Nâng ngực, hành trình sở hữu mỹ thể ngọc ngà của hàng triệu Eva

Nâng ngực, hành trình sở hữu mỹ thể ngọc ngà của hàng triệu Eva

Thứ 4, 09/10/2019 | 14:38
0
Thượng đế ban cho cơ thể phụ nữ đôi "gò bồng đảo" làm xốn xang ánh nhìn phái mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng bẩm sinh sở hữu "cặp đào" quyến rũ, đẫy đà, có người đã phải tập luyện khổ cực, có người lại kết hợp chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, mặc những loại trang phục nâng đỡ vòng 1. Và 1 giải pháp khác chúng ta chẳng thể bỏ qua, chính là phẫu thuật nâng ngực.

Bạn biết gì về nâng ngực ngoài thành kiến tiêu cực?

Nhắc đến nâng ngực, người ta thường nghĩ ngay đến những biến chứng như ngực lệch, túi độn rò rỉ, nhiễm trùng... Chắc chắn nếu không phải người trong cuộc, chẳng mấy ai trong chúng ta có cái nhìn khách quan về công nghệ nâng ngực.

Truyền thông - Nâng ngực, hành trình sở hữu mỹ thể ngọc ngà của hàng triệu Eva

Không phải ai cũng có cái nhìn đúng đắn về nâng ngực

Nâng ngực là thủ thuật cho phép chị em sở hữu kích cỡ ngực được cải thiện như ý với việc đưa chất liệu độn vào cơ thể, chất liệu đó có thể là túi gel silicon hoặc có thể là mỡ tự thân. Mỗi giải pháp lại có ưu điểm khác nhau, như 1 phương pháp có thể cải thiện được toàn bộ tình trạng vòng 1, dù bạn có là ngực lép "trường kỳ" hay một cô nàng cần phom ngực săn chắc và nảy nở hơn; trong khi đó nếu bạn quan tâm đến vòng 1 có độ mềm mại đến tê người, nâng ngực bằng mỡ tự thân dành cho bạn.

Đã có hàng triệu Eva trên thế giới sở hữu vòng 1 đẹp, và không ngần ngại chưng diện những bộ cánh quyến rũ để phô diễn những đường cong ngọc ngà. Và cũng có hàng ngàn bà mẹ bỉm sữa vẫn sở hữu dáng ngực đẹp, đưa những giọt sữa mát lành để nuôi lớn em bé sau thẩm mỹ vòng 1.

Tại sao nâng ngực được ưa chuộng?

Thay vì bỏ ra hàng trăm giờ tập luyện, ép bản thân ăn những thực đơn nhàm chán, hay kỳ công để trang điểm, mặc thêm những lớp áo độn, nâng ngực có thể giải quyết tất cả những hạn chế từ công nghệ cũ. Đây là giải pháp giúp bạn sở hữu vòng 1 đẹp nhanh nhất, an toàn nhất.

Chỉ sau 60 - 90 phút đưa chất liệu độn cao cấp vào cơ thể, bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi kích cỡ vòng 1. Sau đó 3 tháng, ngực bạn sẽ dần đạt đến độ ổn định nhất, vết thương cũng lành, ngực vào phom rõ rệt hơn.

Truyền thông - Nâng ngực, hành trình sở hữu mỹ thể ngọc ngà của hàng triệu Eva (Hình 2).

Công nghệ nâng ngực được ưa chuộng nhờ mang đến vòng 1 căng đầy nhanh chóng

Không cần tốn công sức, cũng không bỏ ra quá nhiều thời gian mà hiệu quả chưa chắc cải thiện theo ý muốn. Chỉ tính bằng ngày, bạn đã nhận thấy sự thay đổi mà cứ ngỡ chớp mắt dậy đã là 1 phiên bản hoàn toàn khác.

Nâng ngực ở đâu đẹp? Bật mí chi phí nâng ngực

Để 1 sớm thức dậy, bầu ngực căng đẹp, tròn đầy không phải là phép màu bất cứ ai nâng ngực cũng sở hữu. Tất cả kết quả làm đẹp phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ thực hiện, kỹ thuật bác sĩ và cách chăm sóc hậu phẫu của bạn.

Vậy nâng ngực ở đâu đẹp, trước hết bạn hãy lựa chọn địa chỉ đáp ứng được những tiêu chí như:

+ Địa chỉ uy tín, có tên tuổi và được Bộ Y tế chứng nhận an toàn

+ Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị công nghệ nâng ngực xu hướng mới nhất

+ Đội ngũ bác sĩ có tiếng tăm, có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật nâng ngực

+ Kết quả khách hàng tại địa chỉ đó phản hồi có tốt hay không?

Như vậy với những tiêu chí trên, có lẽ thắc mắc nâng ngực ở đâu đẹp sẽ dần được sáng tỏ, với rất nhiều thương hiệu nâng ngực danh tiếng, đặc biệt là Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, địa chỉ sở hữu 7 chi nhánh thẩm mỹ viện và 1 bệnh viện. Với hệ thống cơ sở trải dài, Đông Á mang đến trải nghiệm làm đẹp kịp thời, khoảng cách địa lý gần, thuận tiện di chuyển và tái khám của khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tại Đông Á có trên 15 năm kinh nghiệm, trong đó 100% là thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KAFPRS). Đối với công nghệ nâng ngực, Đông Á mang đến lựa chọn đa dạng, với nâng ngực nội soi bằng túi độn cao cấp Nano, Nano Chip, Nano Premium. Trong khi đó nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ nâng ngực tự thân, tại đây đang độc quyền 2 giải pháp là nâng ngực mỡ tự thân BioFat và nâng ngực mỡ tự thân kết hợp túi độn BioFat Plus.

Truyền thông - Nâng ngực, hành trình sở hữu mỹ thể ngọc ngà của hàng triệu Eva (Hình 3).

Đông Á là địa chỉ nâng ngực hàng đầu của các chị em

Hàng ngàn khách hàng nâng ngực tại Đông Á để lại rất nhiều phản hồi và hình ảnh tích cực về kết quả hậu thẩm mỹ. Nhiều khách hàng cũng chia sẻ về chi phí nâng ngực tại đây hợp lý, giúp họ giải tỏa được lo lắng phẫu thuật nâng ngưc giá bao nhiêu, liệu có phát sinh nhiều chi phí không. Theo đó, giá nâng ngực tại Đông Á dao động từ 70 - 128 triệu, đặc biệt nếu bạn nâng ngực lần 2 và 3, mức giá này giảm thiểu rất nhiều, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi làm lại ngực.

Nâng ngực, hành trình kiêng khem, chịu những cơn đau nhức hậu thẩm mỹ để đổi lấy dáng hình mỹ miều và phồn thực. Có lẽ với những chia sẻ nêu trên bạn đã phần nào hiểu được công nghệ nâng ngực thực chất là gì, địa chỉ cũng như chi phí nâng ngực hiện nay. Đã có rất nhiều khách hàng nâng ngực thành công, còn bạn thì sao?

Phương Trang

Nâng ngực nội soi Nano chip – Giải pháp cho vòng một căng tròn

Thứ 5, 03/10/2019 | 12:43
Thẩm mỹ vòng một là cách để nhiều phụ nữ hiện đại cải thiện vóc dáng, thoải mái diện mọi trang phục và tự tin hơn trong cuộc sống. Trước đây, chị em phụ nữ thường khó khăn trong lựa chọn cách cải thiện vòng một nhỏ lép của mình, bởi các loại túi ngực cũ thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ như ngực không được tự nhiên, xuất hiện biến chứng co thắt bao xơ, chảy dung dịch nước biển…

Những quy tắc vàng mang lại kết quả nâng ngực hoàn hảo

Thứ 3, 24/09/2019 | 15:05
Sở hữu một đường cong nóng bỏng, vòng một căng tròn luôn là niềm ao ước của tất cả các chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu cho mình một thân hình đẹp như ý. Chính vì thế nhiều chị em đã tìm đến phương pháp nâng ngực nội soi để cải thiện vòng một của mình.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.