Nâng mũi bọc Alloderm - Mũi đẹp an toàn tương thích cao

Nâng mũi bọc Alloderm - Mũi đẹp an toàn tương thích cao

Thứ 3, 22/10/2019 | 10:55
0
Nhiều chị em khao khát thay đổi dáng mũi của mình, nhưng vẫn còn lo ngại tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi hay dị ứng với chất liệu nâng bằng silicon. Hiểu được những lo lắng ấy thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đã mang lại cho chị em một giải pháp hữu hiệu, đó chính là nâng mũi bọc sụn Alloderm..

Với phương pháp này bạn sẽ có được chiếc mũi mới đẹp tự nhiên, thanh tú

Alloderm là gì?

Alloderm là một chất liệu đặc biệt. Alloderm được chiết xuất từ tế bào biểu bì của người, được xử lý bằng công nghệ AlloClean ™. Chất liệu này được xem như một phần mô của cơ thể,  phù hợp với tế bào gốc khi cấy vào cơ thể con người và có khả năng duy trì cấu trúc collagen vốn có trong sụn. Do đó khi đưa vào cơ thể sẽ không xảy ra tình trạng đào thải sụn nhờ phản ứng miễn dịch.

Cần biết - Nâng mũi bọc Alloderm - Mũi đẹp an toàn tương thích cao

Thế nào là nâng mũi sụn Alloderm?

Nâng mũi bọc sụn bằng Alloderm được xem như là một đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, khắc phục triệt để toàn bộ khuyết điểm mà sụn nhân tạo silicon mắc phải. 

Trong phương pháp này, Alloderm được sử dụng như một tấm đệm, được đặt giữa sụn nhân tạo và đầu mũi. Có tác dụng bao bọc và bảo vệ mũi, ngăn tình trạng biến chứng sau khi nâng mũi.

Quá trình nâng mũi bọc sụn Alloderm bác sỹ sẽ tiến hành lót một lớp bên ngoài sống mũi và đầu mũi. Chính lớp lót Alloderm này sẽ tạo cho mũi có độ mềm mại, thanh tú, tạo độ uốn cong đúng dáng S Line một cách tự nhiên. 

Với chất liệu nâng mũi nhân tạo thông thường không có độ tương thích cao với cơ thể thì trải qua một thời gian sử dụng do chất sụn silicon bào mòn mô theo thời gian, sụn nhân tạo quá cứng, sụn kém chất lượng hay cơ địa da mũi quá mỏng…sẽ xảy ra tình trạng bóng đỏ, lộ sóng thì phương pháp nâng mũi bọc Alloderm có thể sửa chữa và khắc phục được tình trạng này.

Cần biết - Nâng mũi bọc Alloderm - Mũi đẹp an toàn tương thích cao (Hình 2).

Những trường hợp nên áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn Alloderm

+ Trường hợp những người đã từng thực hiện nâng mũi lâu ngày bị lộ sóng mũi, đầu mũi bị bóng đỏ, dị ứng với chất liệu nâng.

+ Người đã nâng mũi nhưng có hiện tượng bao sơ, thô cứng bởi chất lượng sụn nhân tạo quá kém.

+ Khách hàng đã thực hiện nâng mũi nhưng bị lệch, vẹo.

+ Người mong muốn cải thiện dáng mũi, nhưng sụn tự thân không đủ.

Qúa trình thực hiện nâng mũi bọc sụn Alloderm

Cần biết - Nâng mũi bọc Alloderm - Mũi đẹp an toàn tương thích cao (Hình 3).


Bước 1: Tư vấn và thăm khám.

Bạn sẽ được gặp trực tiếp TS/BS Nguyễn Thế Thạnh. Bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra tình trạng mũi của bạn từ đó sẽ đưa ra phương pháp phù hợp nhất, hiệu quả nhất.

Bước 2:  Kiểm tra sức khỏe:

Để đảm bảo bạn đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật bạn sẽ được kiểm tra một số hạng mục sức khỏe.

Bước 3: Đo vẽ dáng mũi:

Đây là khâu chuẩn bị khá quan trọng, việc tính toán chính xác tỷ lệ sẽ  mang lại hiệu quả cao trong việc thẩm mỹ.

Bước 4: Sát khuẩn.

Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng, vùng mũi sẽ được xác khuẩn bằng povidine.

Bước 5: Gây tê cục bộ: 

 Để khách hàng có thể cảm thấy dễ chịu và không đau đớn trong lúc thực hiện thì bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng phẫu thuật.

Bước 6: Tiến hành nâng mũi bọc sụn Alloderm.

Phía trong cánh mũi bác sỹ sẽ mở một đường nhỏ từ 0,8 – 1cm, khéo léo đưa sụn vào nâng cao sống mũi lên. Sẹo sẽ được giấu ngay phía trong cánh mũi nên hoàn toàn không nhìn thấy dấu vết.

Tại sao nên thực hiện nâng mũi bọc sụn Alloderm tại TMV Nguyễn Thế Thạnh

Điều kiện tiên quyết khi thực hiện nâng mũi bọc sụn Alloderm là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, với bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và giàu chuyên môn. Và đó cũng chính là điều mà thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh hứa hẹn mang lại cho bạn.

Nâng mũi bọc sụn Alloderm tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh sẽ do đích thân TS/BS Nguyễn Thế Thạnh đảm nhiệm. Với việc tu học tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Bỉ, Singapore... hơn 20 năm kinh nghiệm và được đánh giá là một trong những bác sỹ hàng đầu của Việt Nam về phẫu thuật nâng mũi.

Song đó, công nghệ tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ cho khách hàng một giải pháp tối ưu, khắc phục các nhược điểm của dáng mũi cũ, mang lại một dáng mũi hoàn hảo, tự nhiên không để lại dấu hiệu thẩm mỹ.

Toàn bộ quá trình thẩm mỹ được thực hiện trong môi trường vô trùng tuyệt đối, cùng với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Việc sử dụng chất liệu nâng Alloderm xuất xứ rõ ràng sẽ có nhiệm vụ làm lá chắn êm ái bảo vệ cho mũi của bạn, giúp khách hàng có được chiếc mũi thanh tú, không để lại các biến chứng ngoài mong muốn.

Cần biết - Nâng mũi bọc Alloderm - Mũi đẹp an toàn tương thích cao (Hình 4).
Cần biết - Nâng mũi bọc Alloderm - Mũi đẹp an toàn tương thích cao (Hình 5).

Nếu còn vấn đề thắc mắc về phương pháp này, để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Viện bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH
Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.
Điện thoại: 02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833
Website: www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

Nguyên nhân giúp nâng mũi cấu trúc S-Line đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ 4, 16/10/2019 | 11:14
Nâng mũi cấu trúc S-line hiện đang là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, phương pháp này được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc với công nghệ hiện đại, đảm bảo mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho mũi, và còn hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội khác khiến khuôn mặt trở lên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

3 sai lầm của khách hàng khi nâng mũi cấu trúc

Thứ 3, 15/10/2019 | 11:45
Mọi người thường có tâm lý nóng lòng, hồi hộp trước khi thực hiện bất kỳ một dịch vụ chỉnh sửa nhan sắc nào, đặc biệt là nâng mũi. Do đó, sự vội vàng này cũng khiến họ đưa ra những quyết định nóng vội, dẫn tới kết quá không được như mong muốn.

Hé lộ bất ngờ về chủ spa nâng mũi khiến cô gái bị mù vĩnh viễn

Thứ 6, 11/10/2019 | 18:00
Theo lãnh đạo UBND huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, hiện cơ quan công an đang làm việc với chủ spa nâng mũi khiến cô gái bị mù vĩnh viễn. Bà chủ này là ai?

Nâng mũi dành cho nam giới – Tôn lên nét đẹp nam tính

Thứ 6, 11/10/2019 | 12:15
Ngày nay nâng mũi đã không còn là riêng của chị em phụ nữ, sửa chữa khuyết điểm ở mũi luôn được “cánh mày râu” quan tâm. Vì một chiếc mũi với nhiều khuyết điểm sẽ làm cho khuôn mặt của nam giới mất đi phần nam tính cũng như sự thu hút.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.