Mắt đẹp giá mềm với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc, tại sao không?

Mắt đẹp giá mềm với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc, tại sao không?

Thứ 7, 03/08/2019 | 10:18
0
Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn cuốn hút là mong muốn của bất cứ chị em nào. Hiện nay, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật nhanh chóng nhận được nhiều sự thu hút của chị em phái đẹp.

Bấm mí mắt Hàn Quốc - Sự lựa chọn làm đẹp cho chị em Việt

Bấm mí mắt Hàn Quốc đúng như tên gọi có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi và dần lan rộng ra các nước Châu Á như Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam,... Bấm mí mắt là kỹ thuật tạo nếp mí mắt mới bằng cách luồn chỉ tạo liên kết bền vững giữa da mí mắt, sụn mi thông qua các điểm nếp mí đã được đo vẽ, xác định từ trước mà hoàn toàn không cần phẫu thuật, bóc tách.

Cần biết - Mắt đẹp giá mềm với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc, tại sao không?

Bấm mí mắt Hàn Quốc giúp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc giúp giải quyết các nhược điểm đôi mắt 1 mí, mí lót, mắt nhiều mí, lệch mí,...một cách hiệu quả. Quá trình thực hiện tạo nếp gấp mí mắt mới hoàn toàn không cần sự can thiệp của dao kéo, bóc tách. Với kỹ thuật tạo nếp mí mắt bằng cách luồn chỉ sẽ nhanh chóng mang đến cho chị em đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp, tự nhiên.

Quá trình tạo mắt 2 mí bằng phương pháp bấm mí sẽ nhanh chóng mang đến cho chị em đôi mắt 2 mí chỉ sau 20 phút. Do không cần phẫu thuật nên đôi mắt của bạn sẽ nhanh chóng lành trở lại chỉ sau 7 ngày, hạn chế tối đa sự sưng nề, bầm tím và không để lại sẹo.

Do vậy, phương pháp bấm mí Hàn Quốc nhanh chóng nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu thích lựa chọn của chị em cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Bấm mí mắt Hàn Quốc có mang đến thời gian duy trì như chị em đang kỳ vọng?

Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? - Thời gian duy trì của phương pháp bấm mí Hàn Quốc có “tuổi thọ” trung bình thường là từ 3 đến 5 năm. So với phương pháp cắt mí mắt thì bấm mí duy trì được thời gian ngắn hơn.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận về ưu điểm vượt trội trong việc tạo nếp mí mắt mới mà hoàn toàn không cần phẫu thuật, bóc tách và chi phí “mềm” hơn so với phương pháp cắt mí. Bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí từ 6 - 7 triệu đồng là bạn đã có thể nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí bền vững, nhẹ nhàng chỉ sau 30 phút mà không cần mất thời gian trang điểm.

Bạn có thực sự phù hợp để thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc?

Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc xong không thể đạt được kết quả như kỳ vọng như mí mắt bị lệch, mí mắt bị trợn ngược, đường nếp mí bị gấp khúc,... Điều này, khiến không ít chị em trăn trở về việc có nên bấm mí Hàn Quốc không?

Cần biết - Mắt đẹp giá mềm với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc, tại sao không? (Hình 2).

Làm thế nào để bấm mí mắt không biến chứng

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì để giúp bạn đạt được kết quả đôi mắt đẹp nhất thì vùng mí mắt của bạn ngoài các nhược điểm mắt 1 mí, mí lót,... thường gặp thì tại đó không có các vấn đề phức tạp như sụp mí, da chùng, mỡ thừa,... Đối với trường hợp bạn gặp phải các vấn đề phức tạp thì cắt mí mắt sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Đặc biệt, bạn có nên bấm mí mắt Hàn Quốc không thì còn phụ thuộc vào địa chỉ bạn lựa chọn. Khi bạn lựa chọn được địa chỉ bấm mí mắt uy tín thì chắc chắn các vấn đề biến chứng đôi mắt trên bạn sẽ không còn phải lo lắng.

Một địa chỉ bấm mí mắt Hàn Quốc uy tín cần đảm bảo được tại đó ứng dụng công nghệ bấm mí ưu việt, hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đã được thực hiện vô khuẩn an toàn tuyệt đối, bác sĩ thực hiện có chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ,...

Hiện nay, công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dr Park được đánh giá ưu việt nhất với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn về kết quả và thời gian duy trì mà bạn có thể lựa chọn so với các phương pháp bấm mí mắt thông thường.

Cần biết - Mắt đẹp giá mềm với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc, tại sao không? (Hình 3).

Kết quả khách hàng trước và sau khi bấm mí Dr Park

Công nghệ bấm mí Dr Park được nghiên cứu bởi Tiến sĩ Park Hyo Jin (Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc, Phó chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc) dành riêng cho người Việt. Đường gấp nếp mí được xác định dựa trên chính cấu trúc đôi mắt của bạn, tạo sự tự nhiên, phù hợp tuyệt đối.

Bấm mí Dr Park có thể giúp bạn duy trì nếp mí được từ 7 - 15 năm. Đây là thời gian duy trì nếp mí bền vững nhất hiện nay, gấp 2 - 3,5 lần phương pháp truyền thống. 

Công nghệ bấm mí Dr Park có thể duy trì lâu dài như vậy là nhờ kỹ thuật thực hiện tạo chuỗi liên kết đường gấp mí từ 9 - 11 điểm trong khi đó bấm mí truyền thống chỉ có từ 3 - 5 điểm. Ngoài ra, bấm mí Dr Park còn sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học cao cấp với kết cấu sợi tròn siêu mảnh, siêu bền, đàn hồi đa chiều. Từ đó, sẽ mang đến cho bạn đường gấp mí đều đặn, tự nhiên và duy trì được kết quả lâu bền nhất mà không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

Sau khi thực hiện bấm mí mắt xong để duy trì được hiệu quả bền vững, kết quả đẹp nhất bạn nên tuân thủ mọi chỉ dẫn chăm sóc mắt của bác sĩ như giữ gìn vệ sinh mắt, không trang điểm, sờ nắn, tác động mạnh,...

Vì vậy, bạn đang mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí không cần phẫu thuật và có “tuổi đời” bền vững nhất, giá “vừa túi” nhất thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua phương pháp bấm mí Dr Park làm đẹp này.

Công nghệ bấm mí Dr Park hiện nay được Tiến sĩ Park Hyo Jin (Phó chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc) chuyển giao trực tiếp, độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á giúp chị em Việt có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu đôi mắt 2 mí mà hoàn toàn không cần phẫu thuật, bóc tách và duy trì được kết quả bền vững. Mọi thắc mắc cần giải đáp về công nghệ bấm mí Dr Park hãy liên hệ đến số 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí!

Vu Ca

5 nguyên tắc "vàng" cắt mắt 2 mí nhất định bạn phải biết

Thứ 4, 10/07/2019 | 15:25
Cắt mắt 2 mí luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phái đẹp để có được “mắt phượng” chuẩn đẹp, bền vững. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và đôi mắt 2 mí đạt tỷ lệ vàng cũng sẽ cần những nguyên tắc mà bạn nhất định phải biết khí thực hiện.

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc - Mắt đẹp long lanh

Thứ 2, 03/06/2019 | 12:19
Từ xưa đến nay, đôi mắt được xem là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất trên gương mặt. Một đôi mắt đẹp, mắt hai mí, nếp mí rõ ràng sẽ tạo sự thu hút dành cho người đối diện và tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp?

Thứ 4, 20/03/2019 | 11:01
Một đôi mắt 2 mí to tròn sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên long lanh và trẻ trung hơn. Vì vậy đối với những ai sở hữu đôi mắt 1 mí, nhiều da trùng thì cắt mắt 2 mí là lựa chọn sáng suốt nhất. Tuy nhiên, cắt mí mắt ở đâu đẹp lại là câu hỏi mà nhiều người vẫn còn bâng khuâng tìm câu trả lời.

Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi

Thứ 5, 21/02/2019 | 13:30
Giật mình tên gọi lạ của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi; Ngọc Trinh tiết lộ thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi; Brad Pitt hối hận vì đã chia tay Jennifer Aniston; Chồng cũ tố Hoàn Châu Cách Cách Huỳnh Dịch là đồng tính nữ; Angela Baby công khai hình ảnh tình tứ với "trai lạ" là những bí mật showbiz được bật mí hôm nay.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.