Phẫu thuật nâng mũi có nên nâng mũi cao quá không?

Phẫu thuật nâng mũi có nên nâng mũi cao quá không?

Thứ 5, 08/11/2018 | 14:29
0
Chiếc mũi có vị trí trung tâm của gương mặt, giúp tạo nên diện mạo và đường nét thanh thoát trên gương mặt mỗi người. Do đó, sở hữu một chiếc mũi cao, thanh tú, hợp mặt là điều mong muốn của tất cả mọi người.

Nhiều chị em thường có mong muốn cải thiện chiếc mũi của mình thật cao “đã chót nâng thì nâng thật cao”. Tuy nhiên, nếu mũi được nâng quá cao so với khuôn mặt thì có được cho là đẹp và hoàn hảo không?

Phẫu thuật Nâng mũi là gì?

Phẫu thuật nâng mũi là giải pháp thẩm mỹ giúp khắc phục triệt để tình trạng mũi thấp, mũi tẹt, mũi gồ cho cả nam và nữ. Bác sĩ sẽ tùy vào tình trạng của mỗi khách hàng từ đó đưa ra phương pháp nâng mũi riêng cho từng người, bởi mỗi người sở hữu một khuôn mặt riêng, bác sĩ sẽ căn cứ vào tỉ lệ các đường nét trên khuôn mặt và đưa ra giải pháp nâng mũi riêng bạn. Và với nâng mũi ít xâm lấn, quá trình nâng mũi diễn ra vô cùng nhanh chóng, chuẩn xác, an toàn, không đau, không để lại dấu vết thẩm mỹ gì.

Mũi đẹp theo nhân tướng học là mũi như thế nào?

Mũi đầy đặn, phát triển cả bề cao lẫn chiều rộng, không bị phá cách: Là tướng đại phú qúy, biểu hiện cho người có đầu óc rất thông minh, mưu trí và dũng cảm hơn người. Thêm nữa là tính tình trung thực, giao thiệp rộng nên thường rất phát đạt trong việc kinh doanh.

Mũi đầy đặn, cao và rộng nhưng hơi thiếu bề dài giống như mũi cọp: Biểu hiện cho cá tính thiên về vật chất, ăn to nói lớn, thích danh vọng. Nếu có thêm Đình úy và Giản đài cân xứng thì có thể thành công về đường võ nghiệp hay binh nghiệp.

Mũi dọc dừa: Biểu hiện cho người có tính tình trung hậu, khoan hoà trong xử thế , thiên về văn chương nghệ thuật nên thường được danh tiếng hơn lợi lộc. Nếu chuẩn đầu mũi tròn và sóng mũi cao ngoài khả năng nghệ thuật thì sẽ giàu có.

Mũi ngắn, lỗ mũi quá to và hếch: là tiêu xài hoang phí, không nghĩ tới hậu quả ngày sau, rất hay mất của, con đường công danh và sự nghiệp không mấy thuận lợi.

Một chiếc mũi quá cao so với tổng thể khuôn mặt có được cho là đẹp không?

Theo chuyên gia thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ D’Vincy thì dáng mũi đẹp phải là một dáng mũi có độ dài bằng 1/3 khuôn mặt (tính từ chân tóc trán xuống điểm thấp nhất ở cằm) và tạo thành chóp nghiêng chuẩn không bị dị hình lồi lõm, khi nhìn nghiêng đầu mũi phải cao trước nhất.

Truyền thông - Phẫu thuật nâng mũi có nên nâng mũi cao quá không?

Bạn nữ sở hữu dáng mũi cao vừa phải, rất hợp mặt sau 1 tháng Nâng mũi Amis

Sống mũi thẳng, tạo góc nghiêng 30-40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. Đặc biệt khi nhìn thẳng đầu mũi có hình tam giác cân, còn khi nhìn từ dưới lên, trụ mũi phải song song với chân cánh mũi. Hai cánh mũi đều không bạnh ra hai bên, lỗ mũi thanh thoát, nhỏ xinh hình hạt chanh. Đặc biệt, mũi cùng với các đường nét của gò má, môi, mắt, lông mày tạo ra sự hài hòa trên khuôn mặt.

Nâng mũi sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe nếu như bạn tuân thủ theo tư vấn của Bác sĩ. Trường hợp nếu nâng mũi quá cao có thể da vùng mũi của bạn sẽ không đủ, da ít, độ đàn hồi kém có thể gây tới việc thủng đầu mũi, viêm đầu mũi, đầu mũi ửng đỏ  bị nghiêng lệch, méo vẹo, lộ sụn... hoặc biến chứng sau nâng mũi.

Khuyết điểm này không chỉ ảnh hưởng mạnh tới tính thẩm mỹ mà nguy hiểm hơn là có thể sẽ gây ra các bệnh lý về mũi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Chính vì vậy nâng mũi quá cao không phải là giải pháp hoàn hảo cho bạn. 

Vậy nếu “trót” phẫu thuật nâng mũi bị cao quá phải làm sao?

Chiếc mũi với sóng mũi cao vừa phải, cánh mũi nhỏ, lỗ mũi hạt chanh luôn là tiêu chí hàng đầu để đánh giá gương mặt đẹp. Tuy nhiên nếu cao quá so với tỉ lệ khuôn mặt thì sẽ không còn đẹp nữa, thậm chí còn tự biến mình thành thảm họa của thẩm mỹ. Nếu chẳng may gặp phải tình trạng nâng mũi bị cao quá, bạn cũng không nên quá lo lắng nhé, hãy bình tĩnh tìm cách để khắc phục. Việc đầu tiên cần làm là bạn nên tìm đến các địa chỉ làm đẹp uy tín và nơi có đội ngũ bác sĩ tay nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh để thăm khám và tìm ra giải pháp xử lý hiệu quả nhất.

Truyền thông - Phẫu thuật nâng mũi có nên nâng mũi cao quá không? (Hình 2).

Thu Thủy sở hữu dáng mũi hợp mặt sau 2 tuần sửa mũi Phương pháp Amis Perfect Softline

Tuỳ vào tình trạng mà khách hàng gặp phải mà các bác sĩ sẽ có những cách khắc phục khác nhau với từng trường hợp. Với tình trạng đầu mũi bị hư hỏng, bóng đỏ, phương pháp được các bác sĩ đưa ra là rút sụn cũ khỏi mũi, sau đó sử dụng phương pháp Nâng mũi Amis Perfect Softline tái cấu trúc lại dáng mũi. Kết hợp sử dụng sụn tự thân và Sụn cao cấp Softxilk để tránh biến chứng lộ sống khi nâng, và tránh hiện tương bỏng đỏ sau này. Sụn có độ dẻo nhất định nên rất dễ dàng tạo dáng, điều chỉnh theo hình dáng và tỷ lệ riêng của từng khách hàng. Độ bền cũng sụn cũng rất cao. Kể cả khi chịu tác động ngoại lực mạnh thì sụn vẫn không bị biến dạng hay xê dịch vị trí.

Do vậy trước khi quyết định Phẫu thuật nâng mũi thì lưu ý đầu tiên là không được quá tham lam chiếc mũi cao. Đừng tự quyết định độ cao của mũi mà hãy lắng nghe ý kiến của chuyên gia. Tại Viện thẩm mỹ D’Vincy, trước khi Phẫu thuật Nâng mũi bạn sẽ được bác sĩ và hội đồng chuyên môn đánh giá tổng quan về tình trạng mũi và sức koer của bạn. Kết quả là bạn sẽ có một chiếc mũi hợp với bạn, không chỉ an toàn mà còn đạt chuẩn thẩm mỹ như mong muốn.

Thanh Phong

3 lưu ý quan trọng với người sắp nâng mũi

Thứ 7, 05/05/2018 | 13:26
Bạn càng có nhiều kiến thức về nâng mũi thì bạn sẽ có được kết quả nâng mũi an toàn. Vì với thị trường thẩm mỹ tương đối phức tạp hiện nay nếu bạn có vốn hiểu biết riêng trước khi lắng nghe ý kiến của một ai đó thực sự là điều cần thiết. Sau đây là 3 lưu ý quan trọng cho những ai sắp nâng mũi “bỏ túi” thêm kinh nghiệm.

Bác sĩ V.I.P giải đáp: Nâng mũi gây tê hay gây mê?

Thứ 6, 04/05/2018 | 12:10
Các bác sĩ đã có những giải đáp xoay quanh vấn đề nâng mũi, một trong những mối quan tâm của chị em hiện nay.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.