Viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không ? Uống BoniAncol có hại không ?

Viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không ? Uống BoniAncol có hại không ?

Thứ 7, 21/03/2020 | 09:00
0
Những câu hỏi như : boniancol dùng có tốt không , uống BoniAncol có hại không , BoniAncol uống khi nào, sau bao lâu có hiệu quả, công dụng của BoniAncol chống say rượu, giải rượu thế nào , các chuyên gia đánh giá BoniAncol ra sao, … thường là những câu hỏi đầu tiên mà các dược sĩ của tổng đài tư vấn sức khỏe 1800.1044 nhận được mỗi ngày khi tư vấn về các cách giải rượu bia, chống say xỉn hiệu quả. Từ khi quy định về nồng độ cồn trong hơi thở với người tham gia giao thông được áp dụng, những cách giải rượu , cách giải bia lại càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Để giải đáp cho những câu hỏi này, mời các bạn cùng tham khảo thông tin chi tiết dưới đây.

Thành phần BoniAncol là gì , BoniAncol giải rượu bằng cách nào ?

BoniAncol có thành phần chính là N-Acetyl cystein. N-Acetylcystein tham gia vào quá trình chuyển hóa rượu, ức chế hình thành chất độc acetaldehyd, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa rượu thành acid acetic ( giấm) là một chất rất an toàn, không độc và được cơ thể đào thải ra ngoài.

Bên cạnh đó, công thức của BoniAncol rất toàn diện giúp phái mày râu tỉnh táo, khỏe mạnh sau khi uống rượu như:

- L-Glutamin: Giúp kích thích tăng tiết serotonin trong não, giúp tăng cường sự tỉnh táo, cải thiện chức năng não, giúp cơ thể phục hồi về trạng thái bình thường.

- Kava root: Giúp giải tỏa lo âu, giảm ức chế, tăng cường sự tỉnh táo và tập trung.

- Magie và vitamin B6: Bổ sung magie và vitamin B6, giảm nguy cơ tăng huyết áp và đột quỵ sau khi uống rượu.

Sức khỏe - Viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không ? Uống BoniAncol có hại không ?

Bởi vậy, các triệu chứng say xỉn như: chóng mặt, choáng váng, mất kiểm soát bản thân, buồn nôn, nôn và đau đầu sau khi uống rượu sẽ không còn nữa khi người uống rượu uống BoniAncol trước bữa rượu từ 30 phút – 1 tiếng.

Đặc biệt, BoniAncol ức chế rượu chuyển hóa thành alcetaldehyd, do đó giúp bảo vệ não và gan thận khỏi tác hại của rượu. Acetaldehyd là chất rất độc cho tế bào. Acetaldeyd gắn vào màng tế bào gây tổn thương tế bào thông qua các cơ chế gây độc, gây viêm và miễn dịch với hậu quả là kích thích quá trình tạo xơ tế bào, loạn chức năng tế bào, hình thành các tế bào ác tính, gây xơ gan và ung thư .

Sức khỏe - Viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không ? Uống BoniAncol có hại không ? (Hình 2).

Uống BoniAncol có hại không ?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng phân tích các khía cạnh sau:

-Thành phần của BoniAncol: đều là các acid amin thiết yếu của cơ thể, các vitamin và nguyên tố vi lượng, rất lành tính, không gây tác dụng phụ.

- BoniAncol là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới. Hệ thống máy móc trong nhà máy Viva Pharmaceutical Inc sử dụng công nghệ microfluidizer, tạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm. Công nghệ này giúp loại bỏ được những nguồn ô nhiễm, các thành phần hoạt chất ổn định, không bị biến đổi trong suốt hạn sử dụng của sản phẩm.

- BoniAncol được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép. Sản phẩm khi nhập khẩu về tới Việt Nam đều được kiểm nghiệm lại thành phần hoạt chất, giới hạn vi sinh vật và kim loại nặng trước khi tới tay người tiêu dùng, để đảm bảo người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất

Nhờ vậy, viên giải rượu BoniAncol giúp giải rượu hiệu quả an toàn, không hề có hại gì cho cơ thể người sử dụng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn bảo vệ cơ thể khỏi tác hại nguy hiểm của rượu.

Viên giải rượu BoniAncol có tốt không ? Người sử dụng đánh giá BoniAncol thế nào ?

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, BoniAncol đã được rất nhiều người tin tưởng sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn.

Mời các bạn tham khảo đánh giá của người sử dụng tại: https://benhnamgioi.net.vn/giai-ruou

Phó giáo sư, tiến sĩ Trần Đáng, chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trong 2 năm 2014, 2017 đã trao cho BoniAncol giải thưởng danh giá “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Sản phẩm là sự công nhận những đóng góp của BoniAncol trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe người Việt.

Sức khỏe - Viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không ? Uống BoniAncol có hại không ? (Hình 3).

Sự tin dùng của khách hàng cùng những giải thưởng mà BoniAncol nhận được chính là câu trả lời khách quan nhất cho câu hỏi “ BoniAncol dùng có tốt không

BoniAncol giá bao nhiêu tiền? BoniAncol uống khi nào?

BoniAncol có giá 380.000 đ 1 lọ 60 viên.

Nam giới uống từ 2-4 viên trước khi đi uống rượu từ 30 phút – 1 tiếng.

Như vậy, chi phí để giải rượu, chống say xỉn của mỗi lần đi nhậu dao động trong khoảng: 13.000 đ- 26.000 đ.

Đây là một chi phí rất tiết kiệm, so với những lợi ích mà BoniAncol mang lại: giải rượu, bảo vệ cơ thể khỏi độc tố của rượu.

Đặc biệt, công ty Botania – công ty phân phối sản phẩm BoniAncol còn thực hiện chương trình khuyến mại để khuyến khích khách hàng sử dụng BoniAncol lâu dài:

Trên mỗi lọ BoniAncol sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo hướng dẫn. Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 01 điểm. Khi Quý khách tích lũy đủ 3 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ UniBrain (tăng cường chức năng não) trị giá 230.000 đ, quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniAncol mới.

Bên cạnh việc dùng BoniAncol, nam giới nên nhớ lưu ý này để chống say rượu

- Không nên uống rượu ngay khi bụng đói: Khi dạ dày rỗng, rượu hấp thu nhanh hơn rất nhiều, khiến người uống nhanh say hơn, các triệu chứng say rượu nặng nề hơn.

- Không nên uống rượu với nước có ga:  Đồ uống có ga làm tăng tốc độ hấp thu rượu. Người uống có thể dễ dàng nhận thấy khi uống rượu cùng các nước có ga như coca cola, pepsi… khiến nhanh say hơn, lâu tỉnh hơn, đau đầu chóng mặt nhiều hơn.

- Nên uống rượu từ từ, vừa uống vừa ăn, không nên uống quá nhanh.

- Tuyệt đối không uống thuốc giảm đau đầu có thành phần paracetamol: Nếu đau đầu sau uống rượu mà dùng thuốc paracetamol sẽ làm tăng độc tính trên gan của cả thuốc và rượu, thậm chí có thể gây ngộ độc cấp, viêm gan cấp. Nếu đau đầu, bạn nên dùng uống thêm 2 viên BoniAncol sau bữa rượu và đi ngủ.

BoniAncol bán ở đâu? 

Nhờ sự tin tưởng của khách hàng và các nhà thuốc, cùng sự cố gắng nỗ lực làm việc của tập thể nhân viên công ty Botania, sản phẩm BoniAncol đã có mặt ở 10.000 nhà thuốc tây trên khắp 63 tỉnh thành trong toàn quốc.

Quý khách nên gọi tới số hotline 1800.1044 trong giờ hành chính để được các dược sĩ tư vấn cụ thể cách dùng và đọc địa chỉ những nhà thuốc tây gần quý khách nhất.

Với những khách hàng muốn được mua hàng trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

- Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniAncolvề tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

BoniAncol thể hiện trách nhiệm với cộng đồng

Sức khỏe - Viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không ? Uống BoniAncol có hại không ? (Hình 4).

Ngày 31/08/2017, là một ngày đáng nhớ và đầy ý nghĩa với cả những bệnh nhân cũng như các cán bộ y tế tại bệnh viện Tâm thần Trung ương I. Bởi đó là ngày diễn ra chương trình từ thiện mang nhiều giá trị nhân văn do nhãn hàng BoniAncol của công ty Botania dành cho bệnh nhân muốn bỏ rượu để họ thấy rằng: Xã hội không từ bỏ mà sẽ luôn đồng hành cùng họ vượt qua mọi khó khăn. Nhãn hàng BoniAncol đã mang tới chương trình 100 suất quà ý nghĩa dành tặng cho những bệnh nhân tại đây cùng với hi vọng giúp được một phần nhỏ bé nào đó cho những bệnh nhân nghiện rượu nhanh chóng từ bỏ được ma men.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm viên giải rượu BoniAncol . Hy vọng, bạn đọc đã giải đáp được những thắc mắc của mình như : boniancol dùng có tốt không , uống BoniAncol có hại không , đánh giá BoniAncol, BoniAncol giải rượu thế nào,… Chúc bạn đọc lựa chọn được cho mình một giải pháp giải rượu bia, chống say rượu bia hiệu quả.

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH TM Botania

Địa chỉ: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Website: https://benhnamgioi.net.vn/

Thu Hà

Viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không?

Thứ 2, 09/03/2020 | 14:49
Viên giải rượu BoniAncol là sản phẩm của Mỹ và Canada, đã nhập khẩu về Việt Nam từ nhiều năm nay. Phái mày râu rất nhiều người thắc mắc không biết “ viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không “, thực tế sử dụng thế nào mà lại được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng như thế. Mời các bạn lắng nghe chia sẻ của anh Trần Quang Tranh, 43 tuổi ở số 16, ngõ 81, phố Đức Giang, Long Biên, Hà Nội, điện thoại: 0936.377.068 để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

BoniAncol – Bí quyết giải rượu, giảm nhanh nồng độ cồn

Thứ 6, 17/01/2020 | 09:30
Quy định về việc xử phạt nặng hành vi lái xe khi có nồng độ cồn trong hơi thở đã được ban hành và có hiệu lực thực hiện từ ngày 01/01/2020. Quy định khiến các bà, các mẹ vui mừng phấn khởi, còn các anh thì lại vò đầu bứt tai bởi “ sắp tết rồi, tránh sao đây”. Các anh còn nơm nớp nỗi lo bị phạt oan bởi nhiều khi buổi tối uống rượu mà tới sáng hôm sau thở ra vẫn thấy mùi cồn. BoniAncol của Canada là tin vui giúp các anh giải rượu nhanh, bảo vệ gan thận khỏi tác hại của rượu và rút ngắn thời gian chuyển hóa của rượu trong cơ thể, để nồng độ cồn trong hơi thở giảm nhanh hơn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.