Đen: Ông xem đoạn phim “Chuyến đi của thanh xuân” chưa?
Đá: Đang ồn ào, ai chả biết. Đúng là “sai 1 ly, đi 1 dặm”. Mấy vị lãnh đạo Biti's chắc đang vò đầu bứt tai.
Đen: Lợi bất cập hại. Vừa quảng cáo, chưa biết hiệu quả đến đâu, người tiêu dùng đang đòi tẩy chay mới khổ.
Đá: Ý tưởng quảng cáo, không phải cứ có nhân vật “hot” là hot ngay được đâu.
Đen: Tưởng đầu tư khủng là có sản phẩm PR ngon hay sao. Nghề này đòi hỏi kiến thức xã hội, tư duy, tâm lý, thị hiếu đám đông…
Đá: Hấp dẫn, có yếu tố hiện đại nhưng vẫn đảm bảo thuần phong mỹ tục. Thất bại cầm chắc.
Đen: Trước “nâng niu bàn chân Việt”, giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa. Giờ, xem đám trẻ bôi sơn vào đế giầy, đạp lên cây thông, đường phố Đà Lạt, phản cảm quá.
Đá: Video quảng cáo có nhân vật nổi tiếng, fan hâm mộ cả rừng luôn.
Đen: Nguy hiểm quá. Nếu rừng fan ấy học theo thần tượng thì sẽ đi đến đâu?
Đá: Chưa biết, nhưng thằng con tôi đang hào hứng rủ bạn bè đi mua sơn…
Đen: Cản khẩn trương. Ông thử hình dung, bọn trẻ học theo, tràn lan vết chân thanh xuân, xử lý sao?
Đá: Ông nói tôi đâm lo. Ảnh hưởng môi trường, thậm chí còn bị phạt chứ đùa à.
Đen: Người yêu quý thành phố mộng mơ tỏ rõ sự phẫn nộ vì quảng cáo "bôi bẩn" Đà Lạt!
Đá: Nhiều người uất quá còn đòi tẩy chay Biti's nữa kia.
Đen: Nhưng hình như trong video có chi tiết “xóa dấu vết”?
Đá: Bôi bẩn rồi mất công lau dọn. Hiểu được ý tưởng của nhà sản xuất, chết liền.
Đen: Quá nhiều ý kiến trái chiều, Biti's đã phải đưa lời xin lỗi chính thức.
Đá: Phản ứng ngược. Lẽ ra sau khi đầu tư quảng cáo, sản phẩm phải đắt như tôm tươi, đằng này…
Đen: Người thông cảm, kẻ bức xúc, đám trẻ hí hửng vì nghĩ đó là bước chân lãng mạn.
Đá: Hy vọng chúng sẽ hiểu và không quét sơn lên giày để ghi dấu ấn.
Đ.Đ