Pluxee sẽ là tên gọi mới của Sodexo Rewards and Benefits Services

Thứ 2, 19/06/2023 | 15:04
0

Từ ngày 15/06/2023, Sodexo Benefits and Rewards Services, đối tác hàng đầu thế giới về các giải pháp phúc lợi và gắn kết người lao động, sẽ chuyển đổi sang thương hiệu mới mang tên Pluxee.

Thương hiệu mới Pluxee sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tốt hơn trước các thay đổi tại nơi làm việc và giúp mỗi nhân viên cảm thấy được quan tâm và trân trọng cũng như thúc đẩy tăng trưởng, bằng việc tạo ra nhiều giá trị hơn cho tất cả các bên liên quan.

Cần biết - Pluxee sẽ là tên gọi mới của Sodexo Rewards and Benefits Services

Động thái này của Sodexo Benefits and Rewards Services được xem là bước chuẩn bị cho việc tách riêng và niêm yết như công bố trước đó, vào ngày 05/04/2023. Mặt khác, doanh nghiệp này tham vọng hỗ trợ tối đa để gia tăng trải nghiệm nhân viên của các doanh nghiệp đối tác/ khách hàng trên toàn cầu.

Pluxee đưa ra kế hoạch chiến lược đến năm 2025 với 3 trọng tâm chính: Tăng cường các hoạt động cốt lõi bao gồm mảng kinh doanh bữa ăn và thực phẩm, đặc biệt đối với nhóm những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME); Mở rộng những giải pháp liên quan đến sức khỏe, quà tặng, đi lại và những giải pháp khác nhằm gia tăng sức mua và sự gắn kết với người lao động; Giúp cho các nhân viên của khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ của Pluxee dễ dàng hơn thông qua một nền tảng kỹ thuật số duy nhất. Để có thể thực hiện những mục tiêu này, Pluxee sẽ đầu tư 10% doanh thu vào công nghệ từ nay đến năm 2025.

Ông Aurélien Sonet, CEO của Pluxee cho biết: “Pluxee là một thương hiệu kỹ thuật số, tích cực và sáng tạo, bao hàm tầm nhìn và tham vọng to lớn của chúng tôi trong một thị trường đang phát triển. Với thương hiệu mới này, chúng tôi muốn thể hiện chúng tôi là ai. Một thương hiệu mạnh hơn sẽ tạo khác biệt cho chúng tôi trước các khách hàng và đối tác, đồng thời giúp thu hút thêm nhiều tài năng mới, đặc biệt là trong lĩnh vực kỹ thuật số".

Thu Hà

Nữ CEO xây dựng thương hiệu DESTINY Purifying: “Tất cả vì làn da Việt”

Thứ 3, 13/06/2023 | 11:53
Như bất kỳ thương hiệu mới nào, DESTINY Purifying đối mặt với nhiều thách thức trong việc xây dựng danh tiếng của mình. Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau DESTINY Purifying và người sáng lập sẽ củng cố niềm tin vào thương hiệu này.

Xúc tiến đầu tư phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh

Thứ 7, 17/06/2023 | 19:31
Chiều 17/6, tại Tp.Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa phối hợp Bộ VH, TT và DL tổ chức hội nghị quốc tế xúc tiến đầu tư phát triển thương hiệu du lịch qua điện ảnh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.