Địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội

Địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội

Thứ 5, 26/09/2019 | 13:00
0
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội, chính vì vậy việc tìm cho mình một địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín, hiệu quả,… luôn là bài toán khó đối với nhiều chị em phụ nữ khi không may mắc phải bệnh lý này.

Thấu hiểu điều đó, các bác sỹ chuyên sản phụ khoa của phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích về vấn đề này qua bài viết dưới đầu, từ đó giúp chị em lựa chọn được địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín ở Hà Nội.

Cần biết - Địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội

Theo số liệu thống kê y tế cho thấy, có đến hơn 90% chị em phụ nữ ít nhất 1 lần trong đời mắc viêm âm đạo. Bệnh lý này nếu kéo dài không được thăm khám và điều trị kịp thời không chỉ gây ra ngứa ngáy, đau rát, khó chịu ở vùng kín,… ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng hàng và đời sống tình dục. Bên cạnh đó, tình trạng viêm nhiễm âm đạo nếu kéo dài sẽ lây lan vào trong trong gây viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng,… làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của chị em, thậm chí có thể gây vô sinh – hiếm muộn, ung thư âm đạo. Chính vì vậy, việc điều trị bệnh là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nhiều chị em băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ chữa viêm âm đạo ở đâu uy tín?

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa viêm âm đạo tốt?

Trên thực tế hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng cao, chính vì vậy có rất nhiều các cơ sở y tế chuyên khoa mọc lên. 

Nếu đến các bệnh viện lớn, thì tại đây thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải, nên người bệnh mỗi khi đến thăm khám thường phải chờ đợi lâu, nên đối với những trường hợp bận rộn họ thường có xu hướng đến các cơ sở y tế tư nhân để được thăm khám và điều trị một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế tư nhân nào cũng đảm bảo uy tín chất lượng. Đã có nhiều trường hợp người bệnh do chọn nhầm cơ sở y tế chuyên khoa nên khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn, thậm chí tốn cả một khoản tiền lớn mà kết quả là “tiền mất tật mang”. Chính vì vậy chị em phụ nữ cần sáng suốt trong lựa chọn địa chỉ chữa viêm âm đạo.

Theo các chuyên gia y tế cho biết, một địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội uy tín thì cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

- Cơ sở y tế phải được Bộ Y tế hoặc Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa.

- Có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Phụ sản giỏi, có bề dày kinh nghiệm, tận tâm và có chứng chỉ hành nghề. 

- Trang thiết bị y tế phải được đầu tư đầy đủ, hiện đại, hỗ trợ thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả.

- Quy trình thăm khám chữa bệnh đúng quy chuẩn của Bộ Y tế, thủ tục nhanh gọn, thông tin bảo mật tuyệt đối.

- Chi phí khám chữa bệnh được công khai, niêm yết theo đúng quy định giupf người bệnh chủ động tài chính.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội uy tín

Một trong những địa chỉ đáp ứng được các tiêu chí trên mà chị em có thể an tâm thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, trong đó có viêm âm đạo hiệu quả đó là phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội.

Đến với Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy yên tâm bởi: 

- Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phụ sản giỏi, giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, đã từng điều trị thành công cho hàng ngàn ca mắc bệnh viêm âm đạo hiệu quả. 

- Phòng khám được đầu tư xây dựng và phát triển theo mô hình phòng khám quốc tế, khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, đảm bảo quá trình điều trị bệnh diễn ra thuận lợi, chính xác và ít tái phát.

- Áp dụng phương pháp điều trị viêm âm đạo tiên tiến, căn cứ vào nguyên nhân, mức độ tổn thương (cấp tính hay mãn tính) của bệnh; bệnh đã tái phát chưa (tái phát một hay nhiều lần) từ đó các bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp:

Thông thường, các bác sỹ sẽ sử dụng phương pháp điều trị nội khoa (sử dụng kháng sinh chuyên khoa) để tiêu viêm, tiêu diệt hoàn toàn tác nhân gây bênh hoặc kháng sinh phối hợp đối với trường hợp mắc viêm âm đạo kết hợp với các tác nhân gây bệnh khác (nấm, vi khuẩn lậu cầu, tạp trùng…). 

Đồng thời, kết hợp sử dụng thuốc đông y có tác dụng lớn giúp ổn định môi trường bên trong âm đạo, hạn chế tác dụng phụ của thuốc kháng sinh, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát.

Cần biết - Địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội (Hình 2).

Song song với quá trình điều trị, các bác sỹ sẽ sử dụng máy Lase bán dẫn để hỗ trợ cho quá trình đạt kết quả cao nhất như: tiêu diệt tác nhân gây bệnh, giảm sưng nề, tấy đỏ vết thương sau quá trình thủ thuật, giúp cải thiện tuần hoàn máu cục bộ, tăng khả năng chuyển hóa tế bào, giảm dịch tiết, thúc đẩy quá trình lên da non, phục hồi nhanh các vị trí bị tổn thương, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

- Mọi thủ tục của phòng khám luôn được tối ưu hóa, nhanh chóng, đơn giản giúp rút ngắn thời gian điều trị bệnh.

- Toàn bộ chi phí thăm khám và điều trị khí hư bất thường được công khai, minh bạch, đảm bảo theo đúng quy định của Sở y tế.

Với những ưu thế nổi bật trên thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi để là người bệnh tiếp theo thoát khỏi những khó khăn, phiền toái do viêm âm đạo gây ra. 

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp chị em lựa chọn được địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín. Nếu vẫn còn băn khoăn, thắc mắc xin liên hệ đường dây nóng: 03.59.56.52.52 hoặc chat trực tiếp TẠI ĐÂY để được các bác sỹ hỗ trợ sớm nhất.

Website: bacsychuyenkhoa.vn

Trang

Giúp trẻ thoát khỏi ám ảnh viêm Amidan/VA nhờ công nghệ dao Plasma

Thứ 4, 12/09/2018 | 08:00
Con gái chị T.M (35 tuổi) là bé H.N (5 tuổi) bị viêm Amidan tái phát nhiều lần. Bé liên tục sốt cao trên 40 độ, họng đỏ rát, cơ thể suy nhược, ăn uống kém… Chị đã áp dụng nhiều phương thuốc nhưng bệnh của con không tiến triển. Nỗi ám ảnh của chị chỉ kết thúc khi bé được điều trị triệt để bằng phương pháp phẫu thuật Amidan bằng công nghệ dao Plasma thế hệ 2018.

Âm đạo viêm nhiễm trầm trọng vì 'quái chiêu' cầu quý tử

Thứ 5, 02/07/2015 | 10:37
Quan niệm “trọng nam khinh nữ” ăn sâu vào nhiều gia đình, họ sẵn sàng “trả” mọi giá để có được “thằng cu nối dõi tông đường” bằng những chiêu thức đầy quái dị.

Giấy vệ sinh và 'thủ phạm' gây viêm nhiễm âm đạo

Thứ 5, 15/08/2013 | 08:50
Cho dù có dùng giấy vệ sinh "xịn" đi chăng nữa mà khi sử dụng không đúng cách thì chị em vẫn khó tránh bị lây nhiễm vi trùng vào "vùng kín" và tăng nguy cơ phát bệnh phụ khoa.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.