Giọng hát Việt nhí: Ông Cao Thắng, Đông Nhi lại rơi nước mắt

Giọng hát Việt nhí: Ông Cao Thắng, Đông Nhi lại rơi nước mắt

Thứ 7, 22/10/2016 | 12:25
0
Sau đêm Liveshow 2 vô cùng căng thẳng khi phải chia tay đến 6 giọng ca nhí, The Voice Kids 2016 tiếp tục cùng 12 gương mặt xuất sắc nhất bước đến đêm Liveshow 3.

Theo đó, những cái tên Nhật Minh, Thùy Dung, Gia Quý, Ngọc Quang (Team Đông Nhi), Băng Giang, Tuấn Ngọc, Khánh Ngọc, Mai Anh (Team Noo Phước Thịnh) và Thụy Bình, Thảo Nguyên, Chiara, Hoàng Minh (Team Vũ Cát Tường) đã phải thể hiện một ca khúc mang đậm hình ảnh, sắc thái âm nhạc của mình để chinh phục khán giả xem truyền hình.

TV Show - Giọng hát Việt nhí: Ông Cao Thắng, Đông Nhi lại rơi nước mắt

Trái với các đêm Liveshow trước, tối nay các thí sinh nhí đã thật sự bùng nổ với sự đầu tư công phu, dàn dựng bắt mắt của HLV. Đây tiếp tục là đêm thi loại với các học trò nhỏ của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường nên các bé không kém phần lo lắng và áp lực. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, khán giả và toàn bộ các HLV đều đã phải choáng ngợp với các tiết mục ấn tượng của các giọng ca nhí vô cùng tiềm năng ở Liveshow 3.

Mở màn đêm Liveshow là cậu bé Bùi Gia Quý đến từ đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng với ca khúc Cha. Giọng ca nhí ghi điểm với các khán giả bởi phần rap đầu khá ấn tượng. Càng về sau Gia Quý càng chứng tỏ được nội lực của mình ở những nốt cao được thể hiện khá tốt, không mang cảm giác với và chói cho người nghe.

TV Show - Giọng hát Việt nhí: Ông Cao Thắng, Đông Nhi lại rơi nước mắt (Hình 2).

Cô bé lai Chiara mở màn đêm thi của đội HLV Vũ Cát Tường với ca khúc Tiếng đàn bầu. Đây là lần đầu tiên Chiara thử sức với một ca khúc tiếng Việt nhưng cô bé đã khiến cho các khán giả phải “sởn da gà” bởi chất giọng đầy nội lực.

Băng Giang đội HLV Noo Phước Thịnh tiếp nối đêm thi với liên khúc Huyền thoại mẹ và Người mẹ của tôi. Giọng ca nhí khiến cả khán phòng phải lặng im với chất giọng đầy truyền cảm và vô cùng xúc động.

“Thiên thần Opera” khiến các khán giả ngỡ ngành với màn lột xác đầy ấn tượng với ca khúc Rock - Vì Đâu. Thảo Nguyên khiến cả sân khấu nổi da gà với chất Rock mạnh mẽ, cá tính và cao vút của mình. Ngay sau khi màn biểu diễn vừa kết thúc, MC Ngô Kiến Huy đã phải liên tục nhắc đi nhắc lại sự thán phục của mình đối với cô bé hạt tiêu Thảo Nguyên.

TV Show - Giọng hát Việt nhí: Ông Cao Thắng, Đông Nhi lại rơi nước mắt (Hình 3).

Đêm thi trở lại với giọng ca Ngọc Quang của đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng với ca khúc nhạc phim nổi tiếng - Dòng thời gian của bộ phim truyền hình Mùi Ngò Gai. Giọng ca đến từ Hà Nội một lần nữa chứng minh được chất giọng khoẻ khoắn và đầy cảm xúc

Tiểu soái ca nhí Tuấn Ngọc của đội HLV Noo Phước Thịnh hoá thân thành Thánh Gióng với ca khúc Thánh Gióng ra trận. Cậu bé hớp hồn các khán giả bởi vẻ ngoài siêu đáng yêu và giọng hát đầy hùng hồn.

HLV Vũ Cát Tường cho biết đến chính bản thân mình còn bất ngờ về Thảo Nguyên và Chiara. Cô cảm thấy vô cùng tự hào về 2 học trò nhỏ.

Noo Phước Thịnh chia sẻ Băng Giang là người khiến anh lo lắng nhất trong đội nhưng cô bé đã không để huấn luyện viên thất vọng bởi màn trình diễn thật xuất xắc. Về Tuấn Ngọc, anh dành nhiều lời khen cho sự tiến bộ và lột xác trong đêm nay của tiểu soái ca nhí.

TV Show - Giọng hát Việt nhí: Ông Cao Thắng, Đông Nhi lại rơi nước mắt (Hình 4).

Cậu bé dân ca Thụy Bình đội HLV Vũ Cát Tường trở lại đêm thi với ca khúc Chèo cổ Đào liễu. Với dòng nhạc chèo nhưng Thụy Bình vẫn cho thấy được chất giọng “ngọt như mía lùi” của mình.

Khánh Ngọc đội HLV Noo Phước biến hoá thành cô gái dân tộc vùng núi thể hiện ca khúc Tiếng đàn Ta Lư. Cô bé Chích choè đã truyền tới một làn gió mới nhẹ nhàng vui tươi hơn, không tập trung quá nhiều vào yếu tố thính phòng như trước.

Hoàng Minh đội HLV Vũ Cát Tường đã thực sự đốt cháy sân khấu với phần trình diễn máu lửa cùng phong độ cuốn hút qua liên khúc Cheri Cheri Lady. Cậu bé không chỉ có giọng hát tốt mà còn có màn vũ đạo đầy ấn tượng.

Cô bé triệu view Mai Anh kết thúc đêm thi của đội HLV Noo Phước Thịnh với ca khúc Bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn. Mai Anh ghi điểm với khán giả bởi sự duyên dáng cùng giọng ca đầy cảm xúc.

Nhật Minh đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng thử sức với ca khúc nhạc ngoại kinh điển Can’t take my eyes off you. Thể hiện ca khúc lớn hơn so với độ tuổi nhưng cậu bé đã thể hiện một phong cách trong sáng, ngộ nghĩnh khiến khán giả không ngừng vỗ tay cổ vũ.

TV Show - Giọng hát Việt nhí: Ông Cao Thắng, Đông Nhi lại rơi nước mắt (Hình 5).

Cô bé dân ca Thuỳ Dung kết thúc đêm thi với liên khúc Cô gái mở đường - Em đi qua cầu cây. Thuỳ Dung thể hiện ca khúc với chất giọng ngọt ngào tình cảm, đặc biệt là cách hát luyến láy rất tinh tế.

Cổng bình chọn chính thức đóng lại. Những thí sinh tiếp tục dành được tấm vé đi tiếp vào đêm Liveshow 4 lần lượt là:

Đội Noo Phước Thịnh: Mai Anh với 30.05% và Băng Giang với 27.5%

Đội Vũ Cát Tường: Thụy Bình với 38.69% và Thảo Nguyên với 28.31%

Đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Nhật Minh với 31.94% và Gia Quý với 31.45%

22h50: Các HLV sẽ phải chọn ra 1 thí sinh để đi tiếp vào vòng trong, đồng nghĩa với việc 1 thí sinh còn lại sẽ phải tạm dừng lại.

HLV Noo Phước Thịnh chọn cứu Khánh Ngọc và đành tạm chia tay với tiểu soái ca Tuấn Ngọc

HLV Vũ Cát Tường chọn cứu Chiara, Hoàng Minh tạm dừng chân.

HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng chọn cứu Thùy Dung, và tạm chia tay với Ngọc Quang.

TV Show - Giọng hát Việt nhí: Ông Cao Thắng, Đông Nhi lại rơi nước mắt (Hình 6).

Giây phút Ông Cao Thắng rơi nước mắt và đưa ra quyết định loại, chính Đông Nhi cũng không kìm được nước mắt và bật khóc ngay trên ghế. Nữ HLV ôm mặt khóc rất lâu như để kìm nén lại cảm xúc trước khi chia tay các học trò nhỏ.

Như vậy, các thí sinh tiếp tục có mặt tại đêm Liveshow 4 là: Mai Anh, Băng Giang, Khánh Ngọc (đội Noo Phước Thịnh), Thụy Bình, Thảo Nguyên, Chiara (đội Vũ Cát Tường), Nhật Minh, Gia Quý, Thùy Dung (đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng).

Các thí sinh bị loại trong đêm nay là Tuấn Ngọc, Hoàng Minh và Ngọc Quang sẽ được thêm vào danh sách bình chọn Chiếc vé may mắn. Thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Đêm Liveshow 4 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 8/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Bách Hợp

Những tiết mục ‘gây bão’ trong tập 1 The Voice Kids 2016

Thứ 3, 26/07/2016 | 08:03
Trần Đình Nguyên, Vũ Đàm Thùy Dung, Trần Nhật Minh hiện đang là những cái tên “làm mưa làm gió” sau khi tập 1 của The Voice Kids 2016 phát sóng.

The Voice Kids 2016: Chiêu trò nên để là gia vị thì hơn!

Chủ nhật, 24/07/2016 | 19:03
Chưa kịp ấn tượng với các giọng hát của những thí sinh nhí, khán giả đã phải ngán ngẩm với những chiêu trò của các HLV ngay từ tập đầu tiên.

Dương Khắc Linh hỗ trợ ‘trò cưng’ The Voice Kids thực hiện album

Thứ 3, 15/12/2015 | 15:02
Sau mini album này, nhạc sĩ Dương Khắc Linh bật mí anh sẽ tiếp tục hỗ trợ, định hướng và phát triển sự nghiệp ca hát cho Bùi Hà My - cô học trò bé nhỏ của mình.

Những tiết mục ‘gây bão’ trong tập 1 The Voice Kids 2016

Thứ 3, 26/07/2016 | 08:03
Trần Đình Nguyên, Vũ Đàm Thùy Dung, Trần Nhật Minh hiện đang là những cái tên “làm mưa làm gió” sau khi tập 1 của The Voice Kids 2016 phát sóng.

The Voice Kids 2016: Chiêu trò nên để là gia vị thì hơn!

Chủ nhật, 24/07/2016 | 19:03
Chưa kịp ấn tượng với các giọng hát của những thí sinh nhí, khán giả đã phải ngán ngẩm với những chiêu trò của các HLV ngay từ tập đầu tiên.

Dương Khắc Linh hỗ trợ ‘trò cưng’ The Voice Kids thực hiện album

Thứ 3, 15/12/2015 | 15:02
Sau mini album này, nhạc sĩ Dương Khắc Linh bật mí anh sẽ tiếp tục hỗ trợ, định hướng và phát triển sự nghiệp ca hát cho Bùi Hà My - cô học trò bé nhỏ của mình.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.