Phim Quỳnh búp bê: Càng chiếu càng sạn, lộ kết phim không có hậu

Phim Quỳnh búp bê: Càng chiếu càng sạn, lộ kết phim không có hậu

Thứ 7, 10/11/2018 | 21:00
0
"Quỳnh búp bê" là một trong những bộ phim truyền hình được khán giả quan tâm nhất thời gian qua. Chỉ còn 4 tập nữa là kết thúc phim, tuy nhiên, càng chiếu, bộ phim càng sạn và lộ kết phim không có hậu.

Giống như nhiều bộ phim truyền hình Việt, ngoài việc dính sạn về lỗi thời gian như: Không rõ con Quỳnh đẻ vào 24 tháng Chạp hay mùng 1 Tết; Cảnh chết trước khi con Quỳnh chào đời; con của Quỳnh chào đời vào mùa hè nhưng lại mặc đồ mùa đông... thì Quỳnh búp bê càng về cuối lại càng có nhiều chi tiết bất hợp lý, thậm chí là phi lý.

Báo Kiến Thức đưa tin, cuối tập 14, trong phân cảnh Cảnh giải cứu Quỳnh khỏi nhà ông Cấn đã dùng dao đâm vào lốp xe hơi, tránh trường hợp bị ông Cấn dùng xe hơi truy đuổi, nhiều khán giả cho rằng đây là tình tiết khá phi lý bởi lốp xe hơi không thể dễ dàng bị đâm thủng sau một nhát dao.

TV Show - Phim Quỳnh búp bê: Càng chiếu càng sạn, lộ kết phim không có hậu

Biểu tượng "thêm nút" đã "tố cáo" Quỳnh tự bóc phốt chính mình.

Hay ở tập 22, sau khi clip Quỳnh bị dàn cảnh đánh ghen bị tung lên mạng, My sói cho người lập một fanpage để đăng tải hình ảnh, video Quỳnh hồi còn làm gái làng chơi. Khi Quỳnh truy cập vào trang fanpage này, giao diện của trang có biểu tượng "Thêm nút". Như vậy chẳng khác nào, Quỳnh tự lập tài khoản và tự bóc phốt chính mình.

Thậm chí, những tin nhắn gạ tình Quỳnh sau khi bị bóc phốt lại đến từ tài khoản thật. Các fan cuồng của bộ phim đã truy tìm và tấn công các tài khoản gạ tình Quỳnh bằng những lời lẽ không hay.

Chưa kể, ở tập 23, danh bạ điện thoại của Đào lưu một số điện thoại với cái tên là “Vợ yêu”...

Dù nhiều "sạn, nhưng không thể phủ nhận rằng, phim Quỳnh búp bê được rất nhiều người theo dõi.

Mới đây, người xem xôn xao bởi sự hé lộ của cái kết phim Quỳnh búp bê không có hậu.

Dù bị khai thác cỡ nào, tất cả các diễn viên đều không hé nửa lời về số phận nhân vật của họ. Tuy nhiên, một số hình ảnh được các diễn viên chia sẻ cũng như trích đoạn trong chương trình VTV kết nối mới đây đã cho thấy phần nào về kết thúc phim.

TV Show - Phim Quỳnh búp bê: Càng chiếu càng sạn, lộ kết phim không có hậu (Hình 2).

Hình ảnh Kiên bị My "sói" xử.

TV Show - Phim Quỳnh búp bê: Càng chiếu càng sạn, lộ kết phim không có hậu (Hình 3).

Hình ảnh Nghĩa đụng độ My "sói".

Trong khi trước đây, hình ảnh Nghĩa chịu đòn của My “sói” được cho là dàn dựng để trêu đùa của các diễn viên vì hình ảnh chiếc máy quay lọt vào khung hình thì một hình ảnh khác cho thấy dường như đó là cuộc đụng độ thật giữa My "sói" và Nghĩa.

TV Show - Phim Quỳnh búp bê: Càng chiếu càng sạn, lộ kết phim không có hậu (Hình 4).

Hình ảnh Quỳnh bên cạnh Nghĩa càng cho thấy cái kết không may với nhân vật này.

Trong chương trình VTV kết nối, cảnh Nghĩa bị hạ gục dưới sàn cùng hình ảnh My 'sói' đứng gần đó trong trang phục y hệt như ảnh lan truyền trên mạng càng cho thấy rằng phân cảnh đó không dàn dựng.

Ngoài ra, hình ảnh My 'sói' xử Kiên nằm bất động trên sàn hé lộ cái kết không đẹp với gã trai bao này. Thêm vào đó là hình ảnh My 'sói' dùng dao đòi xử nốt Quỳnh.

Theo chia sẻ của BTV Kim Ngân, bộ phim được xây dựng từ lời kể của nhân vật có thật tên Quỳnh, và các nhân vật liên quan đến Quỳnh xuất hiện trên phim cũng là có thật ngoài đời, đã được đổi tên khi lên phim.

Mộc Miên (Tổng hợp)

Quỳnh búp bê tập 25: Đào bị My sói cho người cưỡng hiếp, quay clip tung lên mạng

Thứ 7, 10/11/2018 | 09:58
Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Quỳnh búp bê hé lộ trích đoạn tập 25 với những tình tiết kịch tính: Quỳnh thẳng tay tát Đào vì sự hỗn láo với chị Lan và cô; My sói cho người quay clip cảnh cưỡng hiếp Đào tung lên mạng.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/11: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sốc khi liên tục bị đánh sập trang cá nhân

Thứ 6, 09/11/2018 | 06:57
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/11: Phương Oanh sốc nặng khi liên tục bị đánh sập trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh: “Nghệ sĩ có thể kiếm tiền bằng mọi cách nhưng không kiếm tiền bằng mọi giá”, Ngọc Huyền sẽ dọn qua nhà anh ở để chăm sóc sức khỏe cho NSƯT Vũ Linh…
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:41
Thông tin diễn viên nổi tiếng Đức Tiến đột ngột qua đời khiến nhiều sao Việt, bạn bè bàng hoàng xót thương.

“Nhân vật bí ẩn” duy nhất khiến Tôn Ngộ Không phải khom mình hành lễ là ai?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:45
Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng “nhân vật bí ẩn” này lại khiến Tề Thiên Đại Thánh phải khom mình hành lễ.

Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:00
Cậu bé Trần Bờm ngày nào từng gây bão ở Bố Ơi, Mình Đi Đây Thế? khiến cư dân mạng bất ngờ với diện mạo chững chạc và lịch lãm khó nhận ra.

Bí mật bất ngờ về bộ phim "Người đẹp Tây Đô" được Việt Trinh tiết lộ sau hơn 20 năm

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:00
"Người đẹp Tây Đô" là bộ phim truyền hình trình chiếu năm 1996 do Việt Trinh đóng vai chính. Đây là một trong những bộ phim làm nên tên tuổi Việt Trinh.

Miền Bắc đón sóng lạnh liên tiếp, mưa nắng đan xen nhiều nơi

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:22
Dự báo đêm 19/5, khu vực phía Đông Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to.