Đường Yên lần đầu lộ diện sau sinh

Đường Yên lần đầu lộ diện sau sinh

Thứ 5, 25/06/2020 | 15:13
0
Sau thời gian sinh con Đường Yên đã chính thức lộ diện trên mạng xã hội. Lần này, cô đăng tải những hình ảnh quảng bá cho bộ phim Yên Vân Đài sắp lên sóng.
Giải trí - Đường Yên lần đầu lộ diện sau sinh

Mới đây, trên trang cá nhân, Đường Yên đã chia sẻ một số hình ảnh trong tạo hình của nhân vật Tiêu Yến Yến. Đây là vai diễn mới nhất của cô với dự án phim Yên Vân Đài. Bộ phim được sản xuất đúng thời điểm cô đang mang bầu và lên sóng vào tháng 6 này.

Yến Vân Đài là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Phim xoay quanh cuộc đời của thái hậu Tiêu Yến Yến (Đường Yên thủ vai) xây dựng Vương triều từ một bộ tộc du mục.

Tiêu Yến Yến và Hàn Đức Nhượng (Đậu Kiêu thủ vai) vốn là thanh mai trúc mã. Do biến cố nên Tiêu Yến Yến trở thành hoàng hậu của Liêu Cảnh Tông. Sau khi vua băng hà, nàng đưa con trai lên kế vị và trở thành thái hậu. Lúc cuối đời, Tiêu Yến Yến quyết tâm tái giá với Hàn Đức Nhượng bất chấp sự phản đối của triều đình.

Giải trí - Đường Yên lần đầu lộ diện sau sinh (Hình 2).

Bộ phim được quay trong thời điểm Đường Yên mang thai 5 tháng nên ông xã La Tấn khá lo lắng. Anh còn thuê vệ sĩ để bảo vệ vợ, khuyên cô hạn chế thực hiện những cảnh quay mạo hiểm như cưỡi ngựa. Bộ phim này cũng khiến những fan của Đường Yên chờ đợi vì là tác phẩm đầu tiên cô tham gia sau khi nghỉ sinh con.

Đường Yên và La Tấn hiện được xem là cặp vợ chồng nghệ sĩ lãng mạn và ngọt ngào nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ vốn là bạn bè nhưng dần dần đã nảy sinh tình cảm với nhau khi quay bộ phim Cẩm Tú Vị Ương rồi công khai hẹn hò vào cuối năm 2016. Sau 2 năm tìm hiểu, hai người tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc của đồng nghiệp, người hâm mộ.

Giải trí - Đường Yên lần đầu lộ diện sau sinh (Hình 3).

Sau đám cưới ngọt ngào vào tháng 10/2018, cặp đôi đã nhanh chóng lên kế hoạch sinh con. Vì kế hoạch làm mẹ, Đường Yên chủ động rút lui khỏi một số dự án và từ chối lời mời góp mặt trong các sự kiện. Tới giữa năm 2019, cặp đôi mới xác nhận thông tin Đường Yên mang thai sau nhiều lần giới săn tin bắt gặp ngôi sao nổi tiếng “khệ nệ” vác bụng bầu.

Đường Yên hạ sinh em bé vào tháng 3/2020. Thời điểm đó, thông tin cặp đôi La Tấn - Đường Yên có cặp con sinh đôi đầu lòng khiến làng giải trí Hoa ngữ xôn xao, nhưng cả hai không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Giải trí - Đường Yên lần đầu lộ diện sau sinh (Hình 4).

Dù rất được công chúng quan tâm và dư luận “săn đón” nhưng La Tấn và Đường Yên sống rất kín đáo. Họ không chia sẻ chuyện gia đình trong các bài phỏng vấn và chưa bao giờ công khai hình ảnh của con. Cuối năm 2019, có thông tin cho rằng, Đường Yên sinh đôi nhưng đến nay cặp đôi chưa bao giờ xác nhận thông tin này.

Trang Dung (t/h)

Những mỹ nhân Hoa Ngữ từng lao đao vì dính vào ma tuý

Thứ 4, 24/06/2020 | 22:00
Mới đây, dư luận Trung Quốc xôn xao trước tin tức Ngưu Manh Manh bị bắt vì sử dụng ma túy. Trước đó cũng có rất nhiều những Mỹ nhân Hoa ngữ lao đao vì chất cấm này.

Cổ Lực Na Trát: Mỹ nhân Tân Cương bị cả giới giải trí quay lưng vì ồn ào tình ái

Thứ 3, 23/06/2020 | 21:00
Cổ Lực Na Trát từng được ca tụng là mỹ nhân đẹp nhất Tân Cương nhưng sự nghiệp của cô chưa bao giờ suôn sẻ bởi những ồn ào đời tư và khả năng diễn xuất kém.

Đối diện “siêu cò” bán trứng, mang thai hộ xuyên biên giới và màn dụ phóng viên sang Trung Quốc

Chủ nhật, 21/06/2020 | 06:00
Là người làm báo trẻ, khi tiếp cận với một đề tài thâm nhập, điều tra là thử thách vô cùng khó khăn, nhưng đầy hấp dẫn mà tôi cũng như nhiều nhà báo khác phải trải qua. Nhưng, sau mỗi một đề tài khi đã tìm hiểu sâu về bản chất của vấn đề lại khiến tôi vỡ lẽ, học hỏi thêm nhiều điều. Lần tác nghiệp năm 2018 cùng đồng nghiệp Mai Hằng là ký ức khó quên…

Xa Thi Mạn: Mỹ nhân sở hữu tài sản "khủng" nhưng tình duyên lận đận

Thứ 6, 22/05/2020 | 20:00
Xa Thi Mạn nổi đình nổi đám của đài TVB một thời. Cô được khán giả mến mộ qua hàng loạt các vai diễn để đời với "Bằng chứng thép", "Thâm cung nội chiến"... và được coi là “Nhất tỷ" của TVB.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.