Top 5 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới có mặt tại Boss Luxury

Top 5 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới có mặt tại Boss Luxury

Thứ 6, 26/04/2019 | 11:38
0
Ít có phụ kiện nào của người đàn ông có thể đáp ứng cả hai tiêu chí chức năng và thời trang như đồng hồ đeo tay. Vì lý do đó, đồng hồ cũng rất dễ dàng trở thành niềm đam mê của rất nhiều người đàn ông, thể hiện được cá tính và đẳng cấp của bản thân.

Hiểu được điều đó, Boss Luxury – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ cao cấp – luôn cập nhật những mẫu đồng hồ xa xỉ, độc đáo đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới để phục vụ khách hàng. Ngay bây giờ, hãy cũng điểm mặt 5 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới đang có mặt tại Boss Luxury.

Thương hiệu - Top 5 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới có mặt tại Boss Luxury

1. Rolex

Rolex là một thương hiệu đồng hồ được xem là biểu tượng của địa vị xã hội và được xếp ở vị trí thứ 71 trong danh sách những thương hiệu đáng giá nhất toàn cầu. Rolex cũng là một nhãn hiệu sản xuất đồng hồ cao cấp lớn nhất, với hơn 2000 chiếc đồng hồ được sản xuất mỗi năm và doanh thu ước tính khoảng 6 tỷ franc Thụy Sỹ.

Thương hiệu - Top 5 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới có mặt tại Boss Luxury (Hình 2).

2. Patek Philippe

Là một thương hiệu đồng hồ bắt nguồn từ nhà quý tộc Ba Lan lưu vong, với sự thiết lập trong vai trò hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ của Thụy Sỹ bằng việc nâng cao các mẫu mã, kiểu dáng, kỹ thuật và chức năng của nó. Thương hiệu Patek Philippe trong lịch sử đã có rất nhiều khách hàng nổi tiếng từ giới quý tộc.

Thương hiệu - Top 5 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới có mặt tại Boss Luxury (Hình 3).

3. Hublot

Trẻ trung trong thiết kế cùng với kỹ thuật tiên tiến trong chế tác những cỗ máy thời gian cao cấp. Ngày nay Hublot là một trong những thương hiệu nổi tiếng khắp toàn cầu. Với bộ vỏ khung dáng sandwich hình ô cửa sổ trên những chiếc thuyền buồm cùng đinh ốc hình chữ H, người yêu đồng hồ có thể nhận ra Hublot ngay chỉ với một cái liếc nhìn. Trong thời gian trở lại đây Hublot gây được ấn tượng mạnh với giới mộ điệu khi tung ra những mẫu đồng hồ được chế tác từ Sapphire màu.

Thương hiệu - Top 5 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới có mặt tại Boss Luxury (Hình 4).

4. Richard Mille

Với những ai quan tâm tới xu hướng về đồng hồ, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên Richard Mille. Thương hiệu này luôn mang tới những cỗ máy thời gian với một thiết kế vô cùng hiện đại, đi kèm với đó là sự hoàn hảo trong nghệ thuật chế tác đồng hồ.

Nguồn cảm hứng chính cho những thiết kế của Richard Mille chính là bộ môn đua xe nói chung hay giải Công thức một nói riêng. Phần lớn các thiết kế đều có dáng vỏ Tonneau, mặt sau lộ máy, mặt số thiết kế dạng Skeleton và mang hơi hướng tương lai.

Thương hiệu - Top 5 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới có mặt tại Boss Luxury (Hình 5).

5. Franck Muller

Thương hiệu Franck Muller ra đời năm 1991 ở quê hương Geneva từ mối nhân duyên của nghệ nhân Franck Muller và doanh nhân - nhà chế tác vỏ đồng hồ Vartan Sirmakes. Sự kết hợp giữa hai tài năng đưa cái tên Franck Muller nổi danh về những cỗ máy siêu phức tạp như Revolution 3 - Tourbillon Triple-Axis đầu tiên trên thế giới hay Giga Tourbillon – Tourbillon lớn nhất thế giới đã đưa cái tên Franck Muller gắn liền với danh hiệu “Master of Complications” - Bậc thầy của những cỗ máy phức tạp. Ngoài ra, Franck Muller còn nổi danh với những bộ sưu tập dáng vỏ Cintrée Curvex độc đáo kết hợp cùng nghệ thuật kim hoàn quyến rũ.

Thương hiệu - Top 5 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới có mặt tại Boss Luxury (Hình 6).

Trên đây là Top 5 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới đang có những sản phẩm tại Boss Luxury. Để sở hữu những siêu phẩm này, truy cập ngay bossluxury.vn hoặc liên hệ hotline: 0889 606060 để được tư vấn và trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu.

Lê Phạm

Những mẫu đồng hồ và kính mắt đáng mua nhất nhân dịp khai trương tại TTTM Vạn Hạnh Mall

Thứ 4, 17/04/2019 | 16:48
Đón đầu xu hướng thời trang hè 2019 với những mẫu đồng hồ, kính mắt sành điệu nhất từ hệ thống Đăng Quang với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

5 kinh nghiệm nhận biết đồng hồ OP thật giả chính xác 100%

Thứ 2, 11/03/2019 | 14:10
Đối với những người yêu đồng hồ thì chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu đồng hồ OP. OP thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi tính thời trang theo kịp thời đại, chất lượng cao cấp nhưng mức giá lại cực kỳ phải chăng.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.