HLV Park Hang-seo: “Việt Nam chắc chắn sẽ không sợ hãi và sẽ chiến đấu đến cùng

HLV Park Hang-seo: “Việt Nam chắc chắn sẽ không sợ hãi và sẽ chiến đấu đến cùng"

Thứ 5, 24/01/2019 | 18:00
0
Bước vào trận tứ kết giải Asian Cup 2019 với ứng cử viên chức vô địch Nhật Bản, HLV Park Hang-seo tự tin rằng các học trò sẽ thi đấu với tinh thần lạc quan, thoải mái.

Chia sẻ trước thềm trận quyết đấu với ứng cử viên chức vô địch Nhật Bản, HLV Park Hang-seo vô cùng yên tâm khi ĐT Việt Nam ra sân với tình thần thoải mái, không chịu bất kỳ áp lực tâm lý nào.

Thể thao - HLV Park Hang-seo: “Việt Nam chắc chắn sẽ không sợ hãi và sẽ chiến đấu đến cùng'

ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong tinh thần thoải mái.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng tuyển Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu vào vòng 1/8 và cảm thấy thoải mái tinh thần ở trận tứ kết sắp tới. "Các tuyển thủ Việt Nam đã chăm chỉ tập luyện suốt những ngày qua để có được kết quả tốt nhất khi chạm trán Nhật Bản. Với nòng cốt trẻ và tài năng hiện tại của mình, tôi tin rằng Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội để làm nên điều bất ngờ. Việt Nam chắc chắn sẽ không sợ hãi và sẽ chiến đấu đến cùng", ông Park Hang-seo cho biết.

Thể thao - HLV Park Hang-seo: “Việt Nam chắc chắn sẽ không sợ hãi và sẽ chiến đấu đến cùng' (Hình 2).

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã làm viết hết sức chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu.

Ông Park thừa nhận ĐT Việt Nam sẽ gặp phải thử thách rất lớn từ Nhật Bản: “Sẽ rất khó khăn cho chúng tôi bởi Nhật sẽ lựa chọn lối chơi tấn công nhanh, áp sát ngay từ đầu. Họ mạnh hơn chúng tôi rất nhiều. Hàng phòng ngự của Việt Nam sẽ phải chịu nhiều áp lực”.

Ông cũng hiểu được rằng không có đội bóng nào có thể tiến bộ trong thời gian ngắn, ĐT Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên thầy Park  vẫn đặt niềm tin vào các học trò: “Chúng tôi đã vào đến tứ kết và dẫu bị đánh giá yếu hơn Nhật Bản, các cầu thủ Việt Nam sẽ chơi hết sức cho những trải nghiệm quý báu”.

Qua 2 lần đối đầu với "ông lớn" tại vòng bảng như Iraq và Iran, HLV Park Hang-seo tin rằng các học trò của ông đã rút ra nhiều kinh nghiệm để "hóa giải" và giành lợi thế khi chiến đấu với những đội mạnh.

Thể thao - HLV Park Hang-seo: “Việt Nam chắc chắn sẽ không sợ hãi và sẽ chiến đấu đến cùng' (Hình 3).

HLV hi vọng các học trò có thể rút được kinh nghiệm từ các trận đấu trước đó.

"Nhật Bản là một tập thể mạnh, chơi bóng mang tính kỷ luật cao. Dù có đấu pháp không giống Iran và cả 2 được nhận định là ứng cử viên cho chức vô địch kỳ này nhưng Việt Nam sẽ dùng những bài học quý ở vòng bảng để khắc chế đối thủ sắp tới", chiến lược gia 59 tuổi lạc quan.

Dù kết quả thế nào thì cuộc chạm trán Nhật Bản sẽ là một món quà, một trải nghiệm thú vị và cũng là thước đo thực lực của đội tuyển Việt Nam trên đấu trường châu lục.

Trận tứ kết giải Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 20h tối nay 24/1.

Bá Di (Tổng hợp)

Quyết đấu Nhật Bản, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình nào để tạo nên kỳ tích?

Thứ 5, 24/01/2019 | 12:25
Tối nay 24/1, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu được dự đoán vô cùng khó khăn trước ĐTQG Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019. Trước một đối thủ mạnh hàng đầu châu lục, liệu HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình và lối đá như nào để giành chiến thắng?

HLV Park Hang-seo: "Tôi đã trải qua một năm kỳ diệu"

Thứ 4, 23/01/2019 | 21:27
Trong buổi họp báo trước trận quyết đấu Việt Nam - Nhật Bản tối 23/1, HLV Park Hang-seo xúc động khi nói về những trải nghiệm gắn bó với ĐT Việt Nam năm qua. Mục tiêu của toàn đội là vượt qua vòng bảng Asian Cup, tuy nhiên, đến nay đội bóng của ông sẽ không chịu dừng lại ở tứ kết.

Muốn thắng Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang-seo nhất định phải làm điều này

Thứ 4, 23/01/2019 | 19:51
Phải đối đầu với một đối thủ ở đẳng cấp cao hơn rất nhiều là Nhật Bản tại tứ kết là một thử thách vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, nếu thực hiện tốt điều này thì chúng ta vẫn có thể giành chiến thắng trước "ông kẹ" của bóng đá châu Á.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.