Penthouse – Căn hộ “On top” khẳng định phong cách sống thượng lưu

Penthouse – Căn hộ “On top” khẳng định phong cách sống thượng lưu

Thứ 2, 07/12/2020 | 19:01
0
Sở hữu penthouse với thiết kế độc đáo luôn là xu thế thời thượng của những doanh nhân thành đạt.

Đây là loại hình với phiên bản cực kỳ giới hạn mà không phải bất kỳ chủ đầu tư hay dự án nào cũng có thể phát triển. Các căn penthouse cần phải đáp ứng được nhu cầu khắt khe của những doanh nhân thành đạt và giới siêu giàu, đặc biệt khi phải kết hợp được giữa 3 yếu tố chủ chốt Space –View – Nature.

Không chỉ đem đến cảm giác thư thái mỗi ngày với ánh sáng tự nhiên và hơi thở sinh thái ngập tràn, mà còn tuyệt vời cho không gian sống “sang chảnh” của chủ sở hữu. Thế nên không quá khó hiểu khi mỗi căn penthouse đều có giá cực kỳ đắt đỏ.

Hãy cùng điểm qua các căn hộ penthouse xa hoa bậc nhất thế giới:

Tòa Stealth | WORKac

Tòa nhà này được xây mới đằng sau một trong những mặt tiền bằng thép lâu đời nhất của New York. Vì vậy, nó đòi hỏi một cách tiếp cận thận trọng để có sự pha trộn hài hòa giữa kiến trúc đương đại với việc bảo tồn di tích lịch sử. Từ xa nhìn lại tòa nhà mang một hình nón chéo, WORKac đã sử dụng tinh tế ba nhịp mái nhà để che được hết phần sàn bên dưới.

Cần biết - Penthouse – Căn hộ “On top” khẳng định phong cách sống thượng lưu

(Ảnh: Internet)

Penthouses và Rooftop Terrace | JDS Architects

Triết lý thiết kế chủ đạo của dự án này là tạo ra “khu vườn thượng uyển” ở phía trên cùng của khối ba căn hộ penthouse. Bằng cách đó, tất cả chủ nhà đều có thể bước vào cùng một khu vườn chung rộng rãi.

Cần biết - Penthouse – Căn hộ “On top” khẳng định phong cách sống thượng lưu (Hình 2).

(Ảnh: Internet)

Bondi Penthouse | MHN Design Union

Nền tảng kiến trúc cần được giải quyết trogn dự án này là làm thế nào để ta có thể thêm vào một toàn nhà mà bản thân nó đã có lịch sử. Hơn nữa nó còn được đặt trong một môi trường mang tính biểu tượng của Campell Parade. Câu trả lời là đặt cấu trúc kim loại mạ với trọng lượng nhẹ lên mái nhà của “art deco” toàn nhà hiện có.

Cần biết - Penthouse – Căn hộ “On top” khẳng định phong cách sống thượng lưu (Hình 3).

(Ảnh: Internet)

Penthouse Grand Deluxe Suite, Trump Chicago

Căn hộ penthouse The Grand Deluxe thuộc hệ thống bất động sản của tỷ phú giàu nhất thế giới Donald Trump. Căn hộ này được trang trí vô cùng sang trọng với đồ nội thất được bọc vải nhung mềm mại và lò sưởi khổng lồ được lát đá cẩm thạch. Bên cạnh đó, The Grand Deluxe được bao quanh hoàn toàn bằng các cửa sổ lớn bằng kính trong suốt kéo dài 3m từ trần nhà xuống sàn.

Cần biết - Penthouse – Căn hộ “On top” khẳng định phong cách sống thượng lưu (Hình 4).

(Ảnh: Travel Spot)

Penthouse The River Thu Thiem | DKO

Đến với penthouse The River Thu Thiem lần này, một lần nữa được nhà thiết kế DKO chấp bút kiến tạo sau thành công vang dội của penthouse City Gardern. Căn hộ penthouse The River thể hiện một đẳng cấp thiết kế thời thường nhưng riêng biệt, là một trong những cái tên đáng nhắc đến cho xu thế này tại Việt Nam. Họ kiến tạo nên một không gian sống tinh túy, kết hợp các trào lưu trong thiết kế nội thất thế giới mà còn khai thác tối đa các yếu tố văn hóa bản địa.

Cần biết - Penthouse – Căn hộ “On top” khẳng định phong cách sống thượng lưu (Hình 5).

Với ưu thế nằm cạnh bờ sông Sài Gòn, nhà thiết kế đã tạo nên một không gian giúp gia chủ có thể thư giãn thả hồn theo sông nước, mây trời để đón nhận cảm giác bình yên, tĩnh lặng. Là nơi tuyệt với nhất để phóng tầm mắt ra xa, ôm trọn dòng sông, tiếp nối đường chân trời xa thẳm mà hiếm nơi nào có được. Đây chính là yếu tố Nature mà các Penthouse đắt đỏ nhất thế giới sở hữu.

Ngoài ra, nơi đây còn là nơi gắn kết của những thành viên của nhiều thế hệ, nơi mà mọi người có thể cùng nhau chia sẻ những điều thi vị trong cuộc sống, cùng nhìn ngắm và tận hưởng toàn cảnh thành phố về đêm. Nó không chỉ đơn giản là đơn giản là đem đến cuộc sống hiện đại và thời thượng, mà trên tất cả, nó chính là tinh hoa của gia đình Việt. Khảo sát những khách hàng mua Penthouse tại Việt Nam phần lớn là vì họ muốn có một không gian rộng rãi và trên cùng một mặt phẳng để tận hưởng sự gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau, điều mà hầu hết các gia đình thượng lưu đều hướng tới.

Cần biết - Penthouse – Căn hộ “On top” khẳng định phong cách sống thượng lưu (Hình 6).

Có thể khẳng định, sở hữu một căn penthouse The River ngay tại khu đất “vàng” của Khu đô thị mới Thủ Thiêm – nơi được mệnh danh là “Phố Đông” phiên bản Việt, cùng nhiều ưu thế vượt trội nói trên chính là một trong những cách tôn vinh vị thế của những con người thượng lưu, dẫn đầu xu hướng.

Thu Hà

Bất động sản Tây hồ Tây không ngừng hút khách

Thứ 4, 02/12/2020 | 14:57
Hạ tầng được coi là đòn bẩy tạo nên sức hút mạnh mẽ của bất động sản Tây hồ Tây.

Gotec Land lọt top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu 2020

Thứ 6, 27/11/2020 | 18:32
Gotec Land vinh dự nằm Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu tại Việt Nam. Dự án Diamond Central đạt hạng mục “Dự án có thiết kế ấn tượng nhất năm 2020".
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.