớ trêu hơn khi con qua đời chưa được trăm ngày, anh ta đã sớm đi với người khác.

Lúc đó, vì quá đau buồn và khủng hoảng tinh thần nên mình xin nghỉ làm và về quê ngoại nghỉ dưỡng. Con mình đã 6 tháng nhưng vì lý do bệnh tật, mình không giữ được con đến lúc ra đời, đau đớn vì mất con, mất đi giọt máu bên mình 6 tháng trời, khiến mình sụp đổ hoàn toàn. Cú sốc này khiến tinh thần mình kiệt quệ, trầm cảm suốt mấy tháng trời, ăn không nổi, ngủ cùng không xong.

Suốt những ngày sau đó, nếu không có bố mẹ và chị gái bên cạnh chăm sóc, động viên và an ủi chắc mình đã gieo xuống dòng sông Lam gần nhà mà tự vẫn mất.

Vậy nhưng, bố đứa trẻ tội nghiệp chưa kịp ra đời đó không những không được một lần về quê vợ an ủi động viên mà còn đi cặp kè với gái trẻ và nói xấu mình không ra gì. Có lẽ anh ta còn nhẫn tâm hơn cả chồng bạn, khi mà cái chết của con còn chưa nguôi ngoai, sức khỏe tinh thần của vợ anh ta cũng chẳng chăm sóc được ngày nào thì anh ta đã đang tâm đi ngoại tình .

Đời sống - Con mất chưa được trăm ngày, chồng đã cặp kè với gái trẻ

Con mất chưa được trăm ngày, thế mà chồng tôi đã vội đi cặp với gái trẻ . Ảnh minh họa.

Trớ trêu là cô gái anh ta cặp kè lại là bạn của em họ chồng mình. Cô ta cũng nói với mình y hệt như bồ chồng bạn vậy. “Chị không mang lại hạnh phúc cho anh ấy thì để em giúp đỡ”. Và còn độc ác hơn khi kể tội mình rằng: “Con chết tại mẹ, phúc đức tại mẫu. Bà ấy làm mẹ mà để con chết đúng là nhân quả”. Thử hỏi, một người làm mẹ, nỗi đau con mất chưa nguôi m

Cùng chuyên mục

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Anh nông dân 9X lãi hàng trăm triệu nhờ nuôi con "ngủ ngày, cày đêm"

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Với mong muốn phát triển mô hình kinh tế tại quê hương, chàng trai Hà Tĩnh đã mạnh dạn đầu tư mô hình nuôi chồn hương tiền tỷ.

Chuyên gia y tế: Bị sốt xuất huyết tuyệt đối không cạo gió

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:00
Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, nếu có biểu hiện tự nhiên sốt cao thì cần nghĩ ngay đến bệnh sốt xuất huyết trước khi thực hiện các biện pháp giải cảm theo dân gian.

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.

Đi dạo bờ sông, người đàn ông may mắn nhặt được cục vàng 1,4 kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:35
Cục vàng có kích thước "khủng" nặng 1,4kg đem lại cho người đàn ông số tiền lên tới 3 tỷ đồng.