Tin tức sao Việt gây

Tin tức sao Việt gây "bão" tuần qua: Kẻ phân ly, người say men hạnh phúc

Chủ nhật, 28/06/2020 | 13:24
0
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ bức thư tình của Kim Lý gửi đến mình nhân ngày đặc biệt, Hoài Lâm ly hôn vợ, Quang Hải lộ tin nhắn nhạy cảm... là tâm điểm được chú ý về các hoạt động của Sao Việt ngày qua.

Hà Hồ - Kim Lý kỷ niệm 3 năm yêu nhau

Giải trí - Tin tức sao Việt gây 'bão' tuần qua: Kẻ phân ly, người say men hạnh phúc

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ bức thư tình được Kim Lý gửi đến mình nhân kỷ niệm 3 năm yêu. Nửa kia của Hà Hồ nhấn mạnh đã ba năm bên nhau cùng cô với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Cô là một phần cuộc sống của anh. Nam diễn viên hy vọng, cả hai sẽ cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.

Bức thư được tạm dịch: 3 năm đầy niềm vui và tiếng cười. 3 năm với những cái ôm và nụ hôn. 3 năm không bao giờ xa nhau. Cuối cùng, chúng ta cùng nhau xây dựng gia đình, và anh cảm thấy không thể hạnh phúc hơn. Cùng em đi trên hành trình này mới là cuộc sống chứ. Mọi thứ giờ đây đều hợp lý rồi, em và anh có thể bên nhau mãi mãi. Yêu em nhất, tình yêu của anh...

Về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ cùng dành những lời có cánh cho bạn trai: "3 năm, thấy nhanh chứ chẳng dài, vì mình vui nên cái gì thấy nó cũng nhanh... Mọi thứ vốn dĩ mong manh. Nếu là những kẻ có ý thức với cuộc sống và tương lai của mình ắt sẽ tự bản năng dẫn lối đi đúng hướng. Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về tình yêu, vì vốn dĩ hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt. Cảm ơn anh".

Quang Hải lộ tin nhắn nhạy cảm

Giải trí - Tin tức sao Việt gây 'bão' tuần qua: Kẻ phân ly, người say men hạnh phúc (Hình 2).

Sáng 23/6, trong khoảng thời gian từ 7h - 7h35, tài khoản Facebook của Quang Hải bị hacker xâm nhập. Người này công khai loạt tin nhắn của chân sút họ Nguyễn và một người anh thân thiết lên mạng xã hội.

Trong đó nổi bật là nội dung về mối quan hệ của Hải "Con" với nhiều cô gái khác nhau. Từ việc Quang Hải bức xúc khi lộ ảnh thân thiết với Huyền My, đến nhờ người này "check" thông tin của các cô gái thả tim, like ảnh, kết bạn với anh chàng qua mạng xã hội.

Ngay khi thông tin xuất hiện, nhiều người bày tỏ khá bất ngờ. Mặt khác, họ cũng lên án hành động của hacker khi làm lộ thông tin cá nhân về cả công việc và đời sống của tình cũ Nhật Lê.

Hoài Lâm chia tay vợ sau thời gian dài bên nhau

Giải trí - Tin tức sao Việt gây 'bão' tuần qua: Kẻ phân ly, người say men hạnh phúc (Hình 3).

Tối 25/6, Bảo Ngọc, cháu nội NSƯT Bảo Quốc, cho biết hôn nhân giữa cô và ca sĩ Hoài Lâm đã dừng lại sau gần 10 năm gắn bó và có hai con chung.

Bảo Ngọc thừa nhận chính bản thân cô không biết từ khi nào hai vợ chồng bắt đầu xa cách nhau. Nhưng hiện tại "bà mẹ hai con" không hờn dỗi hay trách móc điều gì, bù lại cô cảm thấy yên lòng khi Hoài Lâm tự kiếm được niềm vui, hạnh phúc riêng. "Đó cũng là điều em mong muốn nhất cho anh. Em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh và em dành tất cả cho con thay anh nhé. Em chỉ hy vọng con được bình yên, sống đúng tuổi thơ của chúng, không bị bất cứ sự rắc rối nào hay bị lôi tên vào những câu chuyện không vui", Bảo Ngọc nhắn gửi.

Bảo Ngọc cho biết Hoài Lâm là thanh xuân của cuộc đời khiến cô dành hết tâm tư, thời gian và cả mọi cố gắng cho anh. Điều đó chưa bao giờ khiến cô phải hối hận. Nhưng sâu thẳm trong tim, vợ Hoài Lâm dần nhận ra cuộc sống vốn không như suy nghĩ toàn màu hồng của cô ở tuổi thiếu niên. Trở thành mẹ ở tuổi ngoài 20 khiến Bảo Ngọc trở nên thực tế hơn và hiểu rằng Hoài Lâm luôn có tính nghệ sĩ, cần sự mộng mơ riêng thay vì những điều mà cô cố làm cho anh. "Em luôn biết trước sẽ có sự chia ly bởi tình yêu của hai đứa luôn đối diện nhiều sóng gió", người đẹp tâm sự.

Bảo Ngọc nhắn nhủ chồng cũ trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên và cố gắng đừng phạm sai lầm: "Anh hãy biết rõ mình muốn gì, đừng để loay hoay với cuộc sống mãi không có hồi kết".

Em gái Gia Bảo cũng khẳng định Hoài Lâm chưa bao giờ vì cô mà đánh mất sự nghiệp. "Có những thời điểm Lâm không muốn làm gì hết, tôi vẫn luôn động viên anh hết sức có thể. Tôi vẫn luôn tìm những anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm, nhưng chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt, không muốn làm nữa. Thử hỏi có con cái hay người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp? Không ai có thể điều khiển ai nếu như họ không muốn. Đừng nói vậy tội tôi và cả con tôi".

Phillip Nguyễn và Linh Rin quay lại sau thời gian rạn nứt

Giải trí - Tin tức sao Việt gây 'bão' tuần qua: Kẻ phân ly, người say men hạnh phúc (Hình 4).

Tối 24/6, Phillip Nguyễn lần đầu tiên đăng ảnh tình cảm với bạn gái sau thời gian vướng tin đồn rạn nứt, đường ai nấy đi. Anh tag tên tài khoản của Linh Rin cùng dòng chữ "Hi, I've missed you" (tạm dịch: Chào em, anh nhớ em).

Cùng thời điểm, Linh Rin cũng chia sẻ bức hình chụp bạn trai từ xa, đi kèm biểu tượng trái tim. Cặp uyên ương chưa chính thức lên tiếng, song những tín hiệu này được cho là ngầm khẳng định cả hai quay lại sau khoảng hai tháng rạn nứt.

Quỳnh Anh Shyn rạn nứt tình chị em với Chi Pu

Giải trí - Tin tức sao Việt gây 'bão' tuần qua: Kẻ phân ly, người say men hạnh phúc (Hình 5).

Những ngày qua, thông tin Quỳnh Anh Shyn rạn nứt tình chị em với Chi Pu được đăng tải nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân được cho là giọng ca Cung đàn vỡ đôi đang hẹn hò tình cũ của Quỳnh Anh - một thiếu gia Hà thành tên H.

Trước đó, chia sẻ trong một talk show, cả Quỳnh Anh và Chi Pu đều khẳng định không yêu tình cũ của bạn bè vì đó là điều tối kỵ.

Trên Instagram, fashionista 9X đã nhấn "hủy theo dõi" tài khoản của Chi Pu và chia sẻ trạng thái ẩn ý: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội). Dòng trạng thái này giống hệt story được Gil Lê đăng trước đó, sau khi Chi Pu khóc và nhắc về tình cũ trong show.

Trong showbiz, Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu từng nổi tiếng là cặp bạn thân xinh đẹp, có phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng. Họ chơi thân từ khi chập chững bước vào nghề mẫu ảnh tuổi teen đến lúc cùng Nam tiến. Chi Pu hơn Quỳnh Anh 3 tuổi.

Trang  Dung (t/h)

 

Lùm xùm của Quang Hải và thói soi mói đời tư

Thứ 6, 26/06/2020 | 15:38
Có lẽ chuyện thường xuyên bàn luận, chỉ trích và soi mói về đời tư người khác, đặc biệt là đời tư của người nổi tiếng đang dần trở thành thói quen cố hữu của cộng đồng mạng. Những lời lẽ chỉ nhằm thỏa mãn cá nhân nhiều khi bắt nguồn từ sự ganh ghét, đố kỵ lại trở thành “con dao” nguy hiểm, đe dọa đến nhiều người.

Hoài Lâm và vợ chia tay, hai con ở với ai?

Thứ 6, 26/06/2020 | 11:18
Quản lý của Hoài Lâm xác nhận thông tin nam ca sĩ và vợ đã ly hôn. Hai bé hiện ở với mẹ để có sự chăm sóc tốt nhất. Đương nhiên, Hoài Lâm vẫn hỗ trợ vợ chăm sóc các con.

Hồ Ngọc Hà: "Kim Lý từng từ chối tôi vì... Trương Ngọc Ánh"

Thứ 4, 27/05/2020 | 17:30
Thông tin Hà Hồ đang mang song thai với bạn trai Kim Lý khiến nhiều người bất ngờ và chia vui. Hành trình tình yêu của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà được đánh giá là suôn sẻ và bình yên.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Nam diễn viên kiếm tiền tỷ trong vài chục giây và cuộc đời thăng trầm nơi đất khách

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:40
Sau 12 năm "mất tích", diễn viên Trương Minh Cường bỗng trở về tham gia phim Lật mặt 7 khiến nhiều người tò mò.

Trung Quân kể chuyện tình yêu "trai hư" cực cuốn

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:00
Trở lại đường đua âm nhạc với MV “Tốt cho cả hai” là sản phẩm âm nhạc cuối cùng thuộc dự án album "Người đang yêu".

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.