Quá khứ đắng cay ít ai biết của Nhật Kim Anh - ca sĩ vừa bị trộm

Quá khứ đắng cay ít ai biết của Nhật Kim Anh - ca sĩ vừa bị trộm "khoắng sạch" 100 lượng vàng và nhẫn kim cương

Thứ 3, 16/07/2019 | 20:45
0
Là diễn viên, ca sĩ kiêm doanh nhân thành đạt nhưng Nhật Kim Anh lại từng phải trải qua nhiều nỗi truân chuyên, vất vả. Yêu sâu đậm nên thậm chí nữ ca sĩ còn từng 3 lần tự tử hụt vì tình.

Từ người giúp việc thành ca sĩ nổi tiếng

Nhật Kim Anh có tên thật là Đỗ Thị Kim Huệ, sinh năm 1985 và là một nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Cô từng có một tuổi thơ gặp nhiều sóng gió và phải làm nhiều công việc khác nhau trước khi trở nên nổi tiếng. Có thời gian nữ ca sĩ phải làm người giúp việc. 

Ngôi sao - Quá khứ đắng cay ít ai biết của Nhật Kim Anh - ca sĩ vừa bị trộm 'khoắng sạch' 100 lượng vàng và nhẫn kim cương

Trước khi trở thành một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng, Nhật Kim Anh cũng có quãng thời gian vô cùng vất vả, khó khăn.

Theo đó từ năm 7 tuổi, cô cùng gia đình từ Thanh Hóa chuyển vào Vũng Tàu để lập nghiệp nhưng không may bị cướp. Một năm sau cha cô mất vì bệnh lao phổi, gia đình còn lại mẹ cô và 4 người con.

Năm 13 tuổi, Nhật Kim Anh lên Sài Gòn đi làm giúp việc cho gia đình cô giáo dạy thanh nhạc Đỗ Anh. Cô bé đã đánh liều xin cô giáo mỗi ngày dạy cô 30 phút thanh nhạc và tiền học phí trừ vào tiền công.

Nhờ chăm chỉ luyện tập, năm 16 tuổi, Nhật Kim Anh đã có thể đi hát và xuất hiện thường xuyên tại các tụ điểm ca nhạc của TP HCM như: sân khấu 126, Trống Đồng, Star, Planet, MTV, Điểm hẹn Sài Gòn...

Với chất giọng trời phú, Nhật Kim Anh nhanh chóng được khán giả chú ý. Từng làm mưa làm gió thế giới V-pop một thời với những bản hit đình đám như Lâu đài cát, Thà người đừng hứa, Con ghẻ, Món quà cuối, Đêm trắng, Đoạn đường vắng, … Nhật Kim Anh một thời là giọng ca vàng được săn đón ở khắp các tụ điểm âm nhạc.

Với vẻ đẹp dịu dàng, đôn hậu, cùng chất giọng ngọt ngào, trong trẻo, Nhật Kim Anh được nhiều khán giả yêu quý, đặc biệt là khán giả miền Tây.

Ngôi sao - Quá khứ đắng cay ít ai biết của Nhật Kim Anh - ca sĩ vừa bị trộm 'khoắng sạch' 100 lượng vàng và nhẫn kim cương (Hình 2).

Nhật Kim Anh cho rằng: “Nếu có tài chính, tôi chắc chắn đã khẳng định được mình cao hơn so với bây giờ. Cũng có thể là ngang Hồ Ngọc Hà”

Trong một lần trả lời phỏng vấn VnExpress, khi được hỏi “Nếu có đầy đủ tài chính, chị nghĩ vị thế của mình sẽ thế nào?”, Nhật Kim Anh tự tin khẳng định: “Nếu có tài chính, tôi chắc chắn đã khẳng định được mình cao hơn so với bây giờ. Cũng có thể là ngang Hồ Ngọc Hà”.

Không dừng ở ca hát, Nhật Kim Anh tiếp tục thử sức mình ở môn nghệ thuật thứ Bảy. Dù là diễn viên tay ngang, không được đào tạo bài bản nhưng Nhật Kim Anh lại cho thấy tố chất của một diễn viên đa tài.

Ngôi sao - Quá khứ đắng cay ít ai biết của Nhật Kim Anh - ca sĩ vừa bị trộm 'khoắng sạch' 100 lượng vàng và nhẫn kim cương (Hình 3).

Nhật Kim Anh trong phim Long Thành cầm giả ca.

Tuy tham gia ít tác phẩm nhưng Nhật Kim Anh luôn để lại ấn tượng sâu sắc qua từng vai diễn như cô ca kỹ tên Cầm trong Long Thành cầm giả ca, bà Ba hiền lành nhưng thâm độc trong Lời sám hối, chị em sinh đôi tính cách trái ngược nhau trong Vực thẳm tình yêu, ...

Ở vai trò diễn viên, Nhật Kim Anh gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá như Top 5 album vàng của tháng (2008), Nữ diễn viên xuất sắc, Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất, …

Ngoài vai trò ca sĩ, diễn viên, Nhật Kim Anh còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Nhật Kim Anh là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm có tiếng tại Việt Nam. Đến tháng 6/2019, Nhật Kim Anh đã mở khoảng 26 cửa hàng trên toàn quốc và đoạt giải Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á Thái Bình Dương.

Tình duyên trắc trở

Xinh đẹp và thành công nhưng đường tình duyên của Nhật Kim Anh lại khá trắc trở. Mối tình đầu với bạn trai kéo dài 3 năm, với những kỷ niệm đầy ngọt ngào, lãng mạn nhưng kết cục lại đầy trớ trêu với sự phản bội.

Câu chuyện tình dang dở này đã ám ảnh nữ ca sĩ và đi vào những tác phẩm âm nhạc trong 2 album của cô. Theo nữ ca sĩ, người tình đầu tiên là một chàng trai rất biết cách quan tâm tới người khác, là chỗ dựa cho cô khi sống một mình trên đất Sài thành. Nhưng sự phản bội của anh đã khiến cô sụp đổ hoàn toàn.

Ngôi sao - Quá khứ đắng cay ít ai biết của Nhật Kim Anh - ca sĩ vừa bị trộm 'khoắng sạch' 100 lượng vàng và nhẫn kim cương (Hình 4).

Chuyện tình trắc trở khiến Nhật Kim Anh từng tìm đến cái chết.

Chia tay tình đầu trong ức nghẹn, Kim Anh muốn tìm đến cái chết để giải thoát khi hai lần cô có ý định nhảy sông tự tử không thành vì bị phát hiện. Lần thứ ba, cô tự nhốt mình trong phòng và lấy dao lam cắt tay nhưng may mắn người giúp việc đã phát hiện kịp thời và đưa đi bệnh viện. Sau đó, cô đã tỉnh ngộ và nhận ra rằng tự hành hạ bản thân vì một người đàn ông tồi tệ là không đáng.

Sau lần yêu đầu ngây dại, Nhật Kim Anh đã mạnh mẽ hơn, có khá nhiều lời đồn đoán về những mối tình sau này nhưng cô không lên tiếng chính thức.

Nhật Kim Anh từng chia sẻ: "Tôi không cần người đó phải giàu có, đại gia. Nhưng anh ấy phải biết làm ăn để lo lắng cho gia đình. Một người đàn ông có trách nhiệm thì sẽ làm cho người phụ nữ của mình được hạnh phúc".

Cuối cùng vào năm 2014, cô mới thông tin chính thức về việc sẽ lên xe hoa cùng Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc sau gần 1 năm yêu nhau.

Ngôi sao - Quá khứ đắng cay ít ai biết của Nhật Kim Anh - ca sĩ vừa bị trộm 'khoắng sạch' 100 lượng vàng và nhẫn kim cương (Hình 5).

Nhật Kim Anh lên xe hoa sau 1 năm yêu.

Quyết định kết hôn với một nhân viên ngân hàng và chuyển về Cần Thơ sống của nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ. Khi ấy, cô khẳng định gia đình mới là ưu tiên số một của mình. Cô sẵn sàng hạn chế công việc để dành nhiều thời gian cho chồng con.

Tháng 9/2015, cặp đôi hạnh phúc khi chào đón con trai đầu lòng Bửu Long, tên gọi ở nhà là Putin.Trong thời gian chăm sóc con nhỏ, Nhật Kim Anh từng bị tai biến nhẹ khiến miệng méo, mặt sưng phù và một nửa người không thể cử động. Cô nhiều lần nhập viện vì kiệt sức do làm việc quá nhiều.

Không lâu sau, vào năm 2017 thì có tin đồn vợ chồng nữ diễn viên ly hôn nhưng Nhật Kim Anh lại phủ nhận.

Thế nhưng, mới đây nữ diễn viên đã chính thức xác nhận cô và Bửu Lộc đã đường ai nấy đi từ 3 năm trước.

Ngôi sao - Quá khứ đắng cay ít ai biết của Nhật Kim Anh - ca sĩ vừa bị trộm 'khoắng sạch' 100 lượng vàng và nhẫn kim cương (Hình 6).

Theo Nhật Kim Anh thì sau khi công khai ly hôn, nữ diễn viên không được nuôi con trai, bị chồng cũ ngăn cản việc thăm nuôi bé.

Từ đầu năm 2019, trên trang cá nhân của nữ diễn viên không còn hình ảnh bên ông xã. Thỉnh thoảng, cô cũng đăng tải những status đầy tâm trạng. Gần đây, cô đã đổi trạng thái độc thân trên trang cá nhân.

Cô cho biết cả hai đã chia tay 3 năm qua nhưng cô vẫn giấu kín thông tin vì muốn giữ thể diện cho gia đình chồng. Sau khi công khai ly hôn, nữ diễn viên đau khổ cho biết cô không được nuôi con trai, bị chồng cũ ngăn cản việc thăm nuôi bé.

Ngày 16/7, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM làm rõ vụ trộm xảy ra tại căn biệt thự của diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh.

Được biết, số tài sản bị mất gồm nhiều vàng, nhẫn, kim cương, trị giá khoảng 5 tỷ đồng trong két sắt.

Căn biệt thự trị giá hàng chục tỷ đồng là thành quả sau 15 năm làm việc miệt mài của Nhật Kim Anh. Riêng hồ cá Koi cô đã đầu tư đến 4 tỷ đồng.

Đình Văn (Tổng hợp)

Bất ngờ danh tính nữ đại gia bị trộm đột nhập biệt thự, đập két sắt lấy 5 tỷ đồng

Thứ 3, 16/07/2019 | 14:59
Liên quan đến vụ nữ đại gia ở Bình Chánh (TP.HCM) bị trộm đột nhập biệt thự, lấy số tài sản trị giá 5 tỉ đồng, phía cơ quan công an cho biết, người này chính là ca sĩ Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh bức xúc cảnh cáo chồng cũ sau khi ly hôn: "Tôi đã im lặng nhẫn nhịn xa con vì sĩ diện của gia đình anh"

Thứ 3, 18/06/2019 | 19:07
Trước những lời lẽ không hay về mình khi bị tố bỏ bê con trai, Nhật Kim Anh lên tiếng cảnh cáo chồng cũ với những lời lẽ bức xúc.

Những khoảnh khắc ngọt ngào hiếm có của Nhật Kim Anh và chồng trước khi ly hôn

Chủ nhật, 02/06/2019 | 14:35
"Tôi và anh gây lộn với nhau nhiều lần. Có khi cả tháng vợ chồng tôi không nói chuyện, không đăng hình chung trên mạng xã hội. Cả hai chỉ nói chuyện về con cái hoặc có việc cần thiết".

Nhật Kim Anh xác nhận đã ly hôn chồng sau 5 năm chung sống

Chủ nhật, 02/06/2019 | 08:38
Sau 2 năm vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt, lần đầu nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã lên tiếng xác nhận tin đồn ly hôn với ông xã Bửu Lộc.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.