Mondelez Kinh Đô xuất khẩu bánh trung thu sang Mỹ 11 năm liên tiếp

Mondelez Kinh Đô xuất khẩu bánh trung thu sang Mỹ 11 năm liên tiếp

Thứ 3, 30/07/2019 | 10:00
0

Hôm nay, những lô hàng bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô từ Việt Nam đang trên đường sang Mỹ và dự kiến lên quầy kệ hệ thống siêu thị tại California trong tháng 8 để sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trong mùa Tết Trung thu năm nay. Đây là năm thứ 11 liên tiếp, bánh trung thu Kinh Đô xuất khẩu đến Mỹ và trở thành món quà không thể thiếu với cộng đồng châu Á tại đây trong mùa đoàn viên.

Năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục mang đến 05 hương vị bánh ngọt trứng muối đã được người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm qua, bao gồm những hương vị vừa truyền thống, vừa hiện đại như bánh nhân ngũ hạt, bánh nhân hạt sen, bánh nhân sầu riêng, bánh nhân trà xanh và bánh nhân đậu xanh lá dứa.

Truyền thông - Mondelez Kinh Đô xuất khẩu bánh trung thu sang Mỹ 11 năm liên tiếp

Những lô hàng bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô từ Việt Nam đang trên đường sang Mỹ

Để bánh trung thu có mặt tại Mỹ vào tháng 8, Mondelez Kinh Đô đã dành thời gian chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Mỹ. Trong đó, lô hàng xuất khẩu đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) Mỹ cấp chứng nhận nhập khẩu. Việc có thể xuất khẩu nhiều năm sang thị trường Mỹ đã khẳng định chất lượng sản phẩm bánh trung thu Mondelez Kinh Đô luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe, từ đó thể hiện quyết tâm và nỗ lực của Mondelez Kinh Đô trong việc đưa những sản phẩm với chất lượng cao ra thị trường quốc tế.

Ông Hemant Rupani, Tổng Giám Đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam nhận định:“Việc liên tục xuất khẩu bánh trung thu sang Mỹ đều đặn trong 11 năm qua là minh chứng cho thấy các sản phẩm bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô luôn được người tiêu dùng đón nhận, không chỉ là những người Mỹ gốc Việt mà còn người Trung Quốc, Malaysia, Singapore…sinh sống tại Mỹ. Đó là vì Mondelez Kinh Đô đã luôn nỗ lực để tạo ra những hương vị độc đáo, vừa truyền thống vừa hiện đại, cũng như chăm chút cho từng nguyên liệu để đáp ứng những nhu cầu ngày càng đa dạng và thay đổi không ngừng của người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng, bánh trung thu Kinh Đô không chỉ là một món ngon mà còn là một thức quà nhắc nhở về truyền thống đối với cộng đồng châu Á tại Mỹ, thức quà này sẽ luôn có mặt trong mọi mùa trăng để giúp mọi người gắn kết tình thân và hưởng một mùa tết đoàn viên trọn vẹn nhất”.

Bên cạnh các dòng bánh truyền thống, trong mùa Trung thu năm nay, dòng bánh trung thu Oreo hiện đại, mang phong cách Phương Tây của Mondelez Kinh Đô cũng tiếp tục xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực Châu Á như Singapore, Thái Lan,... nhằm mang đến hương vị khác lạ, độc đáo cho khách hàng. Kết hợp với hương vị phương Tây như vị chocolate thuần khiết, Chocolate sữa, Mứt dâu tây và Capuccino, dòng bánh hiện đại với lớp vỏ ngọt dịu, hai lớp nhân này đã thành công chinh phục được người tiêu dùng tại những thị trường vốn có truyền thống về bánh trung thu.

Sau những đợt hàng xuất khẩu, Mondelez Kinh Đô Việt Nam hiện đang tập trung phục vụ thị trường trong nước với việc tiếp tục đưa ra những hương vị bánh truyền thống nhưng cũng mới lạ, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của những khách hàng đã yêu mến trong nhiều năm qua. Bên cạnh danh mục sản phẩm bánh trung thu truyền thống của Mondelez Kinh Đô, điểm nhấn đặc biệt trong mùa trung thu năm nay là dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình, một sản phẩm hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ về hương vị cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, dòng bánh Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An, sản phẩm bánh dùng đường ăn kiêng sẽ mang đến cảm giác thanh mát với vị ngọt nhẹ dành cho đối tượng khách hàng lớn tuổi, hoặc người đặc biệt quan tâm đến sức khỏe. Các sản phẩm đã chính thức có mặt trên thị trường ở tất cả các kênh phân phối: siêu thị và hàng loạt các điểm bán trên toàn quốc.

T.Trần

Ký ức về mẹ và những chiếc bánh Trung thu ngày cũ

Thứ 2, 24/09/2018 | 16:28
Cô có một người mẹ - người không sinh ra cô nhưng lúc nào cũng coi cô như máu mủ ruột rà. Ở tuổi ngoài 50, cô với mẹ vẫn như một đôi bạn. Giữa cô và mẹ, không chỉ là sự đồng điệu về quan điểm, tâm hồn, tình yêu thương... mà còn có một sự kết nối đầy tinh tế từ chính những khuôn bánh Trung thu cổ.

Hà Nội: Người dân xếp hàng dài mua bánh Trung thu

Thứ 6, 21/09/2018 | 20:07
Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, hôm nay 21/9 tức (12/8 âm lịch), rất đông người dân xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu Bảo Phương.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.