Mr Đàm và sao việt đau lòng, an ủi Quang Hà sau sự cố cháy Cung Việt Xô

Mr Đàm và sao việt đau lòng, an ủi Quang Hà sau sự cố cháy Cung Việt Xô

Thứ 7, 28/09/2019 | 17:36
0
Việc Cung Văn hóa Việt Xô (Hà Nội) bị hỏa hoạn vào sáng ngày 28/09 đã khiến cho ca sĩ Quang Hà phải hủy hai đêm diễn liveshow "Không thể thay thế" được tổ chức tại địa điểm này.
Giải trí - Mr Đàm và sao việt đau lòng, an ủi Quang Hà sau sự cố cháy Cung Việt Xô

Vụ cháy khá lớn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội được phát hiện từ 5h30 sáng nay 28/9 và hiện đã được lực lượng PCCC dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên mọi sự kiện được tổ chức tại Cung trong thời điểm này buộc phải dừng lại, trong đó có liveshow Không thể thay thế của ca sĩ Quang Hà. Theo kế hoạch, liveshow này sẽ diễn ra vào tối nay 28/9 và tối mai 29/9 tại đây.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, bầu sô Quang Cường - Quản lý của Quang Hà cho hay: "Ngay khi biết tin Cung văn hoá bị cháy, tôi đã chạy ngay ra hiện trường, ca sĩ Quang Hà rất sốc trước thông tin này. Quang Hà đã sốc và bật khóc. Chúng tôi buộc phải huỷ 2 show diễn vào tối nay và tối mai. Tạm thời sẽ hoãn show diễn lại".

Giải trí - Mr Đàm và sao việt đau lòng, an ủi Quang Hà sau sự cố cháy Cung Việt Xô (Hình 2).

Không chỉ tổn thất đến tiền tỷ, công sức chuẩn bị của Quang Hà và ekip trong suốt nhiều tháng trời cũng khiến cho các đồng nghiệp, khán giả vô cùng tiếc nuối.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt hình ảnh Cung Văn hóa Việt Xô bị sự cố và viết: "Đau lòng và tiếc nuối.

Một địa điểm quen thuộc đầy kỉ niệm và từng là niềm hãnh diện của người dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Nhất là đối với các anh em văn nghệ sĩ. Tôi và công ty xin được chia buồn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo Hà Nội và người dân Hà Nội.

Đồng cảm và chia sẻ nỗi buồn với em Quang Hà - Quang Cường và các anh, em trong show hôm nay và mai".

Giải trí - Mr Đàm và sao việt đau lòng, an ủi Quang Hà sau sự cố cháy Cung Việt Xô (Hình 3).
Giải trí - Mr Đàm và sao việt đau lòng, an ủi Quang Hà sau sự cố cháy Cung Việt Xô (Hình 4).

Khi Quang Hà thông báo show diễn đầu tiên sẽ chuyển sang khách sạn Marriott Hà Nội để biểu diễn và gấp rút tìm địa điểm phù hợp cho đêm diễn thứ hai, rất nhiều các nghệ sĩ đã vào chia sẻ, động viên tinh thần nam ca sĩ.

Ca sĩ Lệ Quyên cho biết, ngày mai (29/09 - PV) cô sẽ bay ra Hà Nội và sẵn sàng lên sân khấu để biểu diễn cùng Quang Hà. Ca sĩ Phi Nhung, Quang Dũng, Lương Bích Hữu, Thu Thủy... khuyên Quang Hà giữ gìn sức khỏe và cố gắng vượt qua sự việc không ai mong muốn.

Liveshow "Không thể thay thế" là dự án mà Quang Hà và ekip đầu tư rất nhiều kinh phí, tâm huyết để thực hiện. Theo dự kiến, đêm nhạc sẽ không có MC và Quang Hà sẽ dẫn dắt, gửi tặng khán giả hơn 30 ca khúc trong suốt 3 tiếng.

Sẽ hát rất nhiều thể loại nhạc khác nhau như: Dance, Pop, Ballad, nhạc đỏ... liveshow còn có các khách mời là: Hoài Linh, Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường.

 

Trang Dung (t/h)


 

Quang Hà sốc nhập viện sau khi phải hủy show diễn hơn 8 tỷ đồng vì Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô bị cháy

Thứ 7, 28/09/2019 | 12:36
Ngay sau khi nghe tin Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô bị cháy, đại diện của ca sĩ Quang Hà cho biết toàn bộ 2 đêm diễn của nam ca sĩ buộc phải di dời sang địa điểm khác và nam ca sĩ vì quá sốc nên đã nhập viện truyền nước.

Quang Hà chia sẻ bí quyết giữ mức cát-xê cao sau nhiều năm đi hát

Thứ 5, 19/09/2019 | 12:10
Quang Hà - chàng ca sĩ sở hữu nhiều nhà đất nhất showbiz chia sẻ bí quyết giữ mức cát-xê cao sau nhiều năm đi hát. Anh cũng hé mở những thông tin về việc sở hữu loạt căn hộ đắt tiền.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Sự nghiệp bị lãng quên của mỹ nhân sở hữu khuôn mặt “hoàn hảo nhất châu Á” khiến nhiều người tiếc nuối

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:09
Có nhan sắc nổi bật và được khen ngợi nức nở, thế nhưng Nghê Ni vẫn chưa có sự bùng nổ nào trong sự nghiệp diễn xuất.

Cuộc sống sang chảnh trong căn nhà triệu đô của Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:21
Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự triệu đô nằm trên phố đắt đỏ bậc nhất tại TPHCM, được thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ điển và hiện đại.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Nam diễn viên kiếm tiền tỷ trong vài chục giây và cuộc đời thăng trầm nơi đất khách

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:40
Sau 12 năm "mất tích", diễn viên Trương Minh Cường bỗng trở về tham gia phim Lật mặt 7 khiến nhiều người tò mò.

Trung Quân kể chuyện tình yêu "trai hư" cực cuốn

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:00
Trở lại đường đua âm nhạc với MV “Tốt cho cả hai” là sản phẩm âm nhạc cuối cùng thuộc dự án album "Người đang yêu".
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.