Korena Cosmetics và đối tác Hanacos Hàn Quốc ký kết hợp tác chiến lược

Korena Cosmetics và đối tác Hanacos Hàn Quốc ký kết hợp tác chiến lược

Thứ 6, 17/05/2019 | 14:42
0
Vừa qua, đại diện Công ty TNHH Korena Cosmetics đã có buổi làm việc với đối tác chiến lược Hanacos Hàn Quốc và ký kết hợp đồng hợp tác phát triển sản phẩm mới cho mỹ phẩm Korena trong giai đoạn tiếp theo.

Đồng thời tại buổi gặp mặt này, đại diện Korena Cosmetics cũng chia sẻ định hướng phát triển sản phẩm của Korena theo hướng dược mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên cùng các chiến lược ra mắt sản phẩm theo nhu cầu thị trường thời gian tới.

Tiếp nối chặng đường thành công trong thời gian qua, mới đây thương hiệu mỹ phẩm KORENA đã cùng đối tác HANACOS tiến hành ký kết hợp tác chiến lược phát triển sản phẩm nhằm đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác để có thể mang lại những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Thương hiệu - Korena Cosmetics và đối tác Hanacos Hàn Quốc ký kết hợp tác chiến lược

Ông Trần Phú Quý – Giám đốc Công ty TNHH Korena Cosmetics và ông Seo Our Moon  - Giám đốc Sản xuất Công ty Hanacos Hàn Quốc tại lễ ký kết

Tham dự buổi lễ, về phía công ty KORENA có sự góp mặt của  ông Trần Phú Quý – Giám đốc Công ty TNHH Korena Cosmetics cùng bộ phận phát triển sản phẩm và các khách mời là đối tác, khách hàng tham dự.

Về phía HANACOS, đại diện là ông Seo Our Moon - Giám đốc Sản xuất, chuyên gia cao cấp về làm đẹp của Công ty Hanacos Hàn Quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cùng đoàn chuyên viên về sản phẩm tham gia quá trình tư vấn phát triển dòng mỹ phẩm mới cho Korena.

Sau lời phát biểu khai mạc lễ ký kết của ông Seo Our Moon và ông Trần Phú Quý tổng kết lại những dòng sản phẩm thành công và chiến lược ra mắt sản phẩm thời gian tới, hai bên đã cùng nhau ký kết thành công biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược phát triển sản phẩm trước sự chứng kiến của các khách mời quan trọng và giới truyền thông, báo chí.

Thương hiệu - Korena Cosmetics và đối tác Hanacos Hàn Quốc ký kết hợp tác chiến lược (Hình 2).

Cũng tại sự kiện này, các khách mời tham quan nhà máy sản xuất của Korena và tìm hiểu quy trình ra mắt sản phẩm mới Korena Matte Lipstick

Với biên bản ghi nhớ này, các bên tham gia đã đạt được những thỏa thuận quan trọng, theo đó HANACOS sẽ là đối tác nghiên cứu, phân tích các thành phần sản xuất mỹ phẩm đảm bảo đáp ứng đúng theo yêu cầu của KORENA cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất để đưa đến tay người tiêu dùng.

Tại sự kiện, ông Trần Phú Quý phát biểu: “Qua sự kiện ký kết hợp tác chiến lược với HANACOS, chúng tôi khẳng định rằng KORENA sẽ tiếp tục song hành cùng HANACOS trong các hoạt động sản xuất thông qua việc nghiên cứu sản phẩm. Biên bản ghi nhớ đã chính thức được ký kết, một lần nữa nhấn mạnh cam kết cho sự phát triển chiến lược thông qua việc nghiên cứu hợp tác phát triển sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm làm đẹp an toàn thân thiện nhất".

CÔNG TY TNHH KORENA COSMETICS

Nhãn hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena của Công ty TNHH Korena Cosmetics là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên Hàn Quốc. Mỹ phẩm Korena với các sản phẩm chăm sóc và trang điểm có nguồn gốc từ thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, được Bộ Y tế kiểm nghiệm, cấp phép và đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và nâng tầm người phụ nữ Việt, Mỹ phẩm Korena hiện đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được phụ nữ Việt tin dùng và là lựa chọn tuyệt vời cho chị em trong quá trình làm đẹp và chăm sóc bản thân.

Phạm Minh

Thương hiệu mỹ phẩm Korena dưới con mắt của công luận và người tiêu dùng

Thứ 3, 14/05/2019 | 16:10
Thương hiệu dưới con mắt công luận của nhãn hàng mỹ phẩm Korena luôn được khách hàng yêu quý quan tâm và theo dõi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem điều gì đã làm cho các người đẹp Việt lại mê mẩn đến vậy nhé.

Mỹ phẩm Korena tổ chức gặp mặt nhà phân phối, đại lý tại TP HCM và tham quan nhà máy sản xuất của Korena

Thứ 6, 26/04/2019 | 15:34
Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh Ban lãnh đạo công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Korena đã có buổi gặp mặt làm việc với các đại lý trên cả nước , song song với buổi gặp mặt thăm hỏi và trao đổi với các đại lý còn có buổi tham quan nhà máy sản xuất của công ty.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.