Hồ Ngọc Hà ủng hộ 3 tỷ đồng chống Covid-19, hạn mặn:

Hồ Ngọc Hà ủng hộ 3 tỷ đồng chống Covid-19, hạn mặn: "Ai đứng ngoài cuộc chiến và im lặng lúc này là một sự nhẫn tâm"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 14/03/2020 | 18:47
1
Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh và những người bạn trưa nay đã quyết định công bố tổng số tiền 3 tỉ đồng. Trong đó có 2 tỉ đồng tiền mặt, 1 tỉ đồng cho thiết bị lọc nước và công tác phòng chống dịch Covid-19.

Theo thông tin từ phía Hồ Ngọc Hà, từ nửa tháng nay, Hồ Ngọc Hà cùng Lý Qúy Khánh và những người bạn thân thiết âm thầm vận động tiền bạc chứ không công khai. Đến nay, nhóm bạn quyên góp được hơn 3 tỷ đồng, trong đó 2 tỷ tiền mặt.

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà ủng hộ 3 tỷ đồng chống Covid-19, hạn mặn: 'Ai đứng ngoài cuộc chiến và im lặng lúc này là một sự nhẫn tâm'

Lý Quý Khánh và Hồ Ngọc Hà đã âm thầm quyên góp gần nửa tháng qua.

Toàn bộ số tiền này Hồ Ngọc Hà sẽ dành ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 (1 tỷ đồng) và ủng hộ người dân miền Tây Nam Bộ đang phải đối mặt với hạn mặn phức tạp (1 tỷ đồng). Số tiền 1 tỷ đồng còn lại sẽ mua các trang thiết bị giúp phòng chống Covid-19 và máy móc liên quan đến lọc nước.

Hồ Ngọc Hà cho biết, cô cùng đồng nghiệp ý thức trách nhiệm của nghệ sĩ với công tác xã hội, thiện nguyện, thiên tai... Và đây là thời điểm quan trọng, cần thiết để mọi người cùng chung tay, chung sức chia sẻ, giúp đỡ  những việc cụ thể liên quan đến Covid-19 cũng như hỗ trợ người dân miền Tây Nam bộ đang gặp khó khăn.

"Chúng tôi đang liên hệ với Bộ Y tế và Sở Y tế TP.HCM để phối hợp thực hiện việc tài trợ chống dịch. Số tiền dự kiến được trao trong tuần sau để các đơn vị có phương án sử dụng phù hợp. Tôi ủng hộ vì cái tâm của mình, mong người dân luôn bình yên, khoẻ mạnh. 

Virus và thiên tai có lẽ nó đã không chừa bất kỳ một tầng lớp hay vùng nào nữa. Cả thế giới đều cần có biện pháp. Nếu đứng ngoài cuộc chiến và im lặng lúc này là một sự nhẫn tâm" - Hà Hồ tâm sự.

Sự kiện - Hồ Ngọc Hà ủng hộ 3 tỷ đồng chống Covid-19, hạn mặn: 'Ai đứng ngoài cuộc chiến và im lặng lúc này là một sự nhẫn tâm' (Hình 2).

Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện.

Hôm nay (14/3), êkip sẽ tiếp tục về Bến Tre khảo sát. Bên cạnh đó, êkip Hồ Ngọc Hà đang liên hệ với Bộ Y tế, Sở Y tế TP.HCM để phối hợp thực hiện tài trợ phòng chống dịch. Qua sự việc, Hồ Ngọc Hà muốn kêu gọi ý thức trách nhiệm nghệ sĩ đối với công tác xã hội.

Cô cho biết, mình sẽ tiếp tục theo dõi, quyên góp và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện hướng về miền Tây Nam Bộ thời điểm này, cũng như giúp đỡ trẻ em, gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Đường tình duyên lận đận của Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Anh Thư... và những chân dài đình đám

Chủ nhật, 05/01/2020 | 07:04
Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan... được đánh giá là những chân dài đình đám nhất cuối thập niên 1990 và đầu 2000. Tuy nhiên, đường tình duyên của họ lại gặp khá nhiều trắc trở.

Hồ Ngọc Hà sóng đôi cùng Kim Lý bất ngờ "chạm mặt" Lệ Quyên

Thứ 6, 22/11/2019 | 19:02
Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của sự chú ý khi góp mặt trong sự kiện giải trí tại Hà Nội. Cả hai đều khoe vẻ quyến rũ khiến ai cũng phải ngoái nhìn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.