Không lo mỡ máu, mỡ gan nhờ sản phẩm chiết xuất cây thuốc quý hàng ngàn năm

Không lo mỡ máu, mỡ gan nhờ sản phẩm chiết xuất cây thuốc quý hàng ngàn năm

Thứ 5, 20/09/2018 | 15:53
0
Sử dụng thảo dược quý Nần nghệ ngay nếu bạn nằm trong nhóm có nguy cơ cao mắc bệnh hoặc ngay khi phát hiện có mỡ máu cao sẽ giúp kiểm soát mỡ máu nhanh chóng, hiệu quả, ngăn chặn tối đa các biến chứng nguy hiểm.

Mỡ máu cao – bệnh lành nhưng biến chứng cực kì nguy hiểm

Đa phần những người được phát hiện bị mỡ máu cao đều có suy nghĩ bệnh này không nguy hiểm. Nhiều người cho rằng “bệnh này ai chả bị, bệnh này không chết đâu…”. Thực tế mỡ máu cao hay thuật ngữ khoa học là rối loạn lipid máu không phải là bệnh cấp tính, nhưng từ mỡ máu cao sẽ phát sinh nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Đó là gan nhiễm mỡ, vữa xơ động mạch, tăng huyết áp, tiểu đường… đặc biệt nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não hiện là những căn bệnh đứng hàng đầu về nguy cơ gây đột tử hoặc gây tàn phế cho con người thời hiện đại.

Hiện mỡ máu cao không chờ đến tuổi trung niên, cũng không chỉ gặp ở người thừa cân béo phì mà đã xuất hiện ở cả những người trẻ tuổi, những người có cân nặng bình thường và thậm chí cả người gầy. Cần có biện pháp phòng ngừa và điều trị bệnh sớm nhất, tránh những biến chứng nặng nề về sau.

Ưu nhược điểm của tân dược và thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Thương hiệu - Không lo mỡ máu, mỡ gan nhờ sản phẩm chiết xuất cây thuốc quý hàng ngàn năm

Mỡ máu cao không phải bệnh cấp tính mà giống như bệnh mạn tính. Người bệnh thường phải sống chung với mỡ máu đến suốt đời, vì vậy mục tiêu đặt ra là phải giữ cho mỡ máu luôn luôn ổn định ở mức an toàn, không gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Trước khi thảo dược quý Nần nghệ được phát hiện, việc điều trị cho người mỡ máu cao tồn tại nhiều vấn đề bất cập. Bởi khi sử dụng tân dược người tiêu dùng dễ gặp phải những tác dụng phụ nguy hiểm tại gan, thận, dạ dày và có thể bị tiêu cơ vân…

Hiện nay ngoài sử dụng thuốc tây để hạ mỡ máu, người tiêu dùng cũng đang dành phần lớn sự quan tâm của mình cho các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe chiết xuất từ thảo dược bởi ưu điểm dễ dàng hấp thu, không tác dụng phụ. Tuy nhiên thảo dược hiện nay cũng vẫn còn khá nhiều nhược điểm, chủ yếu là không có những thử nghiệm chứng minh chất lượng sản phẩm, tác dụng khiêm tốn… chỉ đến khi thảo dược Nần nghệ được các chuyên gia thuộc trường đại học Dược Hà Nội tìm ra mới thực sự khắc phục được những hạn chế, thu hút được sự chú ý của các chuyên gia đầu ngành và sự tin tưởng của đông đảo người bệnh trong nước.

Nần nghệ - kết tinh tinh chất hạ mỡ máu trên mảnh đất cằn khô.

Nần nghệ là cây dây leo quấn trái thân thuộc với người dân tộc Dao khu vực Mộc Châu, Sơn La bởi từ lâu họ đã biết “cây này quý lắm, nhưng không ăn được mà chỉ dùng làm thuốc thôi. Nó giúp một số cán bộ bụng to đã bé lại và giúp hết đau nhức xương khớp rất hiệu nghiệm”. Dù quý hiếm như vậy nhưng phải đến những năm 1970 khi các chuyên gia đại học Dược Hà Nội phát hiện trong dịp đi tìm kiếm những cây thuốc quý của dân tộc, thảo dược này mới được công chúng cả nước biết đến rộng rãi.

Cụ thể sách Đỏ Việt Nam ghi chép Nần nghệ thuộc họ củ nâu, thuộc chi Dioscorea, sau này được giám định tên khoa học là Dioscorea collettii. Cây chỉ mọc ở độ cao 1500m so với mực nước biển, trên đất vôi pha cát ít màu mỡ. Bộ phận dùng làm thuốc của cây là thân rễ phát triển thành củ. Tinh chất Diosgenin dùng để chiết tách saponin toàn phần có trong Nần nghệ ở mức rất cao (khoảng từ 4 – 10%). Qua nhiều nghiên cứu, thử nghiệm ở cả trong và ngoài nước cho thấy sử dụng nần nghệ cho người có rối loạn chuyển hóa lipid thì tất cả các chỉ số lipid máu đều có xu hướng trở lại bình thường, đặc biệt hạ rất mạnh lipoprotein tỷ trọng thấp (Mỡ xấu LDL-c) và có xu hướng tăng lipoprotein tỷ trọng cao (Mỡ tốt HDL-c), do đó hạ được tỷ số CT/HDL (CT-cholesterol toàn phần). Đặc biệt cholesterol toàn phần trong máu của tất cả người dùng đều giảm.

Vậy là sau 40 năm nghiên cứu, cho thấy cây Nần nghệ có 3 tác dụng:

  • Hạ mỡ dư thừa trong máu, mỡ trong gan, mỡ nội tạng (cholesterol, triglycerid)
  • Giúp bình ổn huyết áp và điều hòa nhịp tim
  • Chống viêm khớp (Hiệu quả cao với viêm khớp dạng thấp)

Tpbvsk Hamomax – chiết xuất thảo dược quý hàng ngàn năm

Thương hiệu - Không lo mỡ máu, mỡ gan nhờ sản phẩm chiết xuất cây thuốc quý hàng ngàn năm (Hình 2).

Tpbvsk Hamomax vinh dự là sản phẩm duy nhất được sản xuất dựa trên chuyển giao độc quyền nghiên cứu thảo dược quý Nần nghệ - thảo dược quý trong sách Đỏ Việt Nam (phần 2, trang 391 – 392). Ngoài thành phần chính là Nần nghệ, sản phẩm còn được phối với các thảo dược lá Đỏ ngọn, nụ hoa Hòe, Giảo cổ lam theo quy luật “Quân Thần Tá Sứ” với những tỉ lệ nhất định nhằm phát huy tác dụng hạ mỡ xấu tối ưu nhất, làm tăng tính bền thành mạch máu, điều hòa nhịp tim.

  • Hỗ trợ hạ mỡ trong máu, hạ mỡ trong gan
  • Hỗ trợ hạ huyết áp
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc về các bệnh tim mạch
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do mỡ máu cao

Tham khảo: hamomax.vn 

Hotline 0919394000/ 0961923810

Thu Loan

Người có mỡ máu, mỡ gan ăn bánh trung thu như thế nào để đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Thứ 7, 08/09/2018 | 11:30
Tháng 8 âm lịch hàng năm là dịp các gia đình quây quần bên đĩa bánh trung thu – món bánh ngon truyền thống rất được ưa chuộng. Tuy nhiên với loại bánh khá ngọt và giàu calo này người sử dụng nên ăn có chừng mực, nhất là những có bệnh về rối loạn chuyển hóa.

Cây thuốc quý trong danh sách Đỏ giúp hạ mỡ máu, mỡ gan

Thứ 6, 17/08/2018 | 17:11
Một trong những thảo dược quý mới được con người phát hiện gần đây nhưng đã tồn tại từ hàng ngàn năm trước, trở thành niềm tự hào của người dân tộc thiểu số chính là cây thuốc quý Nần nghệ.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.