"Soái ca" Quốc Trường nói gì về tin nhắn gạ tình gây "sốc"?

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 31/05/2019 | 19:00
0
So sánh với số điện thoại được chia sẻ, rất đông khán giả đều cho rằng những tin nhắn bị rò rỉ là của nam diễn viên Quốc Trường. Anh nói gì về điều này?

Trên mạng xã hội mới đây bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh chứa tin nhắn được cho là của Quốc Trường - người đang gây chú ý với nhân vật Vũ "sở khanh" trong phim Về nhà đi con. Được biết, những hình ảnh đó đều chụp từ điện thoại của một cô gái. Trong đoạn tin nhắn, người được cho là Quốc Trường có dùng có một số từ ngữ khá nhạy cảm. 

Đặc biệt, khi so sánh phần số điện thoại được công bố trong ảnh chụp lại trùng khớp với số điện thoại hiện đang sử dụng của nam diễn viên Quốc Trường.

Sự kiện - 'Soái ca' Quốc Trường nói gì về tin nhắn gạ tình gây 'sốc'?
Sự kiện - 'Soái ca' Quốc Trường nói gì về tin nhắn gạ tình gây 'sốc'? (Hình 2).

Một số tin nhắn nghi là của diễn viên phim Về nhà đi con.

Theo một số nguồn tin, loạt tin nhắn này đã xuất hiện từ năm 2016. Mặc dù chưa xác minh rõ ràng người đàn ông trong cuộc trò chuyện có thật sự là diễn viên Quốc Trường nhưng thông tin này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của anh.

Sự kiện - 'Soái ca' Quốc Trường nói gì về tin nhắn gạ tình gây 'sốc'? (Hình 3).

Quốc Trường đang vào vai Vũ phim Về nhà đi con.

Chia sẻ với phóng viên chiều 31/5, diễn viên Quốc Trường cho hay, anh đã được nghe về những tin nhắn đó và anh xin phép im lặng.

"Từ khi nổi tiếng, số điện thoại của tôi được nhiều người biết đến, nên tôi cũng bị làm phiền khá nhiều. Tôi không muốn thanh minh để mọi người nghi tôi lợi dụng PR bẩn". Nam diễn viên Về nhà đi con chia sẻ. 

Quốc Trường của Về nhà đi con: “Tôi ám ảnh khi bị phụ nữ lớn tuổi cưỡng hiếp”

Thứ 6, 31/05/2019 | 07:57
Vũ “sở khanh” của phim Về nhà đi con đang gây sốt trên VTV với vẻ điển trai, soái ca của mình. Mới đây, anh cũng có những chia sẻ với phóng viên về cuộc sống, nghề nghiệp bản thân.

NSƯT Trung Anh kể chuyện tát thật và từng từ chối vào phim Về nhà đi con

Thứ 3, 28/05/2019 | 10:43
Bộ phim đề tài tâm lý gia đình Về nhà đi con đang “làm mưa, làm gió” trên sóng VTV. Ngoài những câu chuyện của 3 chị em gái trong phim, khán giả còn đặc biệt quan tâm đến ông bố mang cảnh gà trống nuôi con do NSƯT Trung Anh thể hiện. Nghệ sĩ này mới đây cũng có những chia sẻ về nghề của mình.

Vũ "sở khanh" của Về nhà đi con: "Thông tin về chiếc nhẫn cưới, tôi xin được bí mật"

Thứ 5, 16/05/2019 | 14:00
Từ một bức ảnh chân dung được nam diễn viên Quốc Trường đăng tải trên mạng xã hội. Trong ảnh, nam diễn viên tự tin tạo dáng khoe trọn vẹn chiếc nhẫn ở ngón áp út khiến nhiều người đồn đoán anh đã có vợ. Vậy anh nói gì về điều này?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.