Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: Lộ diện cô gái may mắn được Hồ Quang Hiếu đích thân chải tóc, không phải là Bảo Anh

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: Lộ diện cô gái may mắn được Hồ Quang Hiếu đích thân chải tóc, không phải là Bảo Anh

Thứ 2, 24/06/2019 | 08:15
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/6: Thu Minh nói gì khi bị nghi chơi xấu "báu vật Hàn Quốc" Kim So Hyang?, Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh bày tỏ tâm trạng u uất, khóc hết nước mắt vì nhớ con, Bị ốm sụt cân, vợ cũ Việt Anh vẫn vội vã quay lại kiếm tiền để nuôi con mặc tuyên bố để lại nhà từ chồng cũ...

Lộ diện cô gái may mắn được Hồ Quang Hiếu đích thân chải tóc, không phải là Bảo Anh

Mới đây, trên trang tài khoản cá nhân, Hồ Quang Hiếu bất thình lình đăng tải hình ảnh thân mật với một cô gái lạ. Theo đó, nam ca sĩ có cử chỉ “chải tóc” cho cô gái kèm theo dòng chia sẻ: “Ngày xưa đi xem bói, thầy bói bảo sau này sẽ có người cầm đầu thiên hạ!”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: Lộ diện cô gái may mắn được Hồ Quang Hiếu đích thân chải tóc, không phải là Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu đăng tải hình ảnh thân mật với một cô gái lạ.

Ngay bên dưới dòng trạng thái nhiều fan vào bình luận ghẹo nam ca sĩ đây hẳn là Bảo Anh, tuy nhiên xét về dung mạo và mái tóc thì chắc chắn là không. Mà đó là “cô gái may mắn” theo như nhận định của một khán giả khác.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: Lộ diện cô gái may mắn được Hồ Quang Hiếu đích thân chải tóc, không phải là Bảo Anh (Hình 2).

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh mặc dù chính thức chia tay từ 2 năm trước nhưng chính việc thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau mà không công khai nên nhiều khán giả vẫn đặt nghi vấn cho mối quan hệ này.

Thu Minh nói gì khi bị nghi chơi xấu "báu vật Hàn Quốc" Kim So Hyang?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: Lộ diện cô gái may mắn được Hồ Quang Hiếu đích thân chải tóc, không phải là Bảo Anh (Hình 3).

Thu Minh và Kim So Hyang.

Sau nhiều tranh cãi với danh xưng “diva”, Thu Minh đã tổ chức đêm nhạc của mình vào tối ngày 21/6. Đặc biệt, trong đêm nhạc của Thu Minh có sự xuất hiện của ngôi sao người Hàn Quốc Kim So Hyang.

Được biết, Kim So Hyang được mệnh danh là “báu vật Hàn Quốc” với giọng hát và kĩ thuật xứng tầm diva. Cô cũng được biết đến là người hiếm khi song ca với ai để tránh những tranh cãi giữa fan đôi bên nhưng lần này, Kim So Hyang đã phá lệ.

Theo đó, nữ ca sĩ người Hàn Quốc đã song ca với Thu Minh một ca khúc tiếng Anh. Nhiều người khen ngợi cảm hai là những giọng ca nội lực đầy kĩ thuật đã thể hiện thành công ca khúc kinh điển I Believe I Can.

Thế nhưng, khi màn trình diễn được chia sẻ trên mạng xã hội ngay lập tức xuất hiện những tranh cãi ồn ào. Nhiều diễn đàn, cư dân mạng đã tố ekip của Thu Minh cố tình chơi xấu nhằm “dìm” khách mời Hàn Quốc.

Những ý kiến này cho biết micro của Kim So Hyang nhỏ hơn hẳn của Thu Minh, nhiều lần cô phải lấy hết sức để lên giọng nhưng khán giả vẫn không thể nghe thấy gì. Tiếng vọng âm thanh (echo) và vang âm (reverb) cũng gần như biến mất khi giọng ca Hàn Quốc hát.

Ngược lại, micro của Thu Minh lại rất bắt giọng, khoe được trọn vẹn giọng hát của “chủ show” giúp nữ ca sĩ có phần lấn lướt so với khách mời nổi tiếng.

Nhiều người còn dẫn ra việc Kim So Hyang luôn có những màn hát live đẳng cấp tại nhiều show diễn lớn thì chắc chắn không thể trình diễn như tại show của Thu Minh nếu như không có sự can thiệp gì về âm thanh ở hậu trường.

Trước những ồn ào của dư luận, phía Thu Minh từ chối bình luận vấn đề này. Trên fanpage của mình, Thu Minh cũng gửi lời cảm ơn tới ê-kíp cho một đêm nhạc thành công chứ không nhắc đến vấn đề này.

Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh bày tỏ tâm trạng u uất, khóc hết nước mắt vì nhớ con

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã chia sẻ hình ảnh cũ chụp cùng con trai yêu. Trong ảnh, hai mẹ con ôm nhau ngủ vô cùng tình cảm.

Cô chia sẻ: "Mẹ nhớ em lắm... em biết không? Mẹ sắp hết nước mắt cho em rồi!".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: Lộ diện cô gái may mắn được Hồ Quang Hiếu đích thân chải tóc, không phải là Bảo Anh (Hình 4).

Chia sẻ của Nhật Kim Anh.

Ngay dưới bài chia sẻ của Nhật Kim Anh nhiều sao Việt như Ốc Thanh Vân, Quách Ngọc Tuyên, Phạm Minh Luân... đều để lại bình luận động viên nữ nghệ sĩ. Nữ MC, diễn viên Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Đừng khóc nữa em nhé".

Đầu tháng 6/2019, Nhật Kim Anh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chuyện đã ly hôn chồng sau 5 năm chung sống. Người đẹp cũng chia sẻ, chồng cũ của cô - Bửu Lộc đã giành được quyền nuôi con. Cô chỉ gặp con vào dịp cuối tuần. Phải xa con khiến Nhật Kim Anh vô cùng đau đớn, không chỉ vậy cô còn bị bạn bè của chồng cũ chỉ trích mải mê chơi bời bỏ bê con cái.

Đáp trả lại chuyện này, Nhật Kim Anh lên tiếng: "Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để toà dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con. Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học và ông bà nội chỉ có 1 mình anh là con và có 1 đứa cháu duy nhất thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó… Thì anh nên hiểu và đừng ép tôi".

Bị ốm sụt cân, vợ cũ Việt Anh vẫn vội vã quay lại kiếm tiền để nuôi con mặc tuyên bố để lại nhà từ chồng cũ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Trần - vợ cũ Việt Anh đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của 2 mẹ con với lời chú thích: "Yêu lắm tình yêu của mẹ! Kiếm thật nhiều tiền nuôi con trai nha".

Mặc dù vừa mới ốm dậy nhưng Hương Trần đã phải quay lại công việc bán hàng của mình để lo liệu kinh tế nuôi con.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: Lộ diện cô gái may mắn được Hồ Quang Hiếu đích thân chải tóc, không phải là Bảo Anh (Hình 5).

Trước đó, người đẹp cũng tiết lộ cô bị sụt 5kg sau khi những ồn ào ly hôn diễn ra.

Giữa tháng 6/2019, sau nhiều đồn đoán, Hương Trần chính thức thông báo về việc cuộc hôn nhân của cô và nam diễn viên Việt Anh đã kết thúc. Ngay sau thông tin ly hôn, trên mạng xôn xao tin đồn nguyên nhân tan vỡ của cả hai là do có sự xuất hiện của người thứ 3. Trước thông tin này, Việt Anh và Hương Trần đều lên tiếng phủ nhận.

Gần đây nhất, Việt Anh tuyên bố Nam tiến, để lại toàn bộ nhà cửa cho Hương Trần và con trai. Mặc dù vậy, Hương Trần vẫn không mấy quan tâm tới chuyện này, bỏ lại phía sau nỗi buồn ly hôn người đẹp đã nhanh chóng khởi động bản thân quay lại với cuộc sống thường ngày.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Nhân vật quái dị nhất Tiếu ngạo giang hồ

Chủ nhật, 23/06/2019 | 12:00
Mạc Đại tiên sinh là chưởng môn phái Hành Sơn, tuy nhiên rất ít khi xuất hiện trên giang hồ, những lúc ông xuất hiện, giang hồ ắt đổ máu.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tổ chức sinh nhật cho con trai, Đàm Thu Trang không xuất hiện

Thứ 7, 22/06/2019 | 19:40
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chia tay vào tháng 7/2015. Sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Họ luôn bên nhau trong dịp sinh nhật con trai Subeo.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/6: Đàm Thu Trang chính thức tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới với Cường Đô la

Thứ 6, 21/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/6: Đàm Thu Trang chính thức tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới với Cường Đô la vào tháng 7 sắp tới, Trịnh Thăng Bình kiệt sức vì ngộ độc thực phẩm, phải hủy hết mọi lịch trình công việc, Trấn Thành gây sốt khi thể hiện ‘Độ ta không độ nàng’…

Tin tức giả trí ấn tượng ngày 19/6: Đàm Vĩnh Hưng bỏ ngoài tai tin đồn hẹn hò, khẳng định chỉ thương duy nhất Mỹ Tâm

Thứ 4, 19/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/6: Mặc váy trắng gợi cảm, Nam Em tuyên bố sốc: "Từ nay không yêu đương...", Nhật Kim Anh bức xúc khi bị tố bỏ bê con, Hồ Quang Hiếu tiết lộ về nụ hôn đầu, danh tính của cô gái còn bất ngờ hơn…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.