Tâm sự rơi nước mắt của chàng trai khi nhìn thấy ảnh cưới của người yêu cũ

Tâm sự rơi nước mắt của chàng trai khi nhìn thấy ảnh cưới của người yêu cũ

Thứ 5, 25/10/2018 | 15:12
0
Kết thúc chuyện tình 3 năm của mình với cô gái dành những ngày thanh xuân đẹp nhất bên chàng trai chẳng có gì trong tay, anh chàng gửi lời nhắn nhủ: “Em hãy sống tốt vào đấy, biết chưa?”.

Người yêu cũ luôn là mảng ký ức mà mỗi người muốn cất giấu tận thẳm sâu trái tim. Và nó lúc nào cũng là một danh xưng khó gọi tên, vì nó đi kèm với những kỷ niệm "không biết nên buồn hay nên vui".

Một chàng trai thổ lộ trên trang mạng xã hội khi nhìn thấy ảnh cưới của người yêu cũ rằng: “Giá như con người ta có thể mạnh mẽ để khóc khi buồn thì tốt biết mấy”. Câu nói ấy, phần nào khiến chúng ta hiểu được sâu thẳm trong trái tim của chàng trai đang đau khổ đến mức nào.

Tâm sự - Tâm sự rơi nước mắt của chàng trai khi nhìn thấy ảnh cưới của người yêu cũ

Ảnh minh họa.

Dưới đây là nguyên văn dòng chia sẻ của chàng trai này:

“Giá như con người ta có thể mạnh mẽ để khóc khi buồn thì tốt biết mấy.

Hôm nay, anh thấy ảnh cưới của em rồi. Và người đứng cạnh em chẳng phải là anh như ta đã từng hứa. Từ khi em nói chia tay, anh vẫn cứ hy vọng nó vẫn giống như những lần trước đó là chúng ta sẽ lại quay về bên nhau. Cũng giống như cách anh và em hay đi lòng vòng trên những con đường vậy. Khi đó em luôn nói với anh “anh ơi, chúng mình lúc nào cũng lòng vòng thế này là sao anh nhỉ? Chúng mình loằng ngoằng vầy thì sau này sao đây?” (Không ai nói ra nhưng anh biết cả anh và em đều thoáng bối rối).

Nhưng rồi ngay lúc đó em gạt bỏ điều đó đi bằng câu “nhưng cuối cùng thì mình cũng cùng nhau tới đích mà” (rồi cả 2 cùng cười phá nên, lúc đó em ôm anh chặt hơn chút nữa). Em à, câu nói đó luôn hiện diện trong tâm trí anh, nó luôn nhắc anh là dù có thế nào thì cuối cùng ta vẫn sẽ bên nhau. Nó vô tình là thứ anh bám víu, anh hy vọng. Nhưng đến hôm nay, anh không còn dùng nó để lẩn tránh sự thật và hy vọng được nữa.

Tim anh thắt lại và trên má tự nhiên xuất hiện những giọt nước mà người ta gọi là giọt lệ.

Chúng ta bắt đầu vào một tối mùa thu và cũng kết thúc vào một buổi như thế, đánh dấu quãng thời gian 3 năm, 3 năm đẹp nhất của cuộc đời người con gái, em dành để bước đi cùng anh.

Việc lựa chọn giữa gia đình và người yêu thật sự quá khó phải không em? Lại vào đúng thời điểm anh đang bắt đầu sự nghiệp, mọi thứ cuốn anh đi, anh lao đầu vào xây dựng thứ gọi là tương lai và cứ nghĩ rằng như vậy mới là tốt. Như vậy sẽ cho em được một cuộc sống tốt, một tương lai tốt. Anh đã không nhận ra được những áp lực đến với em là quá lớn. Và rồi nhiều thứ khác nữa xảy ra, để rồi em quyết định buông tay và nắm lấy 1 bàn tay khác.

Giờ đây, anh chỉ đủ can đảm viết được cho em những lời cuối cùng thế này thôi, cũng như là để trải lòng. Giờ đây, mọi thứ sẽ được gói gọn lại và cất vào hộp, cái hộp mà mọi người gọi đó là hồi ức.

Cái giá của sự trưởng thành lớn quá em ạ và anh không muốn lớn chút nào. Anh cũng không đủ giàu đến mức trả 1 cái giá quá đắt như vậy, nhưng ai cũng phải lớn phải không em?

Thật lòng anh cầu chúc em một đời bình an và hạnh phúc.

Sẽ chẳng có kiếp sau đâu em nhỉ?

Nhưng em à, anh vẫn muốn nói là: “Nếu có kiếp sau, em hãy ở lại bên anh nhé! Được không?”.

Anh xin phép nói câu này với em lần cuối: “Anh yêu em. Em hãy sống tốt vào đấy, biết chưa?”.

Những dòng tâm sự của chàng trai sau khi được đăng tải đã gây xúc động mạnh với nhiều người. Dưới bình luận là những động viên, lời chúc cho nam chính sớm vượt qua cú sốc này. Đặc biệt, những chia sẻ của chàng trai về đám cưới của người cũ này cũng gợi cho nhiều người nhớ đến mối tình đã qua của mình.

Tài khoản Dang Duc chia sẻ: “Điều buồn nhất của cuộc đời này là gặp đúng người mình thương muốn chăm sóc che chở cho họ cả đời này. Nhưng trong tay mình lại chẳng có gì cả”.

“Còn chuyện gì buồn hơn khi cái giá của sự trưởng thành luôn là sự đánh đổi bởi 1 người con gái ta từng hết lòng hết dạ yêu thương, cùng ta trải qua bao năm tháng và rồi chia xa”, tài khoản Nguyen Minh bình luận.

Phong Linh

Tâm sự đẫm nước mắt và sự thật không ngờ về cụ bà hôn tạm biệt "cậu Vàng"

Thứ 4, 24/10/2018 | 14:43
Bà cụ sống trong một ô nhỏ chừng 4m2. Đôi mắt cụ nhòe lệ khi kể về cuộc đời và hành động bán chó gây "sốt" vừa qua. Việc làm của cụ bà đã trở thành công cụ để một số trang mạng câu like.

Tâm sự của người phụ nữ có chồng ngoại tình: Con hỏi tôi bao giờ ba về...

Thứ 5, 11/10/2018 | 19:19
Đời người ai biết sẽ có lúc nghèo khó, cũng đâu ngờ lòng người quá dễ đổi thay. Ngày gió mưa người ta có thể chỉ cần bình yên, đến khi nắng ấm lại nói cần một khoảng trời khác đẹp đẽ hơn…
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.