Tử vi ngày 28/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu nên thực tế hơn và hãy nghiêm túc hơn trong công việc

Tử vi ngày 28/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu nên thực tế hơn và hãy nghiêm túc hơn trong công việc

Chủ nhật, 28/04/2019 | 08:04
0
Tử vi ngày 28/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Nếu thành công không quá hấp dẫn thì lí do gì khiến bạn không ngừng tiến lên phía trước? Tham vọng nhiều và nhiều hơn nữa liên tục thúc đẩy bạn nỗ lực hơn.

 

Cộng đồng mạng - Tử vi ngày 28/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu nên thực tế hơn và hãy nghiêm túc hơn trong công việc

Tử vi hôm nay 28/4/2019 về tài chính của 12 con giáp

Tử vi hôm nay đưa ra một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 28/4.

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn: 3/5

Tử vi hôm nay cho thấy bạn đã sẵn sàng cho một tuần làm việc sắp tới với tinh thần quyết tâm cao độ. Tuy nhiên chỉ quyết tâm thôi chưa đủ để dẫn bạn đến đích. Bạn chỉ có thể đạt được điều mình mong muốn nếu như có thể đặt lợi ích của người khác cao hơn mong muốn của bản thân mình. Hãy thay đổi công thức một chút để có thể thành công.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn: 2/5

Có những lúc cuộc đời đặt ra cho bạn nhiều thử thách hơn bình thường. Tuần tới có vẻ tuổi Sửu sẽ mất rất nhiều công sức để tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp hoặc đối tác. Hãy nhắc nhở bản thân rằng nếu bạn chỉ nghĩ tới lợi ích kinh tế mình nhận được từ dự án này thì không thể thành công được. Ít nhất thì bạn nên biết rằng, tham lam không phải mục đích chính đáng và không phải nguồn động lực có thể thúc đẩy bạn tiến xa.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn: 2/5

Có vẻ bạn thật sự rất chú ý tới một đối tác nào đó. Điều đó không chứng tỏ rằng họ là những người tốt mà là bạn chỉ đang tìm cách để đùn đẩy trách nhiệm cho một lỗi lầm nào đó lên đầu người khác. Đừng vì quá ám ảnh với thành tích của bản thân mà làm chuyện không nên.

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn: 2/5

Gia đình có thể tạo chỗ dựa vững chắc cho tài chính của bạn hoặc là ngược lại, khiến bạn khuynh gia bại sản. Có vẻ như gia đình bạn hiện giờ không phải một nơi yên bình mà bạn có thể nương náu tâm hồn. Vậy có lẽ trước khi nghĩ đến việc thay đổi thế giới ngoài kia, bạn cần phải cải thiện đời sống gia đình trước. Hãy nghĩ rằng đây là một khoản đầu tư dài hạn mà bạn cần làm ngay hôm nay.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn: 3/5

Không phải bất kì sự cộng tác nào cũng có thể mang đến cho bạn lợi ích mà bạn mong muốn. Bạn cần phải tìm được cộng sự thích hợp thì mới có thể phối hợp với nhau cùng hướng tới mục tiêu chung. Một khi tìm được một nửa còn lại của mình, bạn cũng không cần phải thắc mắc liệu đối phương có đồng tình với mình không nữa. Đây có thể coi là nền tảng vững chắc cho sự thành công, vậy nên trước hết hãy tìm nhân tố ấy đi đã.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn: 3/5

Một bất lợi nhỏ không thể gây hại tới bạn, một vài thiệt thòi cũng không thể làm bạn thua kém người khác. Tuy nhiên, nếu bạn cứ để mình liên tục bộc lộ những yếu điểm như vậy mà không có hướng cải thiện, chắc chắn lâu dần bạn sẽ mất tính cạnh tranh vốn có.

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: 3/5

Sống tốt là cách trả thù ngọt ngào nhất cho những người ghen ghét mình và bạn rất mong có thể khiến những kẻ đó tức điên lên trong ngày hôm nay. Đó cũng là một cách để bạn tạo động lực cho bản thân.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn: 3/5

Nếu thành công không quá hấp dẫn, lí do gì khiến bạn không ngừng tiến lên phía trước? Tham vọng nhiều và nhiều hơn nữa liên tục thúc đẩy bạn nỗ lực hơn. Nếu không có những nguồn nội lực vô hình đó, chắc chắn bạn cũng không trưởng thành được.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn: 3/5

Ai đó muốn nghe câu trả lời của bạn ngay lập tức, nhưng hiện tại bạn không thể làm được. Nguyên nhân không phải là vì bạn không có quan điểm riêng của mình về vấn đề đó mà là bạn biết rằng để có được câu trả lời mà họ mong muốn đòi hỏi bạn phải có nhiều thời gian chuẩn bị. Đừng lo bạn sẽ khiến họ phật lòng mà trả lời khi bạn chưa thật sự chắc chắn.

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: 3/5

Đây có lẽ không phải thời điểm thích hợp để đòi hỏi có thu nhập cao hơn, nhưng ít nhất bạn có thể cảm thấy hài lòng với những gì bạn đang có. Bạn nên thực tế hơn và hãy nghiêm túc hơn trong công việc từ từ bạn sẽ đạt được mục tiêu.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: 3/5

Bỗng nhiên bạn cảm giác mình như đang ở một miền đất xa lạ. Bạn không biết rằng mình nên khoe khoang tài sản của bản thân hay nên lẳng lặng mà sống. Bạn cũng không cần suy nghĩ quá nhiều về vấn đề đó, hãy cứ sống bình thường và sống là chính mình như bạn vẫn làm từ trước đến giờ.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: 3/5

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Hợi rất khó khăn để đưa ra quyết định xem nên đi theo hướng nào nhưng bạn biết chắc chắn rằng dù đi theo hướng nào đi nữa thì bạn cũng sẽ nỗ lực hết sức. Hãy dừng lại và suy nghĩ thật kĩ trước khi chuyển hướng vì có lẽ bạn sẽ nhận ra rằng hướng đi đúng đắn nhất không gì khác ngoài con đường bạn đang đi.

Trang Dung (t/h)

 

Ngày 27/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi đừng vội vàng gửi tiền cho người khác

Thứ 7, 27/04/2019 | 05:00
Tử vi hôm nay 27/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Nhìn lướt qua thì có vẻ tuổi Ngọ cần phải tích cực giao lưu, mở rộng các mối quan hệ xã hội hơn nhưng có một giọng nói khác trong bạn đang nhắc nhở bạn về một việc hoàn toàn khác. Đó là chi phí.

Tài chính của 12 con giáp ngày 26/4/2019: Tuổi Tý tập trung bảo vệ tài chính cá nhân và các nguồn thu nhập

Thứ 6, 26/04/2019 | 05:05
Tài chính của 12 con giáp ngày 26/4/2019: Bạn cảm nhận rằng dự án này sẽ mang lại cho mình lợi nhuận lớn về tài chính, vì thế hãy bắt đầu sắp xếp lại cuộc sống, công việc và chuẩn bị những gì cần thiết. 
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.