Nguyên nhân giúp nâng mũi cấu trúc S-Line đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Nguyên nhân giúp nâng mũi cấu trúc S-Line đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ 4, 16/10/2019 | 11:14
0
Nâng mũi cấu trúc S-line hiện đang là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, phương pháp này được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc với công nghệ hiện đại, đảm bảo mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho mũi, và còn hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội khác khiến khuôn mặt trở lên xinh đẹp và cuốn hút hơn.
Truyền thông - Nguyên nhân giúp nâng mũi cấu trúc S-Line đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Cải thiện yếu điểm mũi người châu Á

So với người phương Tây, người châu Á thường bị mắc các nhược điểm về dáng mũi như: mũi thấp, tẹt, hếch, hoặc mũi to bè… Nhưng khi áp dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc S-line thì mọi vấn đề trên đều được khắc phục nhanh gọn và hiệu quả.

Theo đó, nâng mũi Cấu trúc S-line sử dụng chất liệu sụn tự thân để dựng trụ và tái tạo đầu mũi – 2/3 sau của sóng mũi sử dụng sụn nhân tạo, 1/3 đầu mũi tạo hình bằng sụn vách ngăn, sụn tai. Tuy nhiên, cũng tùy vào tình trạng cũng như yêu cầu của khách hàng mà bác sĩ có những tư vấn phù hợp.

Tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo – an toàn

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mũi S-line là dáng mũi có độ chuẩn xác cao và đẹp từ mọi góc nhìn. Dáng mũi này phù hợp với tiêu chuẩn hiện đại với các đặc điểm nổi bật như: sống mũi cao, đầu mũi và lỗ mũi nhỏ, cánh mũi thon gọn. Đây được coi là nét đẹp tinh tế tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Và đặc biệt chỉ sau 1 lần thực hiện bạn sẽ có được mũi đẹp hoàn hảo như ý. Vùng đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân, mang lại cảm giác tự nhiên không lo về các biến chứng như bị bóng đỏ, lộ sóng...

Phù hợp với cấu trúc muôn mặt của người phương Đông

Người châu Á có khuôn mặt tròn đầy và nhỏ sơn so với người châu Âu. Chính vì vậy, nâng mũi cấu trúc S-line với đường độ lượn nhẹ hình chữ S ở phần sóng mũi sẽ khiến khuôn mặt này trở nên trẻ đẹp và tự nhiên hơn. Nhưng đối với gương mặt góc cạnh, dài của người phương Tây thì phương pháp này khó có thể tương thích với cấu trúc và làm cho chiếc mũi có điểm nhấn hơn.

Giúp mũi đẹp tự nhiên

Nâng mũi cao nhưng vẫn để lộ sự thô cứng sẽ khiến khuôn mặt thiếu đi sự tự nhiên là yếu điểm của nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi.

 Tuy nhiên, nâng mũi cấu trúc S-line sẽ mang lại sự mềm mại , cao thon gọn, tự nhiên như thật.

Thực hiện đơn giản, hạn chế xâm lấn

Nâng mũi S line thực tế không còn là phương pháp quá mới mẻ. Với công nghệ hiện đại được cập nhật thường xuyên khiến cho quá trình thực hiện đơn giản và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, sau hơn 60 phút thực hiện khách hàng đã sở hữu dáng mũi hài hoài, như ý.

Chỉ sau 3 ngày thực hiện nâng mũi khách hàng có thể trở lại với các hoạt động thường ngày, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Hình ảnh khách hàng thực hiện nâng mũi S-line cấu trúc tại TMV Nguyễn Thế Thạnh:

Truyền thông - Nguyên nhân giúp nâng mũi cấu trúc S-Line đang được ưa chuộng nhất hiện nay (Hình 2).
Truyền thông - Nguyên nhân giúp nâng mũi cấu trúc S-Line đang được ưa chuộng nhất hiện nay (Hình 3).
Truyền thông - Nguyên nhân giúp nâng mũi cấu trúc S-Line đang được ưa chuộng nhất hiện nay (Hình 4).
Truyền thông - Nguyên nhân giúp nâng mũi cấu trúc S-Line đang được ưa chuộng nhất hiện nay (Hình 5).

Song để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như đảm bảo an toàn về sức khỏe, bạn cũng nên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để làm dịch vụ.

Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp của người Việt, nâng mũi cấu trúc S-line tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh sẽ do đích thân TS/BS Nguyễn Thế Thạnh thực hiện, với đôi tay khéo léo nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ sẽ giúp bạn sớm sở hữu dáng mũi S-line đẹp như mong muốn.

Truyền thông - Nguyên nhân giúp nâng mũi cấu trúc S-Line đang được ưa chuộng nhất hiện nay (Hình 6).

Toàn bộ quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra trong môi trường vô trùng, cùng với trang thiết bị hiện đại, công nghệ Hàn Quốc không chỉ mang lại dáng mũi đẹp còn đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình phẫu thuật và hậu phẫu thuật.

Để khẳng định uy tín và củng cố niềm tin với khách hàng, thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đã thực hiện chế độ bảo hành dịch vụ dài hạng cho khách hàng như một lời khẳng định cho sự an toàn và bền vững mà chúng tôi luôn hướng đến.

Nếu còn vấn đề thắc mắc, để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Viện bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM.

ĐT: 02839797888 - 02839797666 - Hotline: 0888999833

Website: www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

3 sai lầm của khách hàng khi nâng mũi cấu trúc

Thứ 3, 15/10/2019 | 11:45
Mọi người thường có tâm lý nóng lòng, hồi hộp trước khi thực hiện bất kỳ một dịch vụ chỉnh sửa nhan sắc nào, đặc biệt là nâng mũi. Do đó, sự vội vàng này cũng khiến họ đưa ra những quyết định nóng vội, dẫn tới kết quá không được như mong muốn.

Bí quyết chăm sóc mũi sau nâng giúp mũi nhanh lành, đẹp tự nhiên

Thứ 5, 26/09/2019 | 12:48
Theo như chuyên gia thẩm mỹ TS/BS Nguyễn Thế Thạnh chia sẻ: “ Một ca phẫu thuật nâng mũi có đạt được kết quả hoàn hảo hay không vẫn phải tùy thuộc vào chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi. Cho dù ca phẫu thuật rất thành công nhưng trong quá trình chăm sóc không cẩn thận, không tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì rất dễ dẫn đến tình trạng vẹo lệch, biến chứng.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.