Từ ngày 25/8, Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng (0511) 1022 triển khai thử nghiệm Kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin tiếng Anh nhằm phục vụ tốt hơn công tác giải đáp và cung cấp thông tincho du khách, tổ chức nước ngoài trên địa bàn thành phố.
Trong thời gian thử nghiệm, kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin tiếng Anh sẽ tư vấn, cung cấp thông tin về kinh tế - xã hội như vị trí, địa điểm các dịch vụ ăn uống, lưu trú, thăm quan du lịch, thông tin các sự kiện diễn ra trên địa bàn thành phố…
Sau đó, Tổng đài sẽ Anh hóa nội dung thông tin về chính sách, thủ tục hành chính để cung cấp cho du khách, các nhà đầu tư nước ngoài có nhu cầu.
Đà Nẵng mở kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin tiếng Anh cho khách du lịch và nhà đầu tư nước ngoài, trong thời điểm ABG5 và APEC 2017 sẽ diễn ra tại đây
Kể từ khi ra đời, Tổng đài Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng đã trở thành một kênh giải đáp thông tin hữu hiệu và nhanh chóng, kết nối người dân với chính quyền thành phố.
Sau một thời gian thử nghiệm, Tổng đài sẽ mở Kênh tiếp nhận và giải đáp thông tin tiếng Anh chính thức, thường xuyên (từ 7h30 đến 21h đêm, 7 ngày trong tuần) để hỗ trợ du khách, nhà đầu tư nước ngoài; đặc biệt sẵn sàng phục vụ Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ V (ABG 5) và APEC 2017.
Việc mở thêm Kênh tiếp nhận và giải đáp tiếng Anh nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng phục vụ của Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng xứng đáng là “Tổng đài chăm sóc người dân, doanh nghiệp” của Chính quyền thành phố, là cầu nối giữa chính quyền và người dân, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Các điện thoại cố định tại Đà Nẵng chỉ cần quay trực tiếp 1022 để gặp Tổng đài. Các điện thoại cố định tỉnh, thành khác và điện thoại di động quay 0511.1022. Cước phí gọi đến 1022 như gọi đến số điện thoại cố định bình thường (