Tử vi tuổi Sửu năm Canh Tý 2020: Phất lên như diều gặp gió

Tử vi tuổi Sửu năm Canh Tý 2020: Phất lên như diều gặp gió

Thứ 2, 20/01/2020 | 07:34
0
Năm 2020 là năm khá may mắn của tuổi Sửu. Tài sản sẽ tăng lên. Bạn có thể có được một tài sản lớn trong các dự án hoặc kiếm tiền từ khoản đầu tư của mình thông qua trí thông minh và trí tuệ.

Tuổi Sửu là biểu tượng cho con trâu ( Ngưu - 牛), là con giáp đứng thứ 2 trong 12 con giáp. Trong lục thập hoa giáp, tuổi Sửu gồm các tuổi Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Tân Sửu 1961, Kỷ Sửu 1949, Quý Sửu 1973...

Người tuổi Sửu là người thật thà, biết chịu đựng, sống có trách nhiệm, cần cù chăm chỉ. Trong công việc, người tuổi Sửu luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người. Tuy nhiên họ lại là người hay cố chấp và không khéo trong giao tiếp.

Gia đình - Tử vi tuổi Sửu năm Canh Tý 2020: Phất lên như diều gặp gió

Năm 2020 là năm khá may mắn của tuổi Sửu.


Năm 2020 là năm khá may mắn của tuổi Sửu. Tài sản sẽ tăng lên. Bạn có thể có được một tài sản lớn trong các dự án hoặc kiếm tiền từ khoản đầu tư của mình thông qua trí thông minh và trí tuệ.

Bên cạnh đó, dựa trên dự đoán tử vi tuổi Sửu năm 2020, những người còn đang đi học rất may mắn trong các kỳ thi và học tập.

Sự tương hợp của năm Canh Tý và Sửu sẽ làm cho một năm tràn đầy phúc lành và tiến bộ. Và là một năm cho sự nghiệp giáo dục và sức khỏe của bạn.

Sự nghiệp của tuổi Sửu năm 2020

Năm 2019, tuổi Sửu gặp nhiều thiếu thốn, nhưng năm nay sẽ có sự khác biệt. Năm Canh Tý sẽ đứng về phía tuổi Sửu! Đã được biết đến với sự trung thực và kiên trì của mình, tuổi Sửu sẽ được đón nhận sự khen ngợi trong năm nay.

Bạn thậm chí còn có cơ hội để bắt đầu một cái gì đó mới. Đừng lãng phí may mắn của bạn trong năm nay. 

Tuy nhiên, hãy quan tâm đến đồng nghiệp, vì bất hạnh có thể đến với bạn từ các đồng nghiệp nam. Mặc dù bạn đánh giá cao sự trung thực và đáng tin cậy, những người khác có thể không. Hãy chọn bạn bè của bạn một cách khôn ngoan và để ý nhiều hơn đến đồng nghiệp.

Tử vi tài lộc tuổi Sửu năm Canh Tý 2020

Năm 2020, những người sinh năm Sửu có một may mắn rất lớn về sự giàu có. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền thông qua đầu tư. Bên cạnh đó, việc mở một cửa hàng ở những nơi bận rộn và thịnh vượng sẽ dễ dàng mang lại cho bạn một gia tài.

Tử vi tình cảm của tuổi Sửu năm Canh Tý 2020

Đối với những chàng trai sinh năm Sửu, bạn có cơ hội gặp được người mình yêu thông qua các bữa tiệc và các dịp vui khác nhau.

Đối với con gái, vận may trong tình yêu năm nay không quá tốt. Bạn nên chủ động theo đuổi tình yêu của mình một cách dũng cảm thay vì chỉ chờ đợi.

Tử vi sức khỏe tuổi Sửu năm Canh Tý 2020

Dựa vào tử vi năm 2020, may mắn về sức khỏe cho tuổi Sửu là không nhiều. Bạn cần đề phòng bị cảm lạnh, bệnh dạ dày, gan và mắt. Bạn không nên tạo cho mình quá nhiều áp lực và thức khuya. Hãy duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và lịch trình ổn định, điều này sẽ giúp bạn khỏe mạnh.

Dự đoán may mắn tuổi Sửu năm 2020

- Hướng tốt nhất: Tây, Đông Bắc và Đông Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Đỏ, tím và nâu (tránh màu xanh lá cây và màu đen).
- Con số may mắn: 6 và 8

Tử vi tuổi Ất Sửu (1985) năm Canh Tý 2020

Là người cần cù chịu khó, mệnh số thuận hòa, tính tình khẳng khái, thuở nhỏ dựa cha mẹ, lớn phải bôn ba, vợ chồng bình bình, con cái đông đúc, nữ mạng hiền lương.

Người tuổi này thường tính tình cứng rắn, mạnh mẽ, dũng cảm, có nguyên tắc.

Theo tử vi tuổi Ất Sửu trong năm Canh Tý, đ là năm có xấu có tốt, tuy có khó khăn vẫn có tiến bước. Càng đi xa làm việc hay học hành càng có nhiều thành tựu hơn. Tuy nhiên, trong mọi tình huống, cần giữ tâm ý thiện lành để góp phần hóa giải khó khăn.

Tử vi tuổi Đinh Sửu (1997) năm Canh Tý 2020

Là người đối nhân hòa mục, y lộc dồi dào, trẻ có tiền của, về già khó khăn, có con gái đầu lòng thì tốt, con muộn càng hay, vợ chồng hòa thuận; nữ mạng hiền lương, có số vượng phu ích tử.

Người tuổi Đinh Sửu tính tình ngay thẳng, tự cho mình thanh cao, nói năng nhanh nhẹn, có tài giao tiếp. Có tính khá thực tế. Về phương diện tình cảm có phần thích mới nới cũ.

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm Canh Tý 2020 

Người tuổi Đinh Sửu năm Canh Tý 2020 cho thấy làm lớn dễ bị tiêu hao lớn, nên “an phận thủ thường” cuộc sống ít bị sóng gió. Tuy có những cơ may nhưng bị chống phá ngăn trở, không hao đường này cũng tốn đường khác, lợi nhuận khó bảo toàn.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (2009) năm Canh Tý 2020

Người tuổi này rất gan dạ, tính tình ôn hòa, chuộng sĩ diện, chuộng hình thức bên ngoài, tích cách quyết đoán và tự tin. Thường tuổi này rất có lòng vị tha, dễ dàng tha thứ cho người khác, giàu lòng nhân ái, kiến thức rộng. Nhưng về phương diện tình cảm họ thích chi phối người khác.

Người tuổi Kỷ Sửu trong năm Canh khá tốt, đầy đủ về các mặt.

Tử vi tuổi Tân Sửu (1961) năm Canh Tý 2020

Là người hiền lành, thích ở trong nhà, về phương diện tình cảm thì lại thích sự ổn định.

Trong mạng nếu có nhiều cát tinh, phần lớn học cao hiểu rộng, nhưng thích phiêu lưu mạo hiểm, thông minh, văn võ hiển đạt, thường dựa vào học vấn của mình mà làm nên sự nghiệp, rạng rỡ tông môn, được quý nhân phù trợ, có thể giàu sang và nổi tiếng.

Tử vi người tuổi Tân Sửu năm Canh Tý 2020  mọi việc đều tốt lành, công việc chủ yếu là thành công. Tuy nhiên trong năm sức khỏe của bạn lại thường hay thất thường. Khi gặp khó khăn thì bạn nên lấy thủ làm công, khó khăn tự mất.

Tử vi tuổi Quý Sửu (1973) năm Canh Tý 2020

Là người tính khí ôn hòa, y lộc dồi dào, tuổi trẻ nhiều tai ách, tuổi già phúc thọ; nữ mạng tiền của hưng vượng.

Người tuổi này là mẫu người khẳng khái, trầm tĩnh. Thường là người tính khí vui vẻ, y lộc dồi dào, lúc trẻ không tụ tài, cha mẹ khó nhờ, anh em ít nhờ, vợ chồng hòa thuận, con cái nên có muộn.

Thường tuổi này tính tình hiền hòa, nhưng là người ít khi lãnh đạo người khác, có thể chịu đựng được khó nhọc. Về phương diện tình cảm, thì lại bảo thủ quan điểm của mình.

Tử vi người tuổi Quý Sửu năm Canh Tý 2020 có nhiều tài lộc, mọi việc đều được hanh thông và suôn sẻ, nhưng bạn cũng sẽ gặp những vận hạn và bạn cần chú ý hơn những điều đó. Nhất là những tháng 4 và tháng 8.

Vận thế tháng Giêng:

Có sự lo âu, đề phòng người lấy oán trả ân; gặp chuyện không được xung động, kị đi xa ban đêm, mới tránh được nạn tai, kiện tụng.

Vận thế tháng Hai:

Cẩn thận tuy tốt, nhưng không nên do dự, thiếu quyết đoán, để tránh đánh mất thời cơ.

Vận thế tháng Ba:

Tuy có nguồn tiền đắc ý, nhưng e rằng có chuyện bất trắc sinh ra buồn phiền. Cẩn thận trong việc giao du bạn bè, chớ có nhẹ dạ tin người.

Vận thế tháng Tư:

Dễ có chính tài (thu nhập bình thường), nhưng cũng có chuyện thị phi do miệng lưỡi tiểu nhân gây trở ngại từ bên trong.

Vận thế tháng Năm:

Bình hòa yên ổn, nhưng nữ mạng cần phải đề phòng phu thê bất hòa, cần phải cảm thông nhau hơn, phàm việc gì cũng nên nhường nhịn nhau, rồi sẽ trời quang mây tạnh.

Vận thế tháng Sáu:

Mưu sự thuận lợi, nhưng cần phải theo chính đạo, nếu có thể an phận giữ mình thì sẽ đạt thành tâm nguyện, sự nghiệp hưng thịnh, tiền tài chính đáng sẽ đến.

Vận thế tháng Bảy:

Tốt không gì bằng: Hành thiện tích đức, phùng hung hóa cát, ra ngoài gặp quý nhân, sẽ đạt thành tâm nguyện, sự nghiệp hưng thịnh, tích đức hành thiện tất nhiên sẽ tốt lành.

Vận thế tháng Tám:

Thời vận tốt đẹp, làm ăn thuận lợi, học hành thành tựu, bình yên may mắn.

Vận thế tháng Chín:

Thời vận tuy đang tốt, nhưng phải đề phòng xảy ra bất trắc, phàm việc gì cũng nên thận trọng mới yên ổn, kị hiếu thắng, ương bướng, đối đãi với người phải lưu ý để tránh gặp phiền phức.

Vận thế tháng Mười:

Vọng động sẽ có hối hận: Yên ổn chỉ tìm được trong sự ngay thẳng, không tìm được trong sự cong queo, đề phòng bị phản nghịch trong lúc đang thuận lợi, cần phải đề phòng tiểu nhân nói xấu sau lưng. Giao du rộng với người tốt sẽ giảm bớt trở lực.

Vận thế tháng Mười Một:

Được trời chiếu cố: Quan hệ giao tế cực tốt, thuận buồm xuôi gió, thời vận đang tốt, tài lộc và chuyện vui cùng đến, trong nhà sinh trăm điều phúc, ngoài cửa nạp vạn điều lành, tốt đẹp có dư.

Vận thế tháng Chạp:

Tài vận không tốt: Đừng vì tài vận đang xấu mà gây ảnh hưởng đến hòa khí gia đình, phải biết nhường nhịn và tha thứ cho nhau, cùng nhau chống đỡ thì có thể vượt qua khó khăn.

Thông tin mang tính tham khảo

Lê Lan (Tổng hợp)

4 con giáp chuẩn bị đón tài lộc thăng hoa trong năm Canh Tý 2020

Thứ 7, 21/12/2019 | 05:57
Bước sang năm Canh Tý 2020, những người tuổi Mão, Tỵ, Dậu, Mùi sẽ được vượng tài phát lộc nhờ được quý nhân giúp đỡ.

Những con giáp nào chuẩn bị đón tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm thăng hoa trong tháng 11 âm lịch?

Thứ 2, 25/11/2019 | 21:00
Tháng 11 âm lịch này, người độc thân tuổi Mão dễ gặp được đối tượng trong mộng, nói chuyện tâm đầu ý hợp, tình cảm tiến triển rất nhanh. Trong khi đó thì tiền bạc chảy về tới tấp, ví tiền rủng rỉnh.

3 con giáp chuẩn bị đón nhận tài vận và tình duyên thăng hoa trong tháng 10 âm lịch

Thứ 2, 28/10/2019 | 07:46
Tháng 10 âm lịch này, những người tuổi Mão, Dần, Mùi hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận tài vận sung túc, tình duyên thăng hoa.

Độc đáo tạo hình 12 con giáp trên dừa bonsai

Thứ 2, 23/09/2019 | 14:24
Với niềm đam mê dừa bonsai, lão nông dân ở tỉnh Cà Mau đã tạo hình 12 con giáp trên phần vỏ dừa lạ mắt thu hút người xem.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.