Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/5: Võ Hoàng Yến lần đầu kể chuyện từng yêu người có vợ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/5: Võ Hoàng Yến lần đầu kể chuyện từng yêu người có vợ

Chủ nhật, 05/05/2019 | 10:25
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/5: NSND Hồng Vân vui mừng khi con trai đỗ vào trường điện ảnh Top 5 ở Mỹ, Số phận lận đận của “Đời là thế thôi” trước khi được dân mạng cover tràn lan, MC Quyền Linh đăng ký hiến tạng sau khi qua đời...

Võ Hoàng Yến lần đầu kể chuyện từng yêu người có vợ

Xuất hiện trong chương trình truyền hình Bữa trưa vui vẻ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến mọi người ngỡ ngàng khi kể về câu chuyện tình ngang trái với người yêu cũ. Cô đã bật khóc trong lúc trò chuyện. Người đàn ông mà là Hoàng Yến đã từng yêu đã có vợ, nhưng trong thời gian yêu người ấy, Võ Hoàng Yến lại không hề biết mình là kẻ thứ ba.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/5: Võ Hoàng Yến lần đầu kể chuyện từng yêu người có vợ

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến kể trong nước mắt rằng: "Không còn nhớ đến người đàn ông đó, nhưng nhớ lại thời gian mình trải qua thì mình khóc thôi. Với người con gái nào cũng có giai đoạn khó khăn, vấp ngã trong chuyện tình cảm và cần mạnh mẽ, vấp ngã từ đâu thì đứng dậy từ đó".

"Tôi rất thương người đàn ông ấy. Anh ấy đã có vợ và tôi không biết điều này. Thực ra, khi đến với nhau, tôi biết anh từng có vợ. Nhưng khi đó, anh ấy nói đã ly thân rồi. Người đàn ông này rất trẻ, thuộc thế hệ 8X. Sau mối tình này, tôi quyết định không yêu người trẻ tuổi nữa. Tôi không biết những người trẻ tuổi có thực lòng nghiêm túc với mình không? Hầu như câu trả lời là: Không".

Qua câu chuyện buồn này, cô đưa ra lời cảnh tỉnh:

"Tôi khuyên các bạn gái, khi bắt đầu mối quan hệ nào đó cần hỏi rõ. Nếu người đàn ông nói anh đã ly thân rồi, đã ly dị vợ rồi thì hãy tìm mọi cách tìm hiểu xem có chính xác hay không. Tránh trường hợp chúng ta rơi vào chuyện tình cảm ngày càng sâu đậm. Rồi đùng một cái, một ngày nào đó, cô vợ biết được thì hóa ra mình là người thứ ba.

Cá nhân tôi vốn rất ghét, có nguyên tắc không bao giờ là người thứ ba. Đến khi rơi vào thế là người thứ ba, mình không hề muốn. Khi bị phát hiện, mình vừa xấu hổ, vừa tự ái, lòng tự tôn của mình bị giảm xuống nữa. Chính vì thế, khi quyết định tiến tới với người đàn ông, chúng ta phải biết rõ họ là người có ràng buộc hay chưa".

Sau khi bước qua những đổ vỡ, Võ Hoàng Yến cũng chia sẻ: "Với những kinh nghiệm, những cuộc tình đã trải qua, nếu ngày xưa thích người đẹp trai, nhưng sau này muốn ổn định, mình muốn có người đàn ông có tư tưởng lãnh đạo, có kinh nghiệm.

NSND Hồng Vân vui mừng khi con trai đỗ vào trường điện ảnh Top 5 ở Mỹ

Khôi Nguyên (biệt danh Trê Phi) là con trai riêng của NSND Hồng Vân và người chồng đầu. Khôi Nguyên sinh năm 1997 và qua Mỹ du học từ năm 14 tuổi.

Sáng 4.5, NSND Hồng Vân hạnh phúc chia sẻ thông tin con trai của cô - Khôi Nguyên đã đỗ vào Chapman University, thuộc top 5 trường điện ảnh tại Mỹ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/5: Võ Hoàng Yến lần đầu kể chuyện từng yêu người có vợ (Hình 2).

Khôi Nguyên là con riêng của NSND Hồng Vân.

"Vỡ oà với niềm vui về thằng con trai của ba mẹ, vậy là ba con đã có hậu duệ rồi, không bõ công những cóp nhặt, tích luỹ con hả? Chúc mừng ba con mấy người nha, ghen tỵ với ông Tuấn Anh quá" - NSND Hồng Vân hạnh phúc chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/5: Võ Hoàng Yến lần đầu kể chuyện từng yêu người có vợ (Hình 3).

Khôi Nguyên trong một lần thi hát với mẹ.

Thành tích xuất sắc của con trai NSND Hồng Vân cũng được đại diện của một trung tâm mà anh đang làm đạo diễn tại đây gửi lời chúc mừng: "Trung tâm chúc mừng đến đạo diễn trẻ Khôi Nguyên vừa được nhận vào trường điện ảnh Top 5 của Mỹ Chapman University (tỉ lệ nhận vào trường là 10% trên tổng số sinh viên ngành điện ảnh của toàn nước Mỹ). Vững tiến và luôn thành công nhé!".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/5: Võ Hoàng Yến lần đầu kể chuyện từng yêu người có vợ (Hình 4).

Con trai của NSND Hồng Vân đậu vào trường Chapman University.

Nhiều đồng nghiệp, ngôi sao khác cũng đã gửi lời chúc mừng đến con trai của nghệ sĩ. Nghệ sĩ hài Thúy Nga: "Chúc mừng gia đình chị đã đầy đủ 1 tổ hợp nghệ sĩ".

Số phận lận đận của “Đời là thế thôi” trước khi được dân mạng cover tràn lan

Những ngày qua, trên nhiều trang mạng xuất hiện hàng loạt bản cover ca khúc Đời là thế thôi, từ chuyên nghiệp đến bán chuyên nghiệp. Thậm chí, trên các trang nghe nhạc trực tuyến, bài hát liên tục lọt vào top bảng xếp hạng, trong đó có phiên bản của nam diễn viên Phú Lê.

“Cha đẻ” ca khúc này là Quách Beem cũng không giấu tâm trạng bất ngờ trước sự lan tỏa rộng rãi của Đời là thế thôi. Anh chia sẻ mình sáng tác ca khúc này từ trải nghiệm, vấp ngã của bản thân trong cuộc sống.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/5: Võ Hoàng Yến lần đầu kể chuyện từng yêu người có vợ (Hình 5).

Quách Beem chia sẻ số phận của bản hit "Đời là thế thôi" khá lận đận.

Bởi vậy, từng câu hát “Khi sa cơ không còn ai. Khi mình đã có những gì người ta cần. Người ta luôn quan tâm và chia sẻ. Khi mình sa cơ, thất thế trên cuộc đời. Người ta mang mình ra đành rẻ bán” nhận được sự đồng cảm từ số đông khán giả.

Chất liệu sáng tác của Quách Beem vốn lấy từ những câu chuyện có thật của đời sống, nên dễ hiểu vì sao ca khúc Đời là thế thôi dễ dàng thấm vào tai người nghe. Bởi vậy, dù bài hát được ra đời từ năm 2011, đến giờ vẫn có sức sống lâu bền trong lòng công chúng yêu nhạc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/5: Võ Hoàng Yến lần đầu kể chuyện từng yêu người có vợ (Hình 6).

Ca-nhạc sĩ Quách Beem từng bị đồng nghiệp từ chối hát hit.

Quách Beem tâm sự: “Hành trình tìm đến thị trường âm nhạc của Đời là thế thôi có vẻ khá lận đận. Tôi rất tâm đắc với ca khúc này nên khi sáng tác xong liền gửi cho một số ca sĩ, các anh em trong nghề với mong muốn được truyền tải đến khán giả.

Nhưng đáng buồn, không một ai muốn hát vì có thể lời bài hát của tôi hơi nhạy cảm. Tôi lại không muốn giam đứa con tinh thần của mình nên quyết định thu âm và phát hành lên mạng. Bất ngờ, mấy hôm sau có bầu show gọi tôi đi hát vì ca khúc này được yêu thích rộng rãi trên các trang nghe nhạc trực tuyến”.

Sau đó, một số ca sĩ gọi điện cho Quách Beem với ý định mua độc quyền ca khúc này, nhưng anh từ chối.

Ca khúc gần như là cơ duyên đưa Quách Beem vào nghiệp ca hát. Cảm giác lần đầu làm ca sĩ đứng trên sân khấu, anh nói mình nhớ mãi không bao giờ quên. Cũng nhờ ca khúc này mà một Quách Beem với vai trò ca sĩ ngày càng được khán giả đón nhận.

MC Quyền Linh đăng ký hiến tạng sau khi qua đời

Tiếp bước người đẹp tây đô Việt Trinh, MC Quyền Linh cũng quyết định đăng kí hiến nội tạng sau khi mất. Đây được xem là hành động đẹp của các nghệ sĩ Việt thời gian qua dành cho những người đang hi vọng và chờ đợi nối tiếp sự sống.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/5: Võ Hoàng Yến lần đầu kể chuyện từng yêu người có vợ (Hình 7).

MC Quyền Linh quyết định hiến tạng sau khi qua đời.

Chia sẻ vì lý do quyết định hiến tạng với báo Tuổi trẻ, Quyền Linh cho biết: “Trước đó tôi chưa từng nghĩ đến chuyện hiến tạng. Trong nhiều lần tham gia chương trình nhân đạo ở Bệnh viện Chợ Rẫy, tôi rất xúc động khi nghe bác sĩ Dư Thị Ngọc Thu - trưởng đơn vị điều phối ghép các bộ phận cơ thể người - kể về chuyện hiến ghép tạng.

Đó là lúc tôi nhận thấy nhiều mảnh đời còn rất trẻ, là trụ cột của gia đình ra đi rất nhanh vì không được ghép tạng thay thế. Giá như được ghép tạng, có lẽ họ không phải ra đi oan uổng như vậy.

… Tôi quyết định đăng ký hiến tạng mà không suy nghĩ, trăn trở gì nữa cả. Tôi còn nhận làm đại sứ đồng hành cùng chương trình của Bệnh viện Chợ Rẫy trong thời điểm ấy, với mục đích vận động mọi người nếu có thể hãy tham gia hiến tạng cứu người.

Rồi tôi mang giá trị tốt đẹp của hiến tạng nói bất kỳ nơi đâu, ở quán cà phê, quán ăn và cả quán nhậu... Khi ra vào các bệnh viện hay về các vùng nông thôn, tôi đều tìm cách "tỉ tê, to nhỏ" với mọi người. Tôi không xin xỏ điều gì cả, mà chỉ mong mọi người có thể cảm nhận được rằng chết không phải là hết và cho đi là còn mãi”

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Đệ nhất gián điệp Đông Ngô khiến Tào Tháo khóc hận

Chủ nhật, 05/05/2019 | 06:00
Để có thể qua mặt Tào Tháo, Hoàng Cái đã phải chịu biết bao đau đớn. Tuổi già sức yếu, phải chịu 100 trượng và mang tiếng nhục trước ba quân.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/5: Tuấn Hưng bất chấp bị chê "có vấn đề" tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời

Thứ 7, 04/05/2019 | 06:19
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/5: Á hậu Tú Anh hào hứng dẫn con trai cưng đi dạo phố nhưng dân tình chỉ chú ý đến điều này, Minh Hằng đã khiến fan vô cùng thích thú khi dùng 2 hình ảnh với thái cực khác nhau, Xuân Bắc và nhà hát kịch tổ chức đêm diễn ủng hộ gia đình đồng nghiệp bị tai nạn ở hầm Kim Liên…

Môn phái dị nhất tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung khiến Thiếu Lâm cũng phải ngao ngán

Thứ 7, 04/05/2019 | 12:00
Trong Thiên long bát bộ, Tiêu Dao là một trong những môn phái quan trọng nhất và có ảnh hưởng lớn tới cốt truyện. Mặc dù sự tồn tại của môn phái này ít được người ngoài biết đến, những Tiêu Dao phái thực sự đã trở thành một huyền thoại trong số vô vàn môn phái, bang hội của thế giới kiếm hiệp Kim Dung.

Tam quốc diễn nghĩa: Vượt mặt Tào Tháo, Lưu Bị và Tôn Quyền đây mới là nhân vật có ảnh hưởng lớn tới hậu thế

Thứ 7, 04/05/2019 | 06:00
Quan Vũ từ hầu lên công, từ công thành vương, từ vương lên đế, từ đế lên thánh được sánh ngang với Khổng Tử, làm nên một kỳ tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Trung Quốc.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/5: Nam Em bị cảnh sát giao thông "bắt" và yêu cầu ngừng diễn khi đang lái xe

Thứ 6, 03/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/5: Nam Em bị cảnh sát giao thông "bắt" và yêu cầu ngừng diễn khi đang lái xe; Rộ tin đồn hôn nhân của Lam Trường trục trặc, nam ca sĩ lên tiếng, Kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng MTP đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt xem…

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do khiến kẻ không sợ trời không sợ đất như Đổng Trác phải thất kinh bỏ chạy khỏi mộ Hán Vũ Đế

Thứ 6, 03/05/2019 | 06:00
Dù sở hữu trong tay một binh đoàn trộm mộ khét tiếng bậc nhất thời bấy giờ, nhưng khi vừa nhìn thấy một chiếc khăn tay trong mộ Hán Vũ Đế, quyền thần khét tiếng không sợ trời không sợ đất như Đổng Trác cũng phải kinh hãi mà bỏ chạy.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.