Khả năng vận động có bị mất sau hút mỡ bắp tay không?

Khả năng vận động có bị mất sau hút mỡ bắp tay không?

Thứ 2, 09/12/2019 | 10:27
0
Hút mỡ bắp tay hiện nay là một trong những lựa chọn thẩm mỹ được ưu tiên nhờ khả năng đánh bay mỡ thừa nhanh chóng. Tuy vậy, vẫn có những lo ngại về ảnh hưởng của việc hút mỡ sẽ gây ra tác động xấu tới chức năng cử động của cánh tay.

Giảm mỡ bắp tay nhanh sau 1 lần điều trị

“Đẹp khoe xấu che” và để không bị lộ cánh tay “lực sĩ”, chị em thường chọn những chiếc váy áo có phần cánh tay dài, bồng. Nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời mà thôi. Để thay đổi ngoài việc chăm tập luyện thể thao, thực hiện chế độ ăn kiêng thì hút mỡ bắp tay cũng được kha khá chị em lựa chọn.

Đây được đánh giá là một trong những phương pháp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng bằng kỹ thuật nội soi hiện đại. Trong đó, một thiết bị kim loại giống như chiếc đũa với tiết diện nhỏ hơn, khoảng 3-4mm có thiết kế đầu tù được tích hợp camera và sóng siêu âm. Khi đi vào vùng da, thiết bị sẽ tìm kiếm, định vị tổ chức mỡ dưới da rồi phát ra một luồng sóng âm đủ mạnh, rung và xoay đánh tan mỡ. Ngay sau đó, một thiết bị kim loại khác có hình dáng tương tự nhưng thiết kế bên trong rỗng được tích hợp với hệ thống hút chân không loại bỏ hỗn hợp mỡ hóa lỏng ra khỏi vùng bắp tay.

Cần biết - Khả năng vận động có bị mất sau hút mỡ bắp tay không?

Thiết bị hút mỡ bắp tay nhỏ gọn, tác động vào vùng da ở mức độ tối thiểu

Đồng thời, dưới tác động của năng lượng sẽ kích thích tăng sinh collagen, elastin làm cho phần da được cải thiện nhanh hơn về cấu trúc, làm lành các tổn thương và gia tăng tính đàn hồi.

Phương pháp được thực hiện trong khoảng một giờ đồng hồ và đúng một lần điều trị. Sau đó thì bạn có thể thấy dần được sự thay đổi về thể tích của bắp tay.

Hút mỡ bắp tay không ảnh hưởng đến chức năng vận động của cánh tay

Mặc dù hiệu quả là thế, nhưng vùng bắp tay có diện tích khá nhỏ khi hút mỡ nội soi như thế nhiều chị em lo ngại ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của cơ bắp tay, thậm chí đến cấu trúc xương và dây thần kinh.

Tuy nhiên với công nghệ hút mỡ hiện đại, đặc biệt là SlimLipo Vaser thì điều đó sẽ không xảy ra. Thanh đầu hút có tên Smart Ultrasonic tìm kiếm và định vị tổ chức mỡ thừa với độ chính xác cao. Các xung động được tạo ra chỉ ảnh hưởng đến các tế bào mỡ, độ xâm lấn là rất nhỏ.

Nên sau khi giảm mỡ bắp tay, bạn sẽ chỉ có cảm giác ê và hơi đau phần bên ngoài cánh tay, nơi vị trí mà thiết bị nội soi đi vào. Hiện tượng này sẽ giảm dần trong vài ngày tiếp theo. Nhưng thời gian đầu, để bảo vệ cánh tay, bạn không nên vận động quá sức, cầm nắm vật nặng. Đồng thời chăm sóc, vệ sinh và đeo đai định hình và kiêng sử dụng thực phẩm có nguy cơ gây sẹo cao để bảo vệ bắp tay mau hồi phục.

Cần biết - Khả năng vận động có bị mất sau hút mỡ bắp tay không? (Hình 2).

Sau hút mỡ, bắp tay được quấn băng để định hình và giảm sưng đau

Hút mỡ bắp tay nên thực hiện tại địa chỉ uy tín

Mặc dù hút mỡ mang đến kết quả nhanh chóng, nhưng không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được. Chỉ những bác sĩ có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn và được cấp giấy phép hành nghề mới đảm bảo sự an toàn trong quá trình điều trị. Nếu bác sĩ không có kinh nghiệm, không tuân thủ quy trình điều trị của Bộ Y tế, việc hút mỡ bắp tay rất dễ xảy ra những sự cố mất an toàn ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Nhiều người quan tâm đến vấn đề hút mỡ bắp tay giá bao nhiêu, nhưng cũng cần phải tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ giỏi và được khách hàng đánh giá cao.

Cần biết - Khả năng vận động có bị mất sau hút mỡ bắp tay không? (Hình 3).

Ca sĩ Akira Phan sở hữu phần bắp tay không mỡ thừa sau điều trị tại Đông Á

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, dịch vụ hút mỡ SlimLipo Vaser đã được cấp phép bởi Bộ Y tế. Với công nghệ 100% Hoa Kỳ, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA chứng nhận kiểm định về sự an toàn và hiệu quả cao. Bệnh viện với đội ngũ bác sĩ chuyên ngành Thẩm mỹ vóc dáng trên 15 năm kinh nghiệm, quy trình chuẩn y khoa, hệ thống phòng chức năng hiện đại sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng thẩm mỹ.

Hệ thống Bệnh viện - Thẩm mỹ viện Đông Á

Trụ sở chính: Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại/Hotline: 0962.77.88.66 - 1900.6499

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Tuấn Anh

Hút mỡ nọng cằm Laser Lipo - Xóa tan mỡ nọng cằm triệt để

Thứ 2, 02/12/2019 | 10:13
Một chiếc nọng cằm ngấn mỡ có thể khiến bạn cảm thấy tự ti vì gương mặt mất đi nét thon gọn. Đừng lo lắng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ nghệ làm đẹp thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh mang đến cho khách hàng phương pháp hút mỡ nọng cằm giúp sở hữu khuôn mặt thon gọn hơn!

Những điều cần biết về hút mỡ bụng không phẫu thuật

Thứ 5, 07/11/2019 | 09:06
Hút mỡ bụng hiện nay đã trở nên khá phổ biến, có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trở thành một trong những dịch vụ thẩm mỹ rất được quan tâm. Tuy nhiên, đã có những ca hút mỡ thành công nhưng vẫn có cả những ca gặp rủi ro, điều này dấy lên những quan ngại về việc hút mỡ bụng có hiệu quả không?

Những yếu tố cần lưu ý khi hút mỡ không phẫu thuật

Thứ 4, 23/10/2019 | 16:36
Địa chỉ, bác sĩ và công nghệ là ba yếu tố quan trọng hàng đầu cần xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định hút mỡ không phẫu thuật

Hút mỡ bụng để nâng ngực, cô gái Hà Nội bị co giật, ngất xỉu tới lần thứ 3 mới được nhập viện

Thứ 5, 03/10/2019 | 22:51
Nâng ngực bằng cách tiêm mỡ tự thân không đụng dao kéo, bệnh nhân H.T.B., 28 tuổi ở Hà Đông, Hà Nội bị biến chứng co giật và ngất xỉu nhưng đến lần thứ 3 mới được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.