Tài chính ngày 29/4/2019 của 12 con giáp: Tuổi Dần hãy làm việc chậm rãi, khiêm tốn

Tài chính ngày 29/4/2019 của 12 con giáp: Tuổi Dần hãy làm việc chậm rãi, khiêm tốn

Thứ 2, 29/04/2019 | 05:00
0
Hôm nay 29/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Những gì tuổi Thân ấp ủ và theo đuổi đang dần mang lại lợi nhuận cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng, hãy ăn mừng thật hoành tráng và trở lại "lợi hại gấp đôi".
Cộng đồng mạng - Tài chính ngày 29/4/2019 của 12 con giáp: Tuổi Dần hãy làm việc chậm rãi, khiêm tốn

Tử vi hôm nay đưa ra một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 29/4.

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn: 2/5

Tử vi hôm nay dự đoán tuổi Tý sẽ phải giải quyết một số công việc quan trọng. Mặc dù mọi việc đang vào guồng nhưng đừng nghĩ rằng mình có thể thư thả vì còn vô khối thời gian. Những kinh nghiệm và hiểu biết của bạn sẽ chi phối rất nhiều trong những việc bạn làm, hãy chắc chắn rằng nó có tác động tích cực.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn: 4/5

Dù không biết giá trị thực tế của bạn là bao nhiêu nhưng hôm nay bạn trông sang trọng và "đắt đỏ" hơn bất kì ai. Hãy cố gắng gây ấn tượng thật tốt và sau đó tha hồ mà tận hưởng những lợi ích nó mang lại. Tốt nhất bạn nên tận dụng điểm mạnh của mình thay vì hành động một cách ngẫu nhiên không biết đúng sai tốt xấu thế nào.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn: 4/5

Hãy làm việc chậm rãi, khiêm tốn. Những con số là minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực của bạn trong công việc. Vốn là người có nguyên tắc nên bạn luôn biết cách tập trung vào công việc, không để bản thân bị xao nhãng bởi những câu chuyện vô thưởng vô phạt của mọi người xung quanh.

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn: 3/5

Có vẻ mọi người xung quanh đều không nhận ra đâu là lời khen ngợi khiến tuổi Mão cảm thấy tự hào về bản thân nhất. Tuy nhiên bạn cảm thấy thoải mái với điều này vì bạn không sống để làm vừa lòng người khác và để nhận được sự công nhận của họ. Hãy tự mình tôn vinh những phẩm chất đáng quí của bản thân và lấy đó làm động lực để phấn đấu hết mình hơn nữa trong cuộc sống.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn: 2/5

Tuổi Thìn gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiếm tiền. Bạn rơi vào hoàn cảnh gần như không thể thay đổi được gì, điều duy nhất bạn có thể làm đó là thay đổi thái độ và cách nhìn của bản thân về vấn đề đó. Hãy nghĩ rằng tiền là một công cụ hỗ trợ cho cuộc sống của bạn. Dù trong tài khoản bạn không có nhiều tiền đi nữa thì chắc chắn bằng cách này hay cách khác bạn vẫn xoay xở được. 

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn: 3/5

Hôm nay tuổi Tỵ muốn "chơi lớn" một phen. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo trong khả năng tài chính của mình cho phép, tuy nhiên đừng quên điều quan trọng nhất đấy chính là mục tiêu cuối cùng là được hạnh phúc chứ không phải trở nên giàu có. Bạn xứng đáng có được những điều đặc biệt nhất nhưng cũng đừng vì thế mà vung tay quá trán.

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: 3/5

Kiểm soát chi tiêu chưa bao giờ là việc dễ dàng với tuổi Ngọ nhưng một khi bạn đã nhìn thấy kết quả khả quan khi áp dụng phương pháp quản lí tài chính hiệu quả và hợp lí hơn thì bạn sẽ tự nguyện làm theo nó vô điều kiện.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn: 3/5

Để bắt đầu giai đoạn "thắt lưng buộc bụng" đòi hỏi rất nhiều quyết tâm và đôi khi không tránh được việc cảm thấy nản chí nhưng những lúc đó hãy nghĩ đến số dư tài khoản ngân hàng của mình nếu như bạn tiếp tục chi tiêu có kế hoạch như vậy. Chắc chắn bạn sẽ có động lực hơn nhiều đấy.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn: 5/5

Nếu bạn là một nhà biên kịch thì chắc chắn bạn đang thỏa mãn ngồi xem phần mở màn của vở kịch mình tâm đắc trong một rạp hát hoành tráng ngay lúc này. Điều đó có nghĩa là những gì tuổi Thân ấp ủ và theo đuổi đang dần mang lại lợi nhuận cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng, hãy ăn mừng thật hoành tráng và trở lại "lợi hại gấp đôi".

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: 4/5

Nếu biết tận dụng những tình huống có lợi thì đó sẽ là bàn đạp thúc đẩy công việc của bạn phát triển vô cùng khả quan. Có thể bạn lúc nào cũng đặt công việc lên hàng đầu nhưng trong một ngày như hôm nay bạn lại phân vân không biết nên tiếp tục tiến lên phía trước hay nghỉ ngơi một chút.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: 3/5

Khi có quá nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống thì phản ứng đầu tiên của tuổi Tuất đó là tiêu tiền. Bạn là một người nghiện mua sắm đích thực. Bạn đã nhiều lần muốn bỏ thói tiêu hoang nhưng quả thật để làm được điều đó là rất khó.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: 4/5

Tử vi hôm nay cho thấy dường như ai cũng mong muốn được như bạn. Thậm chí họ không chỉ muốn có những gì bạn có mà còn cho rằng họ xứng đáng có được những điều đó hơn bạn. Bạn cảm thấy kiệt sức khi cứ phải bảo vệ những gì rõ rành rành là của mình. Tuy nhiên vì bạn cũng chẳng thể làm gì khác được nên từ giờ đến lúc có phương án giải quyết triệt để vấn đề thì hãy nỗ lực hết sức.

Trang Dung (t/h)

 

Tử vi ngày 28/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu nên thực tế hơn và hãy nghiêm túc hơn trong công việc

Chủ nhật, 28/04/2019 | 08:04
Tử vi ngày 28/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Nếu thành công không quá hấp dẫn thì lí do gì khiến bạn không ngừng tiến lên phía trước? Tham vọng nhiều và nhiều hơn nữa liên tục thúc đẩy bạn nỗ lực hơn.

Ngày 27/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi đừng vội vàng gửi tiền cho người khác

Thứ 7, 27/04/2019 | 05:00
Tử vi hôm nay 27/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Nhìn lướt qua thì có vẻ tuổi Ngọ cần phải tích cực giao lưu, mở rộng các mối quan hệ xã hội hơn nhưng có một giọng nói khác trong bạn đang nhắc nhở bạn về một việc hoàn toàn khác. Đó là chi phí.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.