Những thời điểm nhạy cảm khiến đàn ông dễ ngoại tinh

Những thời điểm nhạy cảm khiến đàn ông dễ ngoại tinh

Chủ nhật, 03/03/2019 | 21:00
0
Trong sâu thẳm mỗi người đàn ông đều tồn tại ham muốn của lạ, những suy nghĩ trăng hoa, chỉ khác nhau ở mức độ và khă năng kiềm chế mà thôi. Tuy nhiên, dù khả năng kiềm chế có tốt đến mức nào thì vẫn sẽ có vài thời điểm nhạy cảm khiến họ rất dễ ngoại tình.

Vợ mang bầu

Gia đình - Những thời điểm nhạy cảm khiến đàn ông dễ ngoại tinh

Thời gian thai kì khiến cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi như ốm nghén, hay cơ thể mệt mỏi, giảm ham muốn “yêu”. Cũng có thể để bảo vệ sự an toàn và phát triển cho thai nhi nhiều người kiêng hoàn toàn “yêu” với chồng. Đây là thời kì mà người đàn ông ngoại tình nhiều nhất, nhưng đa phần chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân chứ không phải từ tình cảm trai gái. Có thể nói các anh ích kỷ nhưng xét ở khía cạnh nào đó cũng do sự thúc giục của tâm sinh lý mà ra.

Chiến tranh lạnh

Gia đình - Những thời điểm nhạy cảm khiến đàn ông dễ ngoại tinh (Hình 2).

Ai cũng mong mình có cuộc sống hôn nhân ấm êm, hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa nhưng chẳng có cặp vợ chồng nào làm được thế. Người ta nói phải có cãi vã, có mâu thuẫn mới là vợ chồng. Tranh luận, xung đột là để vợ chồng thêm thấu hiểu, gắn bó với nhau. Cũng chính những hờn giận ấy là thứ gia vị giúp các cặp đôi thêm trân trọng bạn đời hơn.

Thế nhưng, nếu không biết cách giải quyết những mâu thuẫn này, mọi chuyện sẽ ngày càng căng thẳng, sẽ khiến chồng nảy sinh ý định ngoại tình. Một mặt, họ tìm thấy sự thấu hiểu về tinh thần, mặt khác lại được thỏa mãn ham muốn thể xác, những điều mà người vợ đang “chiến tranh” không đáp ứng được.

Tâm lý bị stress

Gia đình - Những thời điểm nhạy cảm khiến đàn ông dễ ngoại tinh (Hình 3).

Khó khăn, áp lực trong công việc, tổn thất tiền bạc, chịu ấm ức nơi chỗ làm hoặc phong độ gối chăn giảm xuống… đều là những “đả kích” cho tâm lý đàn ông.

Những lúc tinh thần xuống dốc thế này là lúc họ dễ dao động tình cảm nhất. Nếu có người thứ ba tỏ ra quan tâm đặc biệt và nhất là đối phương có khả năng xoa dịu lẫn vực dậy tâm hồn phái mạnh thì nguy cơ các anh ngã vào vòng tay ngoài vợ là rất cao.

Lời khuyên cho bạn là dù có cãi vã, hãy cố gắng kết thúc thời kỳ chiến tranh lạnh trong thời gian sớm nhất. Trước hết hãy cho nhau khoảng không gian yên tĩnh để tự điều chỉnh lại tâm trạng, thống nhất với nhau mỗi tuần đều nên có cuộc trò chuyện cởi mở, giúp nhau tìm ra vấn đề tồn đọng và có giải pháp thích hợp.

 Bị vợ kiểm soát quá nghiêm

Một số bà vợ có xu hướng kiểm soát và sở hữu chồng thài quá ở mọi phương diện khiến đôi khi đàn ông họ cảm thấy ngột ngạt, khó thở trong chính ngôi nhà của mình. Chính vì vậy, khi ở ngoài họ nhìn thấy một người phụ nữ khác dịu dàng, nghe lời và tạo cho họ cảm giác thoải mái, tự do thì đó chính là lúc họ có tư tưởng ngoại tình.

Chính vì vậy, thay vì những cuộc hội thoại như tra khảo thì bạn hãy thay thế bằng những món quà nhỏ hay bữa tối lãng mạn để kéo gần khoảng cách hai người lại với nhau.

Khi đàn ông trở nên giàu có

Gia đình - Những thời điểm nhạy cảm khiến đàn ông dễ ngoại tinh (Hình 4).

Cuộc sống vất vả có thể kích thích sự phấn đấu của đàn ông, nhưng một khi bỗng chốc giàu có lên, đàn ông thường dễ thay đổi nhất. Tâm lý đàn ông lúc chưa đầy đủ kinh tế, họ thường cân nhắc hơn trong các cuộc vui và sở thích của mình, một khi đã có điều kiện, họ cảm thấy mình xứng đáng được hưởng thụ và có thể sa đà từ đây.

Khi đàn ông kiếm được nhiều tiền, thành công trong công việc với vẻ chín chắn và bóng bẩy của mình dễ trở thành hình tượng của nhiều cô gái trẻ ham vật chất, vẻ bề ngoài. Đôi khi đàn ông không cưỡng lại được “lời mời gọi” ngọt ngào từ những cô nhân tình trẻ trung, nóng bỏng dẫn đến việc phản bội vợ, ngoại tình.

Khi công tác xa nhà

Gia đình - Những thời điểm nhạy cảm khiến đàn ông dễ ngoại tinh (Hình 5).

Đàn ông có nhiều mối quan hệ xã hội hơn phụ nữ, nhưng lúc bình thường do khả năng kìm chế và môi trường xung quanh nên có thể anh ấy vẫn duy trì sự qua lại xã giao với những đối tượng “có ý đồ”, không đi quá giới hạn để giữ hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên những cơ hội như cùng đi công tác hay du lịch xa, thì đây là thời điểm thuận lợi cho các ông chồng “đốt cháy” mối quan hệ ngầm này.

Khi hôn nhân lạnh nhạt

Gia đình - Những thời điểm nhạy cảm khiến đàn ông dễ ngoại tinh (Hình 6).

Thông thường, sau giai đoạn yêu đương và buổi đầu mới cưới, tình cảm và độ nóng của cả hai đã đạt đến một mức độ nhất định, có thể gọi là “điểm sôi”, lúc này sẽ dần chuyển sang thời kỳ “lạnh nhạt”, không còn cảm giác mới mẻ, thú vị và hấp dẫn lẫn nhau, đàn ông bắt đầu ngán ngẩm và có xu hướng đi chinh phục "con mồi".

Vậy nên, thay vì phải nhìn nhau một cách chán nản và khó chịu thì chúng ta hãy chủ động thay đổi không khí gia đình bằng những chuyến du lịch cuối tuần, những món quà bất ngờ cho dù không vào dịp gì cả hoặc những bữa tối lãng mạn đủ hâm nóng tình cảm.

Hương Anh (tổng hợp)

Khởi tố người chồng sát hại vợ vì nghi ngoại tình với tài xế

Thứ 7, 02/03/2019 | 08:08
Sáng 2/3, theo Công an quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng, đơn vị đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Văn Dân (SN 1975), ngụ tại địa phương, để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì chẳng cần đàn ông?

Chủ nhật, 24/02/2019 | 08:00
Từ vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người ta cứ nhắc mãi đến cụm ‘Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì?’. Đúng là tiền nhiều thì chẳng để làm gì vì đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì lại chẳng cần đàn ông.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.