Những mối tình tay ba

Những mối tình tay ba "rối như canh hẹ" trong phim "Về nhà đi con"

Thứ 6, 26/07/2019 | 07:59
0
Càng về cuối, các cuộc tình tay ba càng tạo nên những kịch tính, sự hấp dẫn cho bộ phim "Về nhà đi con".

Ngoài dàn diễn viên xuất sắc, ngoài những chi tiết đậm tình cha con thì các cuộc tình tay ba chính là hương liệu tạo nên kịch tính cho bộ phim "Về nhà đi con". Và càng về cuối, mối quan hệ tay 3 càng làm cho bộ phim thêm phần hấp dẫn. 

Vũ – Thư – Dũng: Vòng luẩn quẩn "bạn thân - kẻ thù - yêu" 

Trước khi Vũ - Thư đến với nhau bằng bản hợp đồng hôn nhân, cặp bạn thân Vũ - Dũng đã từng khiến Thư cạn nước mắt khi liên minh với nhau, lừa Thư rơi vào mối tình với Dũng rồi chơi bài ngửa.

Khi Thư đau đớn, Vũ tiếp tục chơi trò "mèo vờn chuột" với cô. Và trong một phút giây cảm thương sâu sắc của Vũ giữa những chán trường của Thư, 2 người đã xảy ra câu chuyện tình một đêm. Kết quả, Thư có bầu. Dưới sức ép của 2 bên gia đình, Vũ - Thư trở thành vợ chồng bằng bản hợp đồng hôn nhân mà 2 bên gia đình không hề biết. 

TV Show - Những mối tình tay ba 'rối như canh hẹ' trong phim 'Về nhà đi con'

Vũ tức giận khi thấy Dũng chăm sóc vợ con mình.

Về chung một nhà, Vũ vẫn luôn coi Thư là cô gái thực dụng, hám tiền. Dù vậy, với ông Sơn - bố Thư, Vũ luôn đối đãi như một chàng rể không chê vào đâu được. Sự nhiệt thành của Vũ đã khiến Thư thay đổi nhìn nhận và bắt đầu có cảm tình với anh.

Đúng lúc đó, sự xuất hiện của Nhã - cô chuyên viên cao cấp đã khiến Vũ rơi vào lưới tình. Càng ngày, Vũ càng lạnh nhạt với Thư. Vũ thậm chí còn tán tỉnh Nhã trước mặt Thư, đi công tác với Nhã khi Thư đã cận kề ngày sinh nở...

Dù liên minh với Vũ chơi xấu Thư, nhưng kể từ khi Thư trở thành vợ Vũ, Dũng ngoài việc tỏ ra hối lỗi còn rất hài hước, biết làm Thư vui, công nhận khả năng của cô trong công việc. Thậm chí, Dũng còn quan tâm Thư và chăm sóc cu Bon như con ruột.

Ở tập 73, tình huống Vũ ngồi ghế trước lái xe, còn Thư bế con ngồi cùng Dũng ở phía sau đã biến Vũ trở thành kẻ thừa, dù anh mới chính là bố cu Bon. Vũ càng thêm nổi cáu khi nghe vợ và bạn thân nói chuyện thân thiết với nhau, đặc biệt là lúc Dũng tự nhận là bố nuôi của cu Bon. 

Bộ phim như đảo lộn tình thế và thêm phần kịch tính khi Dũng và Vũ cùng chinh phục Thư. 

Khải – Huệ – Quốc

Ngoài Dũng - Thư - Vũ thì mối quan hệ Khải - Huệ - Quốc cũng là một phần không thể thiếu để tạo ra kịch tính cho bộ phim Về nhà đi con

Việc Khải sa vào cờ bạc, thua sạch tiền dành dụm của 2 vợ chồng để mua chung cư; việc Khải định mang đồ trang  sức của vợ - vật kỷ niệm của mẹ Huệ đem bán khiến Huệ sảy thai trong lúc giằng co và việc Khải ghen tuông mù quáng với người yêu cũ của Huệ, biến thành gã vũ phu đã khiến gia đình Huệ - Khải tan vỡ.

Bước ra khỏi cuộc sống hôn nhân, Huệ san nhượng cửa hàng, làm thuê cho công ty của Quốc. Quốc sau đó đã đem lòng cảm mến Huệ. Anh nói, trong suốt những năm tháng "gà trống nuôi con", đây là lần đầu tiên anh có cảm xúc với một người phụ nữ.

TV Show - Những mối tình tay ba 'rối như canh hẹ' trong phim 'Về nhà đi con' (Hình 2).

Quốc chứng kiến cảnh Huệ và chồng cũ ôm nhau.

Nhưng trớ trêu thay, Quốc lại chính là crush của Dương - em gái Huệ. Trong lúc chứng kiến cảnh Quốc cưỡng hôn Huệ, Dương đã bỏ nhà đi. Chị em Huệ từ đó xích mích. 

Rồi nút thắt giữa chị em Huệ và Quốc sau đó cũng được mở. Dương hết hiểu lầm Huệ. Một ngày đẹp trời, tomboy loi choi còn hẹn Quốc ra quán cà phê và hứa sẽ giúp Quốc tán tỉnh chị mình. 

Trước đó, trong lúc bị em gái hiểu nhầm, Huệ đã xin nghỉ ở công ty của Quốc để chuẩn bị cho dự định mới của mình. Cô muốn mở 1 tiệm trà nhỏ. Dù bị từ chối tình cảm, Quốc vẫn âm thầm ở bên, giúp Huệ thực hiện mong ước.

Mọi việc tưởng chừng êm xuôi, cho đến khi Khải ra tù và xuất hiện. Ở tập 73, trong lúc trùng phùng với Khải, Huệ tạo bất ngờ khi đề nghị ôm anh. Khoảnh khắc này vô tình lọt vào mắt Quốc.

Đến đây, nhiều giả thiết được đặt ra. Với Quốc, việc chinh phục Huệ phải chăng sẽ khó khăn hơn bởi những trở ngại mà Khải và Huệ đã từng có với nhau. Liệu Huệ có quay về với Khải? Tất cả vẫn chỉ là ẩn số, buộc khán giả phải theo dõi để có câu trả lời. 

Mộc Miên

 

Hoàng Yến - cô Xuyến của "Về nhà đi con": "Tôi đã khóc 16 lần để đi lấy chồng... lần 5"

Thứ 5, 25/07/2019 | 12:00
Trong tập 73 của phim Về nhà đi con, xuất hiện đoạn diễn cô Xuyến (vai Hoàng Yến) khóc nức nở, chào bố con ông Sơn để đi lấy chồng lần 5 khiến khán giả thích thú. Hoàng Yến đã có những chia sẻ riêng về tập phim này.

NSND Trung Anh: Ông Sơn đón Thư về trong “Về nhà đi con” là sai lầm

Thứ 5, 25/07/2019 | 12:30
Bộ phim “Về nhà đi con” thực sự đã chạm đến trái tim của người hâm mộ trong thời gian gần đầy và dần trở thành tâm điểm của những câu chuyện bàn tán trê

MC Tuấn Tú - Quốc của "Về nhà đi con" tiết lộ về cuộc hôn nhân suýt đổ vỡ vì chuyện con cái

Thứ 4, 24/07/2019 | 11:00
Sau 9 năm rời xa showbiz, MC Tuấn Tú trở lại với phim Về nhà đi con với sự "lột xác". Tuấn Tú chia sẻ, nỗi lo hiếm muộn trong 3 năm đầu sau hôn nhân khiến vợ chồng anh thường xuyên xung đột, cãi vã.

Về nhà đi con tập 72: Thư và Vũ chính thức chia tay, Khải bất ngờ được ra tù

Thứ 4, 24/07/2019 | 05:17
Sau nhiều sóng gió, cuối cùng Vũ và Thư cũng quyết định chia tay, chấm dứt hợp đồng hôn nhân. Tình tiết đáng chú ý nhất trong tập 72 Về nhà đi con là trong ngày khai trương quán của Huệ, Khải bất ngờ xuất hiện.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.