Doanh nhân Trần Phú Quý: Coi hạnh phúc của khách hàng là món quà vô giá

Doanh nhân Trần Phú Quý: Coi hạnh phúc của khách hàng là món quà vô giá

Thứ 2, 08/04/2019 | 15:39
0
“Rẽ ngang” sang lĩnh vực kinh doanh sản phẩm làm đẹp, nhưng bằng niềm đam mê, sự trung thực và luôn đề cao chữ “Tín”, doanh nhân Trần Phú Quý đã chèo lái, đưa Korena Cosmetics tăng trưởng nhanh và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

Trăn trở với việc tôn vinh nhan sắc Việt

Anh Phú Quý luôn khiến người đối diện khó đoán được tuổi, bởi phong cách trẻ trung cùng cách ăn mặc rất có “gu” của mình. Thế nhưng, ẩn chứa bên trong sự trẻ trung đó là một doanh nhân, một nhà quản lý dày dặn kinh nghiệm.

Truyền thông - Doanh nhân Trần Phú Quý: Coi hạnh phúc của khách hàng là món quà vô giá

Doanh nhân Trần Phú Quý cùng các quản lý thương hiệu Korena Cosmetics

Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang bị nhiễu loạn bởi quá nhiều thương hiệu thật giả lẫn lộn gây hoang mang cho người tiêu dùng. Và cũng có những câu chuyện đau lòng khi những người phụ nữ đã mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng dẫn đến hậu quả nghiệm trọng, hủy hoại làn da.

Truyền thông - Doanh nhân Trần Phú Quý: Coi hạnh phúc của khách hàng là món quà vô giá (Hình 2).

Doanh nhân Trần Phú Quý cùng nghệ sỹ Thanh Tú tại sự kiện vinh danh cá nhân suất sắc của Korena

Chính vì thế anh Phú Quý luôn trăn trở và mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, giúp chị em phụ nữ có cơ hội tiếp cận với sản phẩm tốt, cơ hội phát triển và kết nối với nhau. Đó chính là lý do anh đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Korena và chính thức trở thành người bạn đồng hành tin cậy của phụ nữ Việt.

Giữ chữ “Tín” như giữ vàng

Hiện tại Korena không chỉ là một công ty có hơn 300 đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc. Và với tâm niệm giữ chữ “Tín” như giữ vàng anh Phú Quý luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các cam kết của công ty với hệ thống phân phối và công ty với người tiêu dùng.

Bởi vì thế nên giữa thời điểm thị trường mỹ phẩm đang rất nhiễu loạn như hiện nay thì Korena vẫn kiên trì theo đuổi mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với đặc điểm khí hậu và làn da phụ nữ Việt.

Truyền thông - Doanh nhân Trần Phú Quý: Coi hạnh phúc của khách hàng là món quà vô giá (Hình 3).

Diễn viên Thanh Bình và doanh nhân Phú Quý tại dạ tiệc cuối năm của Korena

Qua đó không chỉ góp phần tôn vinh nhan sắc mà còn giúp chị em có được một công việc có thu nhập ổn định và kết nối với nhau. Các chương trình hội thảo và đào tạo thường xuyên được Korena tổ chức với mong muốn khuyến khích và thúc đẩy hơn nữa hệ thống phân phối phát triển và nâng cao khả năng, sự chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng.

Đặt con người là trung tâm của mọi chiến lược

Là người luôn đề cao chữ “Tín”, nên không khó hiểu khi doanh nhân Trần Phú Quý luôn đặt việc phát triển nguồn nhân lực lên vị trí hàng đầu.

Anh luôn tâm niệm, đầu tư cho chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm là cách nhanh nhất, bền vững nhất giúp thương hiệu mỹ phẩm Korena ghi dấu trong tâm trí khách hàng và cạnh tranh với những thương hiệu khác.

Chúng tôi thấu hiểu giá trị của nguồn nhân lực và coi đó là nền tảng cho mọi hoạt động của công ty”, anh chia sẻ.

Với doanh nghiệp, con người là trung tâm của mọi chiến lược. Để làm được điều này, trong nội bộ doanh nghiệp đặt ra những quy định nghiêm khắc để mỗi thành viên cùng rèn luyện.

Công ty còn khuyến khích nhân viên tham gia các hoạt động thiện nguyện phù hợp với mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp nhằm giúp họ trở nên bản lĩnh và có cái tâm trong sáng.

Anh Phú Quý bật mí, trong bối cảnh khoa học công nghệ đang thay đổi đột phá, Korena cũng không thể “thờ ơ”. Do đó các công nghệ hiện đại, đột phá về thiết kế, dẫn đầu về xu hướng đang được công ty nghiên cứu, đầu tư kỹ lưỡng.

Phương Hằng

Lời khuyên từ chuyên gia: Kinh doanh mỹ phẩm nên thực hiện marketing như thế nào?

Thứ 4, 03/04/2019 | 18:32
Marketing là một hoạt động thiết yếu, không thể thiếu trong doanh nghiệp, nhưng nhiều doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm chưa thành lập bộ phận marketing hoặc có những hoạt động marketing chưa thực sự tốt.

Doanh nhân Trần Phú Quý chia sẻ bí quyết kinh doanh mỹ phẩm thành công

Thứ 6, 22/02/2019 | 11:30
Doanh nhân Trần Phú Quý cho biết bí quyết để thành công của anh nhờ 4 quy tắc vàng mà anh tự đúc kết sau nhiều năm bươn chải trên thương trường. Là người đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Korena đang gây sốt với chị em phụ nữ Việt, anh Trần Phú Quý chia sẻ bí quyết thành công trong kinh doanh cũng như cuộc sống.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Chú rể “chơi lớn”, chi hơn 400 triệu đồng làm áo choàng cho cô dâu

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:30
Chú rể đã chuẩn bị “chiếc áo choàng” đặc biệt làm từ nhiều tờ tiền để tặng cô dâu trong ngày cưới khiến ai nấy đều bất ngờ.

Những bệnh thường gặp mùa nắng nóng và cách phòng tránh

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:09
Thời tiết nắng nóng là cơ hội cho các loại virus, vi trùng sinh sôi phát triển, gây ra các bệnh dịch, đặc biệt là các bệnh dễ lây lan qua đường hô hấp, ăn uống và tiếp xúc.