Enterbuy Việt Nam tự hào là đơn vị bán máy tạo nước điện giải xuất sắc nhất

Enterbuy Việt Nam tự hào là đơn vị bán máy tạo nước điện giải xuất sắc nhất

Thứ 2, 06/05/2019 | 12:04
0
Mới đây sự kiện Panasonic trao tặng chứng nhận Enterbuy Việt Nam là đơn vị bán máy tạo nước điện giải Panasonic xuất sắc nhất năm 2018 đã nhận được sự quan tâm hàng đầu trong ngành lọc nước. Vậy điều gì giúp Enterbuy có được thành quả như vậy?

Panasonic Nhật Bản trao chứng nhận Enterbuy là đơn vị bán máy tạo nước điện giải xuất sắc nhất năm 2018

Sau quá trình làm việc và hợp tác lâu dài giữa Enterbuy Việt Nam và tập đoàn Panasonic, Nhật Bản thì mới đây đại điện Enterbuy Việt Nam đã có chuyến công tác và thăm quan nhà máy sản xuất máy tạo nước điện giải Panasonic tại Nhật Bản. Đây cũng là dịp mà Panasonic Nhật Bản trao tặng chứng nhận cho Enterbuy Việt Nam là đơn vị bán máy tạo nước điện giải xuất sắc tại Việt Nam.

Sự kiện lần này đã khẳng định vị thế của Enterbuy trên thị trường lọc nước cũng như mở ra cánh cửa hợp tác lâu dài và phát triển giữa hai bên để đưa máy tạo nước điện giải Panasonic đến tay người tiêu dùng.

Thương hiệu - Enterbuy Việt Nam tự hào là đơn vị bán máy tạo nước điện giải xuất sắc nhất

Chứng nhận Enterbuy là đơn vị bán máy tạo nước điện giải xuất sắc tại Việt Nam

Điều gì giúp Enterbuy trở thành đơn vị bán máy tạo nước điện giải xuất sắc?

Enterbuy Việt Nam là đơn vị kinh doanh các dòng máy lọc nước chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Enterbuy khẳng định sự khác biệt của mình bằng việc thành lập Phòng chuyên gia nước với mục tiêu nghiên cứu và đưa ra những giải pháp tốt nhất để xử lý nguồn nước Việt Nam, thành lập bản đồ ô nhiễm nước Hà Nội. Phòng chuyên gia nước còn có nhiệm vụ xét nghiệm cơ bản tính chất nguồn nước để tư vấn dòng máy lọc nước phù hợp với đặc điểm từng nguồn nước.

Ngoài ra, Enterbuy còn tạo sự khác biệt về dịch vụ. Khi mua máy lọc nước tại Enterbuy, khách hàng sẽ được tư vấn về đặc điểm nguồn nước trước khi đưa ra quyết định mua máy lọc nước nào để phù hợp với gia đình mình. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp thực hiện bảo hành, bảo trì nhanh chóng, tận tình. Khách hàng sẽ được nhắc nhở về lịch thay thế lõi lọc định kỳ để đảm bảo chất lượng nước đầu ra cũng như tuổi thọ của thiết bị.

Thương hiệu - Enterbuy Việt Nam tự hào là đơn vị bán máy tạo nước điện giải xuất sắc nhất (Hình 2).

Enterbuy khẳng định sự khác biệt về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Máy tạo nước điện giải Panasonic là sự lựa chọn số 1 hiện nay

Máy tạo nước điện giải Panasonic là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2017. Đến nay, đây là dòng máy tạo nước điện giải rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Tấm điện cực của Panasonic được cấu tạo từ titanium. Đây là kim loại gần như duy nhất trên thế giới hoàn toàn không độc hại với cơ thể con người. Nó là vật liệu hàng không vũ trụ hàng đầu mà có thể đáp ứng được những điều kiện khắc nghiệt nhất bên ngoài không gian.

Máy tạo nước điện giải Panasonic tạo ra nguồn nước tốt ở nhiều mức độ pH khác nhau: nước kiềm, nước axit và nước tinh khiết.

Máy lọc nước điện giải Panasonic cho nguồn nước đầu ra tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và đặc biệt hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nước ion kiềm còn có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ phòng ngừa và điều trị nhiều bệnh tật như: ung thư, mỡ máu, tiểu đường…

Thương hiệu - Enterbuy Việt Nam tự hào là đơn vị bán máy tạo nước điện giải xuất sắc nhất (Hình 3).

Hình ảnh máy tạo nước ion kiềm Panasonic Nhật Bản

Khi mua máy tạo nước điện giải thì một trong những tiêu chí quan trọng là lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đi kèm đó là các chính sách bảo hành, bảo trì uy tín chất, chất lượng. Hiện nay, Enterbuy Việt Nam là đơn vị kinh doanh tất cả các model máy tạo nước điện giải Panasonic chính hãng. Mua máy tạo nước điện giải tại Enterbuy, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình cùng những chính sách hỗ trợ và dịch vụ bán hàng tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Thông tin chi tiết xem tại: Enterbuy.vn.

Thu Hường

Lợi ích từ bảo hành điện tử máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2

Thứ 5, 02/05/2019 | 14:10
Ứng dụng bảo hành điện tử cho máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 là một trong những cách bảo vệ tốt nhất lợi ích của người tiêu dùng. Vậy đâu là những lợi ích người tiêu dùng sẽ nhận được khi thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử máy lọc nước Geyser Ecotar 2.

Tại sao nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica?

Thứ 2, 08/04/2019 | 14:26
Hiện nay máy tạo nước Atica là thiết bị không thể thiếu của các gia đình Việt để bảo vệ sức khỏe. Thế nhưng nhiều người tiêu dùng còn băn khoăn và chưa biết tại sao nên mua máy tạo nước điện giải giàu hydro Atica.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.