MB và Mastercard ra mắt thẻ đa năng Hi LOL lần đầu tiên ở Đông Nam Á

Thứ 6, 30/06/2023 | 11:07
0

Thẻ đa năng Hi LOL hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vô tận trong thể thao điện tử với nhiều ưu đãi và đặc quyền dành riêng cho người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại® tại Việt Nam.

Kinh tế - MB và Mastercard ra mắt thẻ đa năng Hi LOL lần đầu tiên ở Đông Nam Á

Hôm nay, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Mastercard kỷ niệm một cột mốc mới trong mối quan hệ hợp tác lâu dài với việc chính thức ra mắt thẻ đa năng Hi LOL, mang đến nhiều lựa chọn về các tính năng và ưu đãi độc quyền được thiết kế riêng cho chủ thẻ đam mê thể thao điện tử (eSports). Sự hợp tác mới nhất này mở rộng danh mục sản phẩm Hi Collection phong phú của MB, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng và đánh dấu sự ra mắt của dòng thẻ Liên Minh Huyền Thoại® (LoLe) của Mastercard tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Dự kiến, MB và Mastercard sẽ tổ chức Lễ ra mắt và một buổi showmatch giữa hai đội chơi game Liên Minh Huyền Thoại, trực tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 1/7/2023 tới. Đây hứa hẹn sẽ là một buổi showmatch đầy kịch tính, hấp dẫn và như một món quà dành cho người yêu thích Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam.

Thẻ Hi LOL kết hợp các chức năng của thẻ ATM và thẻ tín dụng trên một chip, mang đến cho chủ thẻ sự lựa chọn linh hoạt trong việc truy cập nhiều nguồn tiền khác nhau, giữa tài khoản thanh toán và tín dụng. Khách hàng có thể thuận tiện sở hữu loại thẻ này thông qua các kênh khác nhau. Khách hàng cũng có thể cá nhân hóa thiết kế thẻ của mình với hình ảnh thẻ là các nhà vô địch LoLe mà họ yêu thích. Thiết kế thẻ mới bảo vệ thông tin cá nhân, đồng thời đảm bảo trải nghiệm mua hàng trong trò chơi an toàn và dễ dàng.

Thị trường eSports Việt Nam đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng vượt bậc trong những năm gần đây, với sự gia tăng đáng kể về số lượng người đam mê eSports – dự kiến ​​sẽ đạt 10,2 triệu người dùng vào năm 2027. Đi đầu xu hướng này, LoLe đã được chọn là một trong những bộ môn eSports thi đấu lần đầu tiên tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 tổ chức tại Việt Nam vào năm ngoái. Điều này cho thấy tựa game LoLe được đông đảo người theo dõi và có tác động tại khu vực. Nhận thấy cộng đồng game LoLe đang phát triển mạnh tại Việt Nam, MB và Mastercard đã hợp tác giới thiệu thẻ Hi LOL, nhằm nâng cao trải nghiệm thanh toán kỹ thuật số trong eSports cho cả những người đam mê và người chơi chuyên nghiệp.

“MB luôn tận tâm cung cấp các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là cộng đồng những game thủ trẻ và am hiểu công nghệ đang ngày càng đông đảo. Hợp tác của chúng tôi với Mastercard đánh dấu một cột mốc quan trọng, khẳng định tâm huyết của MB trong việc mang đến những giải pháp tiên phong phục vụ cộng đồng eSports tại Việt Nam. Với việc ra mắt thẻ Hi LOL, chúng tôi mở rộng bộ sưu tập thẻ MB Hi Collection để mang đến những lợi ích và trải nghiệm chưa từng có, kết hợp các phương thức thanh toán sáng tạo với niềm đam mê dành cho bộ môn này”, ông Vũ Thành Trung, Thành viên Ban điều hành MB cho hay.

Thẻ Hi LOL cũng mang đến cho chủ thẻ những lợi ích và ưu đãi có một không hai trong LoLe, bao gồm ưu đãi nhận điểm RP khi đạt điều kiện chi tiêu và cơ hội giành được quà tặng độc quyền, nâng cao trải nghiệm chơi game. Bên cạnh đó, chủ thẻ MB Mastercard cũng có thể truy cập vào Priceless® –  chương trình ưu đãi độc quyền của Mastercard, kết nối chủ thẻ với những trải nghiệm độc đáo và khó quên được tuyển chọn đặc biệt dành cho người hâm mộ LoLe, bao gồm giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại®.

“Với việc eSports đang trên đà phát triển, người hâm mộ không chỉ tìm kiếm trải nghiệm chơi game được tối ưu hóa, mà còn các tùy chọn thanh toán trong trò chơi liền mạch và an toàn, nhấn mạnh kỳ vọng của họ về giá trị có ý nghĩa và kết nối với eSports mà họ yêu thích. MB và Mastercard tự hào mang đến thẻ Hi LOL, nhằm đáp ứng niềm đam mê bộ môn Esports của các chủ thẻ Việt Nam. Sự hợp tác này là minh chứng cho cam kết lâu dài của Mastercard trong việc mang đến những trải nghiệm xứng tầm giúp mọi người theo đuổi đam mê” bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào chia sẻ.

Chủ thẻ MB Mastercard Hi LOL có thể tận hưởng những lợi ích hấp dẫn như sau:

- Thiết kế thẻ với hình ảnh các tướng LoLe yêu thích, trong đó có Leesin, Rize, Wukong, Lucian, Ashe, Ahri, Caitlyn…

- Nhận điểm RP và cơ hội giành vé đến các sự kiện và trải nghiệm độc quyền, trong đó có Giải Vô địch LOLe thế giới được tổ chức tại Hàn Quốc khi đạt điều kiện chi tiêu

Để biết thêm thông tin về lợi ích dành cho chủ thẻ hoặc để đăng ký mở thẻ, vui lòng truy cập: https://bit.ly/MB_Dinhdanhthe

Về MB (HOSE: MBB), www.mbbank.com.vn

Trải qua gần 30 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh khi sở hữu 6 công ty thành viên (hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ) và 1 ngân hàng 100% vốn tại Campuchia. Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một ngân hàng thương mại.

Về Mastercard (NYSE: MA), www.mastercard.com

Mastercard là một công ty công nghệ toàn cầu trong lĩnh vực thanh toán. Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối và cung cấp sức mạnh cho một nền kinh tế kỹ thuật số toàn diện, mang lại lợi ích cho mọi người, ở mọi nơi bằng cách thực hiện các giao dịch an toàn, đơn giản, thông minh và dễ tiếp cận. Sử dụng dữ liệu và kết nối an toàn, quan hệ hợp tác và đam mê trong công việc, các đổi mới và giải pháp của chúng tôi giúp các cá nhân, tổ chức tài chính, chính phủ và doanh nghiệp khai thác tiềm năng lớn nhất của họ. Với sự kết nối trên hơn 210 quốc gia và vùng lãnh thổ, chúng tôi đang xây dựng một thế giới bền vững, mở ra những khả năng vô giá cho tất cả mọi người.

Về Liên minh huyền thoại Esports

Liên minh huyền thoại Esports (LoL Esports) là môn thể thao điện tử toàn cầu phát triển nhanh nhất và là đỉnh cao của trò chơi cạnh tranh với 9 giải đấu khu vực, 93 đội thi đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp và hơn 860 người chơi. Liên minh huyền thoại Esports có thể truy cập trên toàn cầu trên hơn 35 kênh TV và kỹ thuật số, và là một trong những hình thức giải trí thể thao được xem nhiều nhất trên toàn cầu. Liên minh huyền thoại Esports ra mắt năm 2011 và được sở hữu và vận hành bởi Riot Games, một trong những nhà phát triển trò chơi điện tử hàng đầu thế giới. Được dẫn dắt bởi Naz Aletaha, Giám đốc toàn cầu của LoL Esports, sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng một hệ sinh thái thể thao toàn cầu thịnh vượng bằng cách tập trung vào tăng trưởng, tương tác, lợi nhuận, tính toàn vẹn và khả năng tiếp cận. Từ các giải đấu khu vực gay cấn thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu đến cúp vô địch tại chung kết thế giới, tất cả đều có trong LoL Esports.

Thu Hà

Lộ diện tân Tổng Giám đốc 8x của MB

Thứ 5, 18/05/2023 | 18:12
Tân Tổng Giám đốc Phạm Như Ánh từng giữ chức danh Phó tổng giám đốc phụ trách Ban điều hành MB và đã đảm nhiệm quyền hạn và nhiệm vụ của Tổng giám đốc từ ngày 12/4.

Lộ diện đối tác chiến lược của MB Group đối với MBCambodia

Thứ 5, 04/05/2023 | 11:03
MB Group và SBI Shinsei Bank (Nhật Bản) đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng vốn đối với Ngân hàng đại chúng TNHH MB Campuchia (MBCambodia) vào đầu tháng 4 vừa qua.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Sửa đổi điều kiện vay vốn của Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:44
Nghị định 45/2024/NĐ-CP đã sửa đổi điều kiện vay vốn Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa từ ngày 10/6/2024 theo hình thức cho vay trực tiếp.

Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:39
Theo EVN, hiện mới vào mùa nắng nóng ở miền Bắc nên dự báo nhiều khả năng tiếp tục tăng lên trong những tháng tiếp theo.

Doanh nghiệp chủ động chuyển đổi để đón nguồn vốn xanh

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:35
Nguồn vốn là cốt yếu với doanh nghiệp trong chuyển đổi xanh. Để giải bài toán này, ngoài sự hỗ trợ từ các cấp quản lý, doanh nghiệp cũng cần chủ động chuyển đổi.

Thanh Hóa: Thu ngân sách những tháng đầu năm tăng mạnh

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:31
Các khoản thu từ đất chiếm tỷ trọng lớn, và có mức tăng ấn tượng đã giúp thu Ngân sách Nhà nước trên địa bàn Thanh Hóa đạt kết quả ấn tượng.

Giá vàng 29/4: Vàng SJC vẫn neo cao trên 85 triệu đồng/lượng

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:26
Sáng nay (29/4), giá vàng miếng SJC vẫn duy trì mức cao trên 85 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn trên 76 triệu đồng/lượng.
     
Nổi bật trong ngày

Siêu thị khuyến mãi rầm rộ hút khách mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:31
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày được các nhà bán lẻ kỳ vọng là cơ hội lớn để kích cầu, tăng doanh thu.

Giá vàng 28/4: Vàng thế giới ghi nhận 1 tuần giảm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:00
Giá vàng thế giới cuối tuần ở mức 2.338,4 USD/ounce, ghi nhận một tuần giảm gần 54 USD. Giá vàng trong nước chốt tuần ở mức cao trước kỳ nghỉ lễ.

Giá vàng 29/4: Vàng SJC vẫn neo cao trên 85 triệu đồng/lượng

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:26
Sáng nay (29/4), giá vàng miếng SJC vẫn duy trì mức cao trên 85 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn trên 76 triệu đồng/lượng.

Lai Châu phấn đấu đến năm 2030 diện tích trồng sâm đạt 3.000 ha

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:45
Lai Châu đề ra mục tiêu phát triển sâm Lai Châu thành sản phẩm chủ lực của tỉnh, phấn đấu đến năm 2030 diện tích trồng sâm Lai Châu trên địa bàn đạt khoảng 3.000 ha.

Kỳ lân công nghệ và câu chuyện “đầu tư” vào nhân sự

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:15
Một trong những nhân tố cốt yếu cho mục tiêu phát triển bền vững là nhân tố con người và thúc đẩy chuyển đổi số. VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam luôn quan tâm đến phát triển nhân sự. “Phát triển con người là mục tiêu quan trọng, thậm chí còn vượt trên chuyện xây dựng sản phẩm”- CEO Lê Hồng Minh khẳng định.