M.U sẽ để Kagawa sang Dortmund nếu nhận được 'Vidic mới'

M.U sẽ để Kagawa sang Dortmund nếu nhận được 'Vidic mới'

Thứ 6, 04/10/2013 | 09:17
0
CLB M.U sẽ để Shinji Kagawa quay trở lại Borussia Dortmund nếu nhận được sự phục vụ của Neven Subotic, người được mệnh danh là “Vidic mới”.

Theo thông tin từ trang London Metro thì M.U và Borussia Dortmund đang tính đến phương án đổi người. Cụ thể, tiền vệ Shinji Kagawa sẽ quay trở lại Đức thi đấu và trung vệ Neven Subotic ra đi theo chiều ngược lại.

Bóng đá Quốc tế - M.U sẽ để Kagawa sang Dortmund nếu nhận được 'Vidic mới'

Thông tin này được đưa ra đúng thời điểm Kagawa không được trọng dụng thời HLV David Moyes khiến cho nó càng được quan tâm. Tiền vệ người Nhật Bản từng được xem là nhân tố chính giúp Borussia Dortmund có được những thành công ở giải quốc nội. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển sang khoác áo đội chủ sân Old Trafford, Kagawa rất ít khi có cơ hội ra sân thi đấu.

Đau lòng với tình cảnh của cậu học trò, HLV Jurgen Klopp đã lên kế hoạch “giải cứu” Kagawa khỏi M.U. Để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người, đại diện bóng đá Đức sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng.

Tuy nhiên, M.U lại không cần tiền mà họ lại muốn đổi tiền vệ này lấy trung vệ Neven Subotic. Từ khi Sir Alex Ferguson còn tại vị, Quỷ đỏ đã nhiều lần đánh tiếng muốn có ngôi sao 25 tuổi này. Subotic được đánh giá là trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay, chắc chắn trong phòng ngự và hiệu quả khi lên tham gia tấn công, anh đang được mệnh danh là “Vidic mới”.

Hàng thủ của M.U đang thể hiện phong độ kém cỏi và HLV David Moyes cần tăng cường thêm 1 trung vệ đẳng cấp. Nếu Dortmund đồng ý thì rất có thể thương vụ này sẽ được xúc tiến ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Ngọc Sơn

Báo chí Nhật đòi M.U trả tự do cho Kagawa

Thứ 3, 01/10/2013 | 08:17
Giới truyền thông Nhật cho rằng Shinji Kagawa cần phải rời khỏi sân Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Kagawa 'nổi xung' vì bị David Moyes đày ải ở MU

Thứ 4, 11/09/2013 | 17:02
Từng được kì vọng sẽ thành "sao sáng" ở MU nhưng sau 1 mùa giải, Shinji Kagawa vẫn chưa có chỗ đứng vững chắc trong màu áo đỏ. Tài năng người Nhật Bản càng có lí do để thất vọng khi liên tục bị ông thầy David Moyes đày ải trên ghế dự bị.

Chiếc áo của M.U 'quá khổ' với Kagawa

Thứ 7, 27/07/2013 | 20:34
Cesc Fabregas quyết rời Arsenal để quay về chốn cũ Barcelona cách đây hai năm. Về thành tích, Fabregas có được chức vô địch La Liga với Barca mùa giải vừa qua nhưng không thể nói đó là mùa giải thành công của cá nhân anh.

Sao phim khiêu dâm muốn 'qua đêm' với Shinji Kagawa

Thứ 7, 11/05/2013 | 08:12
Sở hữu một thân hình mảnh khảnh nhưng Kagawa lại được các ngôi sao phim khiêm dâm hay để mắt đến. Hết Ichinose, Yukiko thì hôm nay tiếp tục có một diễn viên khác muốn “mây mưa” với ngôi sao của Quỷ đỏ.

Nếu nhớ Dortmund, Kagawa phải về ngay

Thứ 7, 27/07/2013 | 11:19
Tiền vệ tuyển thủ Nhật Bản đã nói "một ngày nào đó" anh sẽ trở lại với đội bóng cũ của mình. Nếu như đó thực sự là ý định của Shinji Kagawa, thì một ngày nào đó chính là lúc này.

Kagawa tiết lộ đã gặp riêng HLV Sir Alex Ferguson.

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Tiền vệ người Nhật Bản mới đây đã tiết lộ, đích thân anh vừa có cuộc gặp gỡ riêng Sir Alex Ferguson của MU, động thái này cho thấy anh đã đồng ý chuyển sang chơi bóng tại Old Trafford.

Arsenal nên cẩn thận, trong một Premier League 'đảo điên'

Thứ 3, 01/10/2013 | 08:03
Arsenal đang chơi rất hay và giành ngôi đầu bảng rất thuyết phục sau 6 vòng đầu, nhưng đây chưa phải là thời điểm để khoác lên cho họ chiếc áo ứng cử viên số một cho chức vô địch?

M.U 1-0 Liverpool: Chicharito giúp Quỷ đỏ phục hận thành công

Thứ 5, 26/09/2013 | 10:19
Bàn thắng duy nhất trận đấu được thực hiện do công của Chicharito đã giúp M.U vượt qua Liverpool trong cuộc đọ sức ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.