Giải mã những trường hợp khỏi bệnh kỳ lạ

Giải mã những trường hợp khỏi bệnh kỳ lạ

Thứ 2, 04/05/2015 | 14:27
0
Mang trong mình nhiều căn bệnh hiểm nghèo, đã có lúc bà Tâm nghĩ đến một “án” tử cho bản thân. Bởi dù đã bỏ ra rất nhiều tiền của chữa trị nhưng bệnh không đỡ.

Mang trong mình nhiều căn bệnh hiểm nghèo, đã có lúc bà Tâm nghĩ đến một “án” tử cho bản thân. Bởi vì, dù đã bỏ ra rất nhiều tiền của để chữa bệnh nhưng bệnh của bà Tâm chẳng những giảm bớt mà còn nặng thêm.

Trong sự tuyệt vọng, bà chủ doanh nghiệp tên Tâm đã tìm đến trường sinh học như là sự cứu vãn cuối cùng. Với phương pháp chữa bệnh đơn giản là ngồi thiền, bà Tâm đã khỏi bệnh. Đến nay, bà Tâm vẫn không thể tin được bệnh của mình lại được chữa khỏi mà không mất một khoản chi phí nào…

Đời sống - Giải mã những trường hợp khỏi bệnh kỳ lạ

Bà Tâm ngồi thiền.

Cuộc sống bị đảo lộn vì bệnh

Chúng tôi muốn nhắc đến trường hợp của bà Đào Thanh Tâm – Giám đốc Khách sạn điện lực Vũng Tàu (TP. Vũng Tàu), người đã khỏi nhiều căn bệnh nặng nhờ vào phương pháp thiền năng lượng . Trong một lần tình cờ được tiếp xúc với nhân vật, PV đã được nghe bà kể về hành trình gian nan đi tìm bệnh và chữa những căn bệnh hiểm nghèo trong người.

Tiếp chuyện với chúng tôi, bà Tâm cho biết, khoảng 5 năm về trước bà phát hiện cơ thể mình có nhiều biểu hiện bất ổn. Sau khi đi khám, bệnh viện cho kết quả bà Tâm bị bệnh giãn tĩnh mạch, viêm xoang, Viêm loét dạ dày, thoái hóa đốt sống cổ, gai cột sống…. Dù được điều trị tại các bệnh viện lớn nhưng bệnh tình của bà Tâm vẫn không được chữa khỏi.

Tâm sự với PV, bà Tâm nói: “Khi phát hiện nhưng căn bệnh trong người, tôi chạy chữa khắp nơi. Tôi đã đến một số bệnh viện lớn tại TP.HCM để khám và điều trị bệnh. Tuy nhiên, trong quá trình nằm viện điều trị, tôi gặp nhiều khó khăn do cùng lúc mắc nhiều bệnh trong người. Theo đó, tôi phải chữa trị từng căn bệnh một. Lúc bấy giờ, sức khỏe tôi xuống dốc trầm trọng.

Đang điều trị bệnh này, bệnh khác lại hành hạ khiến tôi đau đớn. Bệnh tật khiến tôi có lúc rơi vào trầm cảm. Tôi đã từng nghĩ đến một “án” tử vì bệnh. Vì bệnh tật, tôi đã mấ

Cùng chuyên mục

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.

Ăn khoai tây chớ vội bỏ vỏ, làm theo cách này bất ngờ với công dụng "vàng 10"

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:30
Thứ vỏ tưởng bỏ đi nhưng nếu biết tận dụng đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn là bạn tưởng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.

Đi dạo bờ sông, người đàn ông may mắn nhặt được cục vàng 1,4 kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:35
Cục vàng có kích thước "khủng" nặng 1,4kg đem lại cho người đàn ông số tiền lên tới 3 tỷ đồng.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.