Lời chúc mừng năm mới 2020 hay và ý nghĩa nhất cho ông bà, bố mẹ, vợ, người yêu, bạn bè…

Lời chúc mừng năm mới 2020 hay và ý nghĩa nhất cho ông bà, bố mẹ, vợ, người yêu, bạn bè…

Thứ 6, 24/01/2020 | 17:49
0
Trong dịp Tết Canh Tý 2020 hãy dành những lời chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa nhất cho ông bà, bố mẹ, vợ, người yêu, bạn bè…

Những câu chúc tết ông bà hay nhất

- Sang một năm mới, tóc của ông bà lại càng bạc thêm, nhưng chúng cháu vẫn chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc để con cháu có thể đến chơi với ông bà nhiều hơn nữa

- Chúng cháu chúc ông bà một tô như ý, chúc cô chú một dĩa an khang và chúc anh chị một chén tài lộc.

- Bà ơi, năm nay con không thể về quê thăm bà bởi vì con phải ở lại làm việc. Dù vậy, bà cũng phải giữ gìn sức khỏe thật nhiều đấy nhé, con đã mua rất nhiều quà cho bà nhưng vì một chút bất trắc, con phải ăn Tết ở nơi đất khách quê người. Chúc bà một năm mới gặp nhiều may mắn và vui vẻ, xa con bà đừng buồn nhé.

- Tết này con chẳng cần mua sắm hay có thứ gì cao sang, chỉ cần luôn có ông bà bên cạnh là con cảm thấy hạnh phúc, như vậy là đủ với con rồi. Chúc ông bà năm mới mạnh khỏe, sức khỏe dồi dào, yên vui bên gia đình mình. 

Dân sinh - Lời chúc mừng năm mới 2020 hay và ý nghĩa nhất cho ông bà, bố mẹ, vợ, người yêu, bạn bè…

- Ông bà là người cháu yêu thương, kính trọng nhất, ông bà luôn là tấm gương dạy dỗ cháu nên người. Không có ông bà, cháu sẽ rất buồn. Vì thế, dù cho có trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn luôn bên cạnh cháu nhé!

- Gia đình mình thật vui vẻ và hạnh phúc, đặc biệt là khi có ông bà bên cạnh bố mẹ và cháu. Tết này cháu xin chúc ông bà luôn sống thật lâu bên gia đình mình. Cháu ước gia đình mình sẽ mãi như thế này ạ.

- Sang năm mới, con chúc ông bà sống thật lâu, có sức khỏe để bố mẹ và chúng cháu có thể tham dự thêm vài chục lần lễ thượng thọ của ông bà nữa ạ.

- Con chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc bên con cháu ạ.

- Năm mới đến, ông bà lại tăng thêm một tuổi cũng có nghĩa là già thêm một ít. Cháu hy vọng ông bà sẽ sống lâu trăm tuổi, lâu thật lâu, sống mãi bên cạnh chúng cháu ông bà nhé!

Những câu chúc tết bố mẹ ý nghĩa nhất

- Nhân dịp đầu xuân năm mới, con kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, luôn hạnh phúc và vui vẻ như bây giờ. Chúc cho gia đình mình luôn luôn quây quần, đầm ấm và ở bên nhau mọi lúc vui buồn. Chúc mừng năm mới 2020.

-  Bố mẹ kính yêu của con, biết bao nhiêu năm bố mẹ vất vả ngược xuôi để nuôi con nên người. Vậy mà con cũng chưa thể báo đáp công lao nuôi dưỡng, giáo dục của bố mẹ. Năm mới đến, con cầu chúc bố mẹ mãi mạnh khỏe, luôn tươi trẻ và gia đình mình luôn rộn rã tiếng cười.

Dân sinh - Lời chúc mừng năm mới 2020 hay và ý nghĩa nhất cho ông bà, bố mẹ, vợ, người yêu, bạn bè… (Hình 2).

-  Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con và cho con một cuộc sống đủ đầy. Nhân dịp năm mới, con chúc bố mẹ luôn thảnh thơi, bớt lo toan suy nghĩ, không muộn phiền lo lắng để mãi sống vui sống khỏe với chúng con.

- Tết đến, xuân về, con gửi đến bố mẹ ngàn lời yêu thương và nghìn cái ôm thật chặt. Con kính chúc bố mẹ luôn hạnh phúc và khỏe mạnh.

- Năm Canh Tý 2020 sắp tới, vậy là lại thêm một năm nữa con có may mắn được đón Tết cùng gia đình mình. Con chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, luôn minh mẫn dẻo dai để làm điểm tựa tinh thần cho con cháu.

- Con chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn bố mẹ đã cho con một gia đình hạnh phúc, một mái ấm an toàn. Chúc bố mẹ kính yêu của con mãi mạnh khỏe, tinh thần luôn sảng khoái, trí óc luôn minh mẫn và luôn lạc quan yêu đời.

- Chúc mừng năm mới Canh Tý 2020, bố mẹ kính yêu của con. Dù ở xa không thể về ăn Tết cùng bố mẹ, nhưng con vẫn luôn hướng về gia đình mình, vẫn nhớ về những kỷ niệm xưa kia khi được ở gần bố mẹ. Bố mẹ đừng buồn và lo lắng nhiều. Sức khỏe và niềm vui của bố mẹ là món quà quý giá nhất với con.

- Năm mới, con kính chúc bố mẹ an khang thịnh vượng, thuận hòa êm ấm, may mắn hanh thông. Chúc cho mọi kế hoạch của bố mẹ đều sẽ diễn ra suôn sẻ.

- Nhân dịp năm mới Canh Tý, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt bù đắp hàng chục năm trời công nuôi dưỡng của bố mẹ.

- Tết Canh Tý năm nay, con chúc bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

- Một mùa xuân nữa đã đến rồi bố mẹ ơi! Cảm ơn bố và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra… Con không chúc bố, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong bố, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền để bố mẹ có thể sống mãi với chúng con.

- Gửi bố xa nhớ, Tết năm nay con không về đón Tết cùng bố chắc bố buồn lắm. Con xin lỗi vì đã không thể về bên bố được, bố đừng buồn bố nhé, hoàn thành xong công việc con sẽ về bên bố. Con chúc bố mạnh khỏe, kiếm được nhiều tiền ạ.

- Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng mẹ càng thêm còng, tóc bố thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho bố mẹ lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến bố mẹ ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc bố mẹ thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên bố mẹ để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho bố mẹ sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

- Con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và mãi ở bên chúng con.

- Lại một cái Tết đến mà con không được ở bên mẹ, ở nơi đất khách quê người mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe và mẹ mau về với chị em con mẹ nhé.

- Hãy để con được ôm bố mẹ và gửi ngàn vạn lời chúc tuyệt vời nhất tới bố mẹ.

- Con sẽ chăm chỉ học tập hơn trong năm mới này. Bởi con biết đó là điều khiến bố mẹ hạnh phúc nhất.

Dân sinh - Lời chúc mừng năm mới 2020 hay và ý nghĩa nhất cho ông bà, bố mẹ, vợ, người yêu, bạn bè… (Hình 3).

Những lời chúc mừng năm mới gửi tới vợ

- Anh chúc em công tác và làm việc thuận lợi, luôn luôn thành công và làm chỗ dựa vững chắc ở hậu phương để anh phát triển sự nghiệp nhé. Chúc em ăn khỏe, sống khỏe, ngày càng thông minh. Chúc cho gia đình nhỏ của chúng ta sẽ tràn ngập tiếng cười, chúc một năm mới vẹn tròn và an khang.

- Vợ yêu quý. Vậy là chúng mình lại cùng nhau đón thêm một năm mới rồi. Anh chúc vợ chồng mình luôn luôn khỏe mạnh, hoàn thành tốt những công việc và dự định của mình. Chúc em luôn khỏe mạnh, đạt được những gì mong muốn và luôn yêu anh nhiều hơn nữa vợ nhé.

- Một năm cũ đã qua đi với rất nhiều niềm vui và nỗi buồn, nhưng anh rất hạnh phúc bởi dù có chuyện gì đi nữa thì vợ chồng mình vẫn ở bên nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn. Anh chúc cho cuộc sống của chúng ta luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười vợ nhé.

Những lời chúc mừng năm mới gửi tới người yêu

- Em hãy quên hết mọi âu lo mỗi khi ở trong vòng tay anh. Mong rằng năm mới này sẽ đầy ắp những kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc ngọt ngào của hai ta.

- Từng đêm suy nghĩ của anh đều hướng về em. Từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, mỗi khoảnh khắc trong đời anh đều mới mẻ. Năm mới tốt lành, tình yêu của anh!

- Năm mới này, chúc em có nhiều sức khỏe, nhiều may mắn, anh yêu em!

- Đây là quà năm mới anh dành cho em: Trái tim anh được gói bằng tình yêu anh dành cho em. Anh hy vọng em sẽ trân trọng nó nhiều năm về sau!

Dân sinh - Lời chúc mừng năm mới 2020 hay và ý nghĩa nhất cho ông bà, bố mẹ, vợ, người yêu, bạn bè… (Hình 4).

- Từ khi yêu em, năm mới nào với anh cũng chỉ có tình yêu và sự lãng mạn. Anh mong chờ thêm một năm tuyệt vời nữa được ở bên em!

- Mỗi lần nhìn vào mắt em, anh thấy toàn bộ cuộc sống tương lai của anh. Mong sao em sẽ mãi ở bên cạnh anh. Năm mới hạnh phúc và nhiều niềm vui nhé, em yêu.

- Anh muốn nói với em rằng, em là cả cuộc đời với anh. Yêu em tận tâm sâu trái tim, anh sẽ không thể sống nếu như thiếu em bởi vì em là tình yêu của anh. Sang năm mới, anh chúc cho tình yêu của chúng mình luôn luôn hạnh phúc và đẹp như lúc mới yêu ban đầu em nhé.

- Em thật xinh đẹp, giống như tác phẩm tuyệt nhất mà ông trời đã tạo ra trên đời. Anh thật may mắn vì có em trong đời. Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, tình yêu của anh!

- Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy. Năm mới mạnh khỏe, bình an em nhé.

Những lời chúc tết gửi tới bạn bè

- Năm mới vui vẻ, hạnh phúc sum vầy. Gói trọn tài lộc, An Khang Thịnh Vượng. Cùng chúc Như Ý, Đón tròn An Khang, năm mới Bình An, cả nhà Sung Túc.

- Năm cũ đi qua, năm mới đã về, kính chúc cho gia đình luôn luôn thuận hòa, song thân đắc thọ, mang mắn đến và rủi ro sẽ đi, cùng nhau vượt khó.

- Chúc gia đình năm mới vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phục, kiên trì như chim Sâu cũng như sống lâu giống như Đà Điểu.

- Chúc bạn sang năm mới có 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng lầu và xe hơi 4 chỗ.

- Kính chúc bạn năm mới có được bầu trời sức khỏe, với 1 biển cả tình yêu thương, 1 đại dương của tình bạn và 1 điệp khúc của tình yêu.

Dân sinh - Lời chúc mừng năm mới 2020 hay và ý nghĩa nhất cho ông bà, bố mẹ, vợ, người yêu, bạn bè… (Hình 5).

- Chúc bạn sang năm mới có nhiều người đến hỏi thăm và chúc với với họ và tên là hạnh phúc, may mắn và thịnh vượng, bạn hãy vui vẻ chào đón họ nhé.

- Chúc các bạn năm mới tiền vào như nước, tiền ra rỉ rỉ, miệng luôn cười hạnh phúc.

- Cung chúc năm mới sức khỏe vô biên, thành công đến liên miên và hạnh phúc sẽ triền miên.

- Chúc bạn có túi luôn đầy tiền, sống sung sướng như tiên, chúc mừng năm mới vui vẻ.

- Chúc mừng năm Canh Tỵ với sức khỏe dẻo dai, công việc được thuận lợi, thăng tiến dài dài. Xin chúc các bạn một năm mới đại thắng.

- Đầu xuân năm mới chúc gia đình bạn một năm luôn mạnh mẽ, tài lộc dồi dào, công việc thăng tiến, an khang và thịnh vượng.

Bá Di (T/h)

Lời chúc mừng năm mới Tết Canh Tý 2020 không đụng hàng để tri ân khách hàng, đối tác

Thứ 6, 24/01/2020 | 09:00
Năm mới 2020 đang đến rất gần, để có những lời chúc hay, ý nghĩa dành tặng đối tác, khách hàng, bạn hãy tham khảo những lời chúc mừng năm mới của báo điện tử Người Đưa Tin.

Lời chúc năm mới Canh Tý 2020 cực độc đáo nhưng vẫn ấm áp, ý nghĩa gửi đến mọi người

Thứ 4, 01/01/2020 | 05:00
Năm mới đến, hãy gửi những lời chúc thật hay, ý nghĩa cho mọi người thêm vui. Dưới đây là một số lời chúc cho bạn tham khảo.

Lời chúc Tết Dương lịch Canh Tý 2020 ấm tình gửi đến cha mẹ

Thứ 3, 31/12/2019 | 07:00
Dù có trăm công ngàn việc đi chăng nữa thì bạn ơi hãy nhớ gửi những lời chúc Tết Dương lịch tới gia đình, người thân... để họ đón cái Tết ý nghĩa, ấm tình.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:00
Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp 30/4 và 1/5, lực lượng CSGT toàn tỉnh Lâm Đồng bố trí 43 tổ tuần tra kiểm soát, sẵn sàng giải tỏa phương tiện gặp sự cố.

Một hành khách để quên túi chứa 300 triệu đồng tại sân bay Đà Nẵng

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:30
Nam hành khách cho biết, do mãi nói chuyện ông đã để quên túi da xách tay chứa hơn 300 triệu đồng trên xe đẩy ở sân bay Đà Nẵng.

Đà Nẵng rộn ràng với mùa du lịch biển

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:08
Để mùa du lịch Biển thành công, các hộ kinh doanh ký cam kết niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết.

Thanh Hóa: Cấp đất, đưa nhiều hộ dân lên bờ làm nhà ổn định cuộc sống

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:00
Hai năm thực hiện “Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông”, Thanh Hóa đã cấp đất, đưa nhiều hộ lên bờ làm nhà ổn định cuộc sống.

Cao tốc Cam Lâm-Vĩnh Hảo tạm đóng để tổ chức lễ khánh thành ngày 28/4

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:50
Để phục vụ cho buổi lễ khánh thành, tuyến đường cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ tạm thời đóng tuyến đường từ 7 giờ sáng đến 18 giờ ngày 28/4.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Huế: Nam thanh niên nghi bị trượt chân xuống sông đuối nước thương tâm

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:15
Sau khi hoàn tất cả thủ tục pháp lý, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Nghệ An: Công nhân Công ty TNHH Điện tử BSE đã trở lại làm việc

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:25
Sau đối thoại, nhiều kiến nghị được giải quyết, hàng trăm công nhân Công ty TNHH Điện tử BSE đã đồng ý đi làm trở lại.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Đồng Nai: Ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:39
Cảnh sát giao thông tỉnh Đồng Nai trực 100% quân số, đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5 trên các tuyến đường trọng điểm.