Nathan Lee:

Nathan Lee: "Cả showbiz ghét tôi cũng được"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 24/04/2021 | 16:36
0
Vài ngày gần đây, Nathan Lee nhận được sự chú ý lớn bởi những ồn ào đá xoáy Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn và Xuân Lan. Vậy anh có giàu có, nhiều tiền như tự xưng?

Thời gian gần đây, Nathan Lee đã trở thành tâm điểm chú ý vì loạt ồn ào với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Xuân Lan... Thậm chí vào chiều qua, anh còn yêu cầu ê-kíp Ngọc Trinh bồi thường 30 tỷ đồng vì làm anh mất thời gian vào những chuyện vô bổ. Theo nam ca sĩ này thì thời gian của anh là vàng bạc. Thời gian đó, anh có thể làm ra rất nhiều tiền nhưng anh lại bị Cao Thái Sơn và Ngọc Trinh "làm phiền" nên không làm được gì những ngày qua. Nhiều người cho rằng, anh đang "đối đầu" với cả showbiz Việt. Vậy có đúng?

Ngôi sao - Nathan Lee: 'Cả showbiz ghét tôi cũng được'

Nathan Lee là người khá thẳng tính.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật về tính thẳng thắn của mình, Nathan Lee cho hay: "Tôi không ngại bị va chạm với ai. Cả showbiz ghét tôi cũng được. Tôi vốn không thuộc về showbiz lâu rồi. Những ai chơi với tôi lâu, hiểu tôi thì họ rất yêu tôi còn những người nói nọ nói kia, thậm chí họ còn chưa gặp tôi bao giờ thì sao phải bận tâm? Tôi bận lắm. Thời gian của tôi là vàng ngọc, tôi còn kinh doanh, còn làm việc và tự hào vì mình là người kiếm ra tiền.

Tôi không thích tên của mình đặt cạnh những người mình ghét. Từ trước đến giờ, tôi hay lên tiếng vì muốn có sự công bằng, muốn mọi người sống văn minh hơn chứ không có nhu cầu nổi tiếng".

Nathan Lee cho biết thêm: "Bản thân tôi cũng không khoe của. Mà cuộc sống của tôi sao thì nó vẫn diễn ra thế. Tôi tôn trọng những người có học thức, hiểu chuyện. Thời gian rảnh, tôi kinh doanh chứ không đến chỗ này, chỗ kia tám chuyện. Tôi vẫn tập trung kinh doanh bất động sản, khách sạn, nhà hàng, lounge. Kinh doanh không có chỗ nào dễ hết. Dễ thì mọi người giàu hết rồi. Tôi luôn quan niệm, phải chịu vất vả mới có thành công. Tôi luôn thích câu này: "Không có con đường nào dẫn đến kho báu mà trải đầy hoa hồng cả".

Họ nói, tôi dựa hơi vào gia đình và bố mẹ mà khoe của, nhưng không phải vậy. Bố mẹ chỉ cho tôi nền tảng thôi còn mọi thứ là do tôi tự lập. Từ nhỏ, tôi đã được đi nhiều nơi trên thế giới nên tính tôi rất "lanh", đồng tiền tôi kiếm được đầu tiên là nghề người mẫu quảng cáo cho hơn 33 nước trên thế giới, khi đó , tôi 15 tuổi. Tôi kiếm được và tiêu được mà không phụ thuộc vào ai".

Ngôi sao - Nathan Lee: 'Cả showbiz ghét tôi cũng được' (Hình 2).

Nathan Lee tự lực kinh doanh và có cuộc sống giàu sang.

"Khi tôi livestream - (phát trực tiếp- PV) thì có nhiều bạn khán giả vào trang cá nhân của tôi tấn công, họ chê bai, thậm chí chửi bới tôi. Nhưng đó là những người không có văn hoá. Tôi không để ý đâu" - Nathan Lee cho hay.

"Không may" bị nổi tiếng mấy ngày hôm nay, nên nhiều khán giả rất quan tâm đến gia thế nhà Nathan Lee, anh là ai mà giàu có và luôn tự tin như vậy?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Nathan Lee sinh ra tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc nhiều thời gian tại New York, Mỹ và Paris, Pháp. Trở thành người mẫu năm 15 tuổi, Nathan Lee từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management.  Nathan Lee còn từng làm giám đốc sáng tạo, giám đốc điều hành cho nhiều tạp chí lớn của Việt Nam. Đồng thời, anh miệt mài với công việc kinh doanh bất động sản, khách sạn, nhà hàng, lounge, bar… Anh sở hữu nhiều bất động sản trải dài khắp thế giới. Bên cạnh đó anh còn có xuất thân “trâm anh thế phiệt”. Nhiều người vẫn hay gọi nam ca sĩ với biệt danh là "Ông hoàng hàng hiệu", "Ca sĩ triệu đô", "Đại gia bất động sản"...

Ngôi sao - Nathan Lee: 'Cả showbiz ghét tôi cũng được' (Hình 3).

Bố mẹ Nathan Lee đều là người có địa vị trong xã hội.

Nam ca sĩ có xuất thân từ gia đình có gia thế rất khủng. Bố của Nathan Lee là một nhà ngoại giao nổi tiếng. Ông từng giữ chức vụ đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha, Vụ trưởng bộ Ngoại giao, trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á - Âu, kiêm Thống đốc Quỹ Á - Âu. Mẹ của Nathan Lee là tiến sĩ, giảng viên tại trường ESCP - trường đại học danh tiếng và lâu đời nhất thế giới tại Pháp.

Nhờ có bố mẹ hậu thuẫn mà Nathan Lee có bước khởi đầu học tập, kinh doanh ở những môi trường tốt nhất trên thế giới. Anh có cuộc sống giàu sang, không phải lo nghĩ về kinh tế. Nam ca sĩ từng chia sẻ anh không kiếm tiền bằng đam mê ca hát mà chủ yếu từ hoạt động kinh doanh bất động sản và khách sạn. Ngoài những căn nhà giá trị nằm rải rác khắp Việt Nam, anh còn sở hữu cơ ngơi ở Mỹ, Pháp… Thậm chí có lần Nathan Lee còn chia sẻ về việc mình nhiều nhà đến mức không nhớ nổi có bao nhiêu căn nhà.

Anh nói về sự giàu có của mình: "Tôi luôn trân trọng những gì mình làm ra và luôn không ngừng nỗ lực. Tiền chỉ là phương tiện của cuộc sống nhưng tình cảm, sự chân thành mới quan trọng hơn. Tôi không phủ nhận mình có cuộc sống đầy đủ, nhưng lúc nào tôi cũng muốn sự bình yên. Mình bình yên thì mới có một cuộc sống chất lượng. Tôi chỉ lên tiếng khi nhìn thấy những bất công, những việc chướng tai gai mắt thôi".

 

 

 

Nathan Lee: "Tôi hôn Mỹ Lệ thì cũng có sao đâu mà ồn ào vậy"

Thứ 4, 14/10/2020 | 21:00
Trước thông tin trái chiều về việc Nathan Lee quá thân mật với Mỹ Lệ ở một sự kiện mới đây, nam ca sĩ cho biết, chuyện này cũng là bình thường, không đáng ồn ào.

Nathan Lee: "Một kiểu PR kém sang, chả có đại gia nào trả mấy tỷ để đi ăn đâu".

Chủ nhật, 10/05/2020 | 14:58
Thời gian gần đây, Vbiz liên tục chứng kiến nhiều người lên tiếng về việc được đại gia săn đón, thậm chí trả số tiền chục tỉ để đi ăn, gặp gỡ hay tiến đến hôn nhân. Nathan Lee đã lên tiếng về điều này.

"Ông hoàng hàng hiệu" Nathan Lee phải đóng cửa chuỗi nhà hàng, khách sạn tại nhiều quốc gia, bán biệt thự chưa ai mua

Thứ 2, 23/03/2020 | 20:58
Gia đình Nathan Lee sở hữu nhiều dự án bất động sản, chuỗi khách sạn tại nhiều thành phố lớn trong nước, đặc biệt là chuỗi khách sạn hạng sang đang được xây dựng tại Vũng Tàu.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.