Mỹ Tâm chính thức lên tiếng vụ hẹn hò với diễn viên kém 10 tuổi:

Mỹ Tâm chính thức lên tiếng vụ hẹn hò với diễn viên kém 10 tuổi: "Tôi nghĩ thử tìm hiểu Mai Tài Phến cũng không sao"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 19/06/2019 | 10:24
0
Trong cuộc trò chuyện với truyền thông ngày 18/6, Mỹ Tâm bỏ lửng câu hỏi về chuyện hẹn hò với đàn em, cho biết sẽ công bố với khán giả khi ở giai đoạn yêu.

Tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò bí mật cùng trai trẻ kém 10 tuổi Mai Tài Phến gây xôn xao showbiz Việt vài ngày qua. Trong buổi tiệc gặp mặt báo chí tối 18/6, Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về thông tin trên.

Sự kiện - Mỹ Tâm chính thức lên tiếng vụ hẹn hò với diễn viên kém 10 tuổi: 'Tôi nghĩ thử tìm hiểu Mai Tài Phến cũng không sao'

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tại cuộc gặp ngày 18/6.

Khi được hỏi về mối quan hệ với đàn em, Mỹ Tâm trả lời: "Tôi vui và thoải mái khi đi diễn, dự sự kiện cùng Mai Tài Phến. Chúng tôi đi chung từ đầu năm đến nay và cũng không có gì phải giữ bí mật. Mọi chuyện chỉ là phỏng đoán của mọi người". Nữ ca sĩ nói những chuyến đi diễn sắp tới của cô vẫn có Mai Tài Phến đi cùng. 

Mỹ Tâm cho biết cô thấy có lỗi vì scandal tình cảm khiến Mai Tài Phến bị khán giả chỉ trích. "Tôi nghĩ thử tìm hiểu Mai Tài Phến cũng không sao, vì Phến hiền, đẹp trai, có má lúm đồng tiền dễ thương. Nếu đến giai đoạn yêu, tôi sẽ thông báo", cô nói. 

Mỹ Tâm giải thích những cử chỉ nựng má ở sân bay thực chất chỉ là cô nhìn thấy mụn trên mặt Mai Tài Phến nên sờ lên xem. Cô không ngại gọi Mai Tài Phến đến gần mình và "diễn" lại hành động khiến nhiều người hiểu lầm.

Mai Tài Phến cho biết anh và Mỹ Tâm có quan hệ bạn bè, chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Anh gọi đàn chị là cô Út, còn Mỹ Tâm gọi anh là bạn. "Tôi và cô Út đi chơi với nhau từ lúc quay MV Đừng hỏi em. Chúng tôi luôn đi chung máy bay, đọc kịch bản trên đó. Tôi không thấy áp lực khi đi chung với cô Út", anh nói.

Sự kiện - Mỹ Tâm chính thức lên tiếng vụ hẹn hò với diễn viên kém 10 tuổi: 'Tôi nghĩ thử tìm hiểu Mai Tài Phến cũng không sao' (Hình 2).

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Mai Tài Phến sinh năm 1991 ở Bạc Liêu, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM năm 2016 và gây chú ý từ khi đóng MV Em gái mưa. Anh hợp tác với Mỹ Tâm từ MV Đừng hỏi em (2017), trong đó họ đóng tình nhân. Sau đó, Tài Phến tham gia phim Chị trợ lý của anh (2019) do Mỹ Tâm đạo diễn và đóng chính. Nhân vật của anh là giám đốc có tình cảm với nữ trợ lý hơn tuổi.

 
 
 
 

Mai Tài Phến có phải là "đôi đũa lệch" so với "họa mi" Mỹ Tâm?

Thứ 4, 19/06/2019 | 08:00
Hơn 5 năm theo đuổi nghệ thuật, Mai Tài Phến - diễn viên đang dính nghi án hẹn hò với Mỹ Tâm chưa có một vai diễn nổi bật trên màn ảnh ngoài những ồn ào tình cảm. Anh chỉ được nhắc đến khi bị nghi đang yêu "họa mi tóc nâu".

Phản ứng bất ngờ của Mỹ Tâm trước thông tin yêu Mai Tài Phến

Thứ 2, 17/06/2019 | 21:37
Trước thông tin hẹn hò với diễn viên kém 10 tuổi Mai Tài Phến, ca sĩ Mỹ Tâm đã lên tiếng: "Ngày mai mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang, chứ không chơi chụp lén nha".

Thực hư thông tin Mỹ Tâm bí mật yêu diễn viên nhỏ hơn 10 tuổi Mai Tài Phến

Thứ 2, 17/06/2019 | 16:00
Mỹ Tâm vốn kín tiếng và quyền lực bậc nhất showbiz nhưng mới đây, "họa mi tóc nâu" đã lộ ảnh thân thiết bên Mai Tài Phến. Theo đó, Mỹ Tâm đã có những hành động yêu thương trên máy bay với diễn viên kém 10 tuổi.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.