Miss World 2018: Tiểu Vy tự tin thi đối đầu, lọt top 32 phần thi Top Model

Miss World 2018: Tiểu Vy tự tin thi đối đầu, lọt top 32 phần thi Top Model

Thứ 7, 24/11/2018 | 19:10
0
Trong cuộc thi Miss World 2018, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy lọt top 32 phần thi Top Model. Mới đây nhất, cô vô cùng tự tin trong phần thi Head-to-Head (đối đầu), một phần thi được đánh giá là hấp dẫn.

Head-to-Head Challenge (Thử thách đối đầu) luôn là một vòng thi hấp dẫn tại Hoa hậu Thế giới. Đây là vòng thi các thí sinh sẽ bộc lộ cá tính, quan điểm sống, hướng đến thông điệp "Sắc đẹp vì một mục đích" của cuộc thi.

Hoa hậu Tiểu Vy được xếp vào nhóm thí sinh thứ 12 tham gia Thử thách đối đầu. Nhóm của cô có các thí sinh đến từ Ai Cập, Montenegro, Nam Sudan, Panama và Ấn Độ.

Sự kiện - Miss World 2018: Tiểu Vy tự tin thi đối đầu, lọt top 32 phần thi Top Model

Hình ảnh Tiểu Vy xuất hiện trong clip giới thiệu về quê hương.

Chiều 23/11, trong vòng thi Head-to-Head, Hoa hậu Tiểu Vy có màn giới thiệu bản thân và trả lời trực tiếp toàn bộ câu hỏi của BTC đều bằng tiếng Anh. Các thí sinh sẽ có 2 mức độ thử thách. Thành tích ở vòng thi này cho họ cơ hội vào Top 30 chung cuộc.

Trong clip giới thiệu bằng tiếng Anh, Tiểu Vy tự hào nói và thể hiện tình yêu với quê hương mình: "Hội An là Di sản Văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận. Đây là nơi bạn có thể tìm được những thứ lãng mạn, bình yên và xinh đẹp ở khắp mọi góc".

Trong clip này, Tiểu Vy cũng gây ấn tượng với BTC Hoa hậu Thế giới khi khéo léo đưa vào hình ảnh cô sánh đôi cùng danh thủ David Beckham trong một sự kiện truyền thông tại Paris, Pháp.

Sự kiện - Miss World 2018: Tiểu Vy tự tin thi đối đầu, lọt top 32 phần thi Top Model (Hình 2).

Tiểu Vy tự tin trả lời tiếng Anh trong phần thi đối đầu.

Trực tiếp trả lời câu hỏi về tình yêu với biển, Tiểu Vy nói: “Việt Nam có đường bờ biển trải dài khắp đất nước. Quê hương tôi cũng có bãi biển được bầu chọn là một trong những bãi đẹp nhất thế giới trong nhiều năm qua.

Người Việt chúng tôi còn coi biển là bác sĩ, nơi có thể chữa lành nhiều vấn đề sức khỏe. Đó là lý do chúng tôi tắm biển vào sáng sớm. Mỗi lần đến với biển, tôi đều thấy tự do và thư giãn".

Về câu hỏi người truyền cảm hứng cho mình, Tiểu Vy cho biết đó chính là mẹ mình. Cô cũng gửi lời nhắn “con yêu mẹ” đến với mẹ của mình trong phần thi này.

"Mẹ tôi là một nguồn cảm hứng rất lớn cho tôi trong cả cuộc đời. Bà truyền cảm hứng cho tôi luôn mỉm cười, sống tích cực và luôn tiến lên dù có bất cứ chuyện gì xảy ra", Hoa hậu Việt Nam nói.

Trên trang Facebook cá nhân hôm nay, Tiểu Vy cũng chia sẻ hình ảnh diện chiếc váy đuôi cá cúp ngực màu trắng dài, khoe dáng hình chuẩn và tiết lộ, với chiếc váy này, cô dừng ở top 32 phần thi Top Model tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018.

Sự kiện - Miss World 2018: Tiểu Vy tự tin thi đối đầu, lọt top 32 phần thi Top Model (Hình 3).

Chiếc váy của NTK Công Trí giúp Tiểu Vy lọt top 32 phần thi Top Model.

Được biết, trong phần thi phụ Top Model cùng 118 thí sinh Miss World, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy chọn bộ đầm dáng đuôi cá, thiết kế cúp ngực, tông trắng chủ đạo của nhà thiết kế Công Trí. Bộ váy được lấy cảm hứng từ hoa thủy tiên, loài hoa cánh mỏng, có mùi thơm được ví như một nàng tiên nước.

Tại phần thi này, top 5 bộ đầm đẹp nhất, thuộc về đại diện Bồ Đào Nha, Trung Quốc, Nam Phi, Malaysia và Thái Lan.

Được biết, thành tích hiện tại của Tiểu Vy là vào vòng hai phần thi tài năng. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào 8/12 tại Tam Á, Trung Quốc.

Mộc Miên (Tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/11: Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World

Thứ 4, 21/11/2018 | 07:03
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/11: Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World, Hồ Quang Hiếu nói gì về nghi vấn tái hợp Bảo Anh sau khi lộ ảnh cùng đi du lịch đến một địa điểm?, Hari Won úp mở chuyện có con với Trấn Thành khiến dân tình xôn xao…

Hé lộ 4 bộ trang phục dạ hội Hoa hậu Tiểu Vy đem tới Miss World 2018

Thứ 2, 19/11/2018 | 15:19
Trong bộ ảnh mới nhất vừa được công bố, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã xuất sắc thể hiện thần thái “nữ hoàng sắc đẹp” đúng chuẩn thế giới. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và vóc dáng nóng bỏng, Hoa hậu Tiểu Vy khéo léo lựa chọn trang phục dạ hội tôn lên vóc dáng của mình.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.