Vợ giả điên để có cớ bỏ chồng

Vợ giả điên để có cớ bỏ chồng

Thứ 4, 25/12/2013 | 21:44
0
Anh đắn đo, suy nghĩ mãi cũng phải đưa ra quyết định đồng ý ly hôn để vợ về nhà đẻ vì theo như lời ông thầy bói "hai vợ chồng xung khắc khiến cho chị ấy tâm thần không ổn. Anh phải tránh xa chị ấy...".

Cưới vợ xong: Vui một, buồn mười

Anh Hùng (Hà Đông – Hà Nội) khi nói về hoàn cảnh trớ trêu của mình đã không giấu được vẻ xót xa, cay đắng, anh chia sẻ: “Giờ đây, khi cô ấy đã thỏa mãn ước nguyện ở bên người đàn ông khác thì tôi chỉ biết nuốt nỗi đau ngược vào trong”.

Ngồi đối diện với anh Hùng, chưa cần biết câu chuyện của anh ra sao nhưng người phía bên kia có thể cảm nhận rõ anh đang phải gồng mình nén chặt nỗi đau để nó không bật ra thành những tiếng thổn thức, gào thét bên ngoài. Rồi anh Hùng trầm buồn kể lại rằng, anh và chị Tuyết, cưới nhau được chưa đầy một năm. Trước khi anh chị đến được với nhau thì đã phải vượt qua rào cản ngăn cấm kịch liệt từ gia đình chị Tuyết. “Có thể nói rằng tình yêu của tôi và cô ấy là mối tình sét đánh. Chúng tôi quen nhau trong một bữa tiệc sinh nhật của bạn. Rồi như bị hút về phía nhau, công cuộc tìm hiểu cũng chóng chày. Lúc đó, chúng tôi, không ai muốn rời nửa kia của mình và đã quyết định vượt qua rào cản phản đối của gia đình cô ấy để cưới” – anh Hùng kể lại.

Không muốn chia sẻ chi tiết về việc mình bị phản đối thế nào, phải đấu tranh ra sao để có được đám cưới, anh Hùng chỉ nói ngắn gọi đủ để người nghe biết chị Tuyết vốn là kiểu phụ nữ “cành vàng lá ngọc”, là con gái của một gia đình giàu có. Bản thân chị từ bé đã sống trong cảnh sung sướng, được nuông chiều cho nên việc anh bị gia đình chị phản đối giống như chuyện thường tình.

Về phần gia đình anh Hùng, cha mẹ anh lại đối xử với chị Tuyết rất thoải mái, vui vẻ. Theo những gì anh Hùng chia sẻ thì dạo đó vì mối quan hệ của hai người bị gia đình chị Tuyết ngăn cấm nên những buổi hẹn hò đa phần là chị Tuyết đến nhà anh chơi, gặp gỡ mọi người. Vì năng lui tới và cũng là người hoạt ngôn, dễ gần nên chị Tuyết nhanh chóng lấy được cảm tình của bố mẹ anh. “Có những hôm cô ấy ở nhà tôi từ sáng sớm đến tận tối mịt để ‘xóa mù’ khả năng nấu nướng. Cô ấy dù vụng về, lóng ngóng với việc bếp núc nhưng mẹ tôi chưa bao giờ thể hiện sự không hài lòng. Lúc nào bà cũng tận tình hướng dẫn và thủ thỉ tâm sự với cô ấy” – anh tâm sự.

Rồi anh thuật lại việc anh đánh liều đến nhà chị xin phép cho hai người được kết hôn. Hôm đó bố chị Tuyết sau một hồi lý lẽ vẫn không ngăn cản được nên đã đanh giọng tuyên bố: “Đã sống chết đòi lấy nhau thì cố mà sống cho tốt. Đừng để tôi thấy cảnh anh chị hối hận, giày vò nhau”.

“Tôi không nhớ hết những gì diễn ra trước đó vì run và căng thẳng. Trước đó, khi quyết định đến nhà cô ấy đặt vấn đề, tôi gần như lấy hết can đảm, nhắm mắt làm liều. Tôi cảm nhận rõ được mình run và căng thẳng thế nào. Chỉ đến khi bố cô ấy chốt lại câu đó thì tôi mới thở phào. Tôi còn ghi nhớ điều mình đã đinh ninh khi đó là sẽ chứng minh cho gia đình cô ấy thấy mọi người đã sai khi phản đối chúng tôi…” – anh Hùng bỏ lửng câu chuyện, thở dài, khóe mắt đỏ hoe.

Mất một hồi lâu lấy lại cân bằng, anh Hùng mới tiếp tục kể về câu chuyện cú sốc của cuộc đời mình. Anh kể, sau khi cưới nhau, cuộc sống hôn nhân của anh chị chỉ suôn sẻ được một thời gian rất ngắn. Mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh khi chị Tuyết về làm dâu con nhưng thường xuyên để cho mẹ chồng phải giặt giũ quần áo của mình. Chị cũng không có ý định phụ giúp mẹ chồng việc nhà mà cứ để bà loay hoay, xoay xở còn bản thân thì nằm dài trên phòng xem tivi.

Lý giải về nguyên nhân nhỏ nhưng đã đẩy mâu thuẫn giữa hai vợ chồng lên đỉnh điểm, anh Hùng cho biết: “Mẹ tôi gần 63 tuổi, bà lại có tiền sử bệnh tim. Khi chúng tôi lấy nhau, tôi những tưởng mẹ mình có thêm người bầu bạn, hỗ trợ bà một phần việc nhà. Vậy nhưng tôi đã nhầm. Cô ấy không những không giúp mẹ tôi mà còn bày việc ra để mẹ tôi làm. Tôi không có ý lấy vợ chỉ để phục tùng, chăm sóc bố mẹ mình, thế nhưng tự bản thân cô ấy nên biết mình phải thích nghi với hoàn cảnh sống mới. Ít ra không giúp gì được mẹ tôi thì cô ấy cũng nên thêm việc cho mẹ tôi làm. Một hành động tối thiểu là ăn cơm xong rửa bát, quần áo thay ra thì giặt, cô ấy cũng cự cãi đến cùng rằng từ trước đến giờ quần áo của cô ấy đều có giúp việc giặt. Cơm nước đều có giúp việc nấu. Ăn xong thì giúp việc rửa bát… Và mẹ tôi vô hình chung đã trở thành giúp việc của cô ấy. Đến đồ lót thay ra cô ấy cũng lẳng vào chậu và để đó cho mẹ tôi giặt”.

Gia đình - Vợ giả điên để có cớ bỏ chồng

Hóa ra tất cả chỉ là một màn kịch chị bày ra để có cơ li dị chồng (ảnh minh họa)

Màn kịch "Đám ma thì cười, đám cưới thì khóc" của vợ

Mặc dù rất hiểu cho hoàn cảnh của vợ là xuất thân từ gia đình giàu có, vốn là tiểu thư từ bé không phải động chân động tay vào việc gì nên anh Hùng chỉ thường xuyên nhỏ nhẹ góp ý. Tuy nhiên “Suy cho cùng thì cô ấy không chịu quan tâm đến cuộc sống, mệt mỏi của người khác mà chỉ chăm chăm để mình nhàn thân. Sau nhiều lần tôi nhỏ to góp ý, cô ấy bắt đầu thể hiện sự khó chịu, bỏ đi ra ngoài khi tôi nói. Có lúc cô ấy la lối, gào thét thậm chí bóng gió nặng lời với mẹ tôi” – anh Hùng cho hay.

Thế rồi sau một hôm vợ chồng cự cãi. Sáng tỉnh dậy, anh Hùng giật mình khi thấy vợ ngồi ôm gối ở góc giường, đầu rũ rượi. “Tôi hỏi han gì vợ cũng không nói mà chỉ nghênh nghếch đầu rồi hất ánh mắt ngờ nghệch nhìn tôi. Sau đó cô ấy cười khanh khách hệt như một kẻ điên khiến tôi bàng hoàng…” – anh Hùng nhớ lại.

Anh cho hay, kể từ buổi sáng hôm đó, vợ anh dường như trở thành con người khác, lúc nào cũng ngẩn ngẩn ngơ ngơ, cười điên loạn và nói những điều vô nghĩa. “Tôi không nghĩ vợ mình có thể phát điên chỉ vì hai vợ chồng tranh cãi một việc cỏn con như thế. Thế nhưng nhìn biểu hiện của vợ ngày một có xu hướng xấu, tôi không thể giấu gia đình nhà vợ. Chúng tôi đưa cô ấy đi gặp bác sĩ thì họ kết luận rằng có thể cô ấy phải chịu stress trong một thời gian dài, hoặc gặp phải sự cố tâm lý nào đó. Bản thân tôi cũng không thể hiểu vì sao sự việc lại theo chiều hướng xấu như vậy” – anh Hùng chia sẻ.

Anh cũng cho biết thêm rằng, đôi lúc vợ mình cũng tỉnh táo, gia đình hỏi thăm thì chị bảo anh sống tồi, bắt ép vợ làm đủ việc. Những lúc thấy vợ tỉnh táo anh mừng lắm, nhưng cái cảm giác mừng rỡ, phấp phỏng mong vợ đừng rơi vào trạng thái tỉnh mơ, vô hồn nữa chỉ tồn tại được trong một khoảnh khắc ngắn. Sau đó mọi việc lại đâu vào đấy. Chị Tuyết lại khóc cười vu vơ. “Có hôm nhà người ta có chuyện hiếu thì cô ấy chạy vụt sang, ngồi giữa nhà họ mà cười nói huyên thuyên đủ điều. Rồi có bận, chú tôi tổ chức lễ cưới cho con, đưa cô ấy sang dự thì cô ấy khiến cả nhà náo loạn vì khóc tu tu, gào thét, cứ đưa về nhà cô ấy lại vùng chạy sang và lại khóc…” – anh Hùng thuật lại.

Sau hàng tháng trời loay hay chạy chữa, thuốc thang nhưng bệnh tình của chị Tuyết không có biểu hiện thuyên giảm. Nghe lời mẹ vợ, anh tìm đến nhà thầy cúng để trị bệnh cho chị theo kiểu tâm linh. Và anh đắn đo, suy nghĩ mãi cũng phải đưa ra quyết định đồng ý ly hôn để vợ về nhà đẻ vì theo như lời ông thầy bói "hai vợ chồng xung khắc khiến cho chị ấy tâm thần không ổn. Anh phải tránh xa chị ấy...".

"Khi mọi thủ tục xong xuôi được chừng nửa tháng thì tôi bắt gặp cô ấy phóng xe máy, cười đùa với bạn ở trên phố. Hơn thế tôi còn bắt gặp cảnh cô ấy tình tứ, tay trong với một gã đàn ông khác. Đến lúc đó tôi bắt đầu ngờ ngợ và vỡ ra mọi chuyện" - anh Hùng cho hay. Hóa ra, đó là màn kịch hoàn hảo mà anh khó lòng có thể tưởng tượng được là do vợ mình dựng lên. Chỉ vì chị không muốn sống cảnh nhàm chán với một gia đình trung lưu như gia đình anh nữa, trong thời gian vợ chồng cự cãi, chị tìm được người đàn ông bên ngoài... nên đã giả điên giả khùng để anh tự nguyện bỏ vợ...

Theo Pháp luật Xã hội

Vợ ngoại tình bị ‘bắt quả tang’, chồng... đi giải cứu

Thứ 6, 15/03/2013 | 16:54
Dù bắt quả tang vợ ngoại tình nhưng khi xuất hiện thay vì ghen tuông thì ông chồng trong trường hợp này lại lao vào giải cứu vợ.

Nỗi khổ vì vợ có 'nhu cầu' cao hơn chồng

Thứ 3, 24/12/2013 | 16:06
Nhiều đêm Thành ôm bà xã ngủ nhưng không hề “tức cảnh sinh tình”, “thằng nhỏ” chẳng còn động đậy liên hồi kỳ trận như trước khiến bà xã thắc mắc

Lấy chồng Việt sướng gấp nghìn lần chồng Tây

Thứ 4, 25/12/2013 | 10:16
Chồng Việt hơn cô 5 tuổi, giàu có, bản lĩnh. Dù biết cô 1 đời chồng và có 1 đứa con riêng, nhưng anh không so đo vì điều đó, anh coi con riêng của cô như con mình. Mỗi khi trái gió trở trời, thằng bé sụt sịt hay ốm đau là anh trằn trọc cả đêm để chăm con, sáng ra đi làm mà anh liên tục điện thoại về để hỏi thăm tình hình con.

Chồng đòi mặc đồ lót cho vợ để... đánh dấu

Thứ 2, 23/12/2013 | 14:15
Những tưởng chuyện về chiếc quần trinh tiết chỉ có ở đàn ông xưa dùng để “quản lí” vợ, nhưng những ông chồng nay cũng “sáng tạo” ra những cách oái oăm không giống ai để... đánh dấu vợ.

Dỗi vợ, chồng bình luận phim với… cún

Thứ 3, 24/12/2013 | 08:43
Có lần, xem phim trên ti-vi đến đoạn kịch tính, Cường buột mồm bình phẩm với vợ một câu, xong chợt nhớ ra mình đang dỗi, lập tức mặt vênh lên ra chiều bảo vợ đừng có tưởng bở, rồi quay sang con chó Mi-lu đang ngồi cạnh, bảo: “Mi-lu nhỉ”, cứ như cái câu bình luận phim lúc nãy anh không phải nói với vợ mà nói với… con chó.

Bí kíp buộc chồng... nghe lời vợ

Thứ 2, 23/12/2013 | 09:03
Nhiều bà vợ luôn kêu ca việc các đức ông chồng không chịu tiếp thu lời mình nói, "nghe tai nọ sang tai kia". Dưới đây là một vài 'bí kịp" để các đức lang quân không còn lơ là lời nói của bạn....

Vợ ngoại tình bị ‘bắt quả tang’, chồng... đi giải cứu

Thứ 6, 15/03/2013 | 16:54
Dù bắt quả tang vợ ngoại tình nhưng khi xuất hiện thay vì ghen tuông thì ông chồng trong trường hợp này lại lao vào giải cứu vợ.

Nỗi khổ vì vợ có 'nhu cầu' cao hơn chồng

Thứ 3, 24/12/2013 | 16:06
Nhiều đêm Thành ôm bà xã ngủ nhưng không hề “tức cảnh sinh tình”, “thằng nhỏ” chẳng còn động đậy liên hồi kỳ trận như trước khiến bà xã thắc mắc

Lấy chồng Việt sướng gấp nghìn lần chồng Tây

Thứ 4, 25/12/2013 | 10:16
Chồng Việt hơn cô 5 tuổi, giàu có, bản lĩnh. Dù biết cô 1 đời chồng và có 1 đứa con riêng, nhưng anh không so đo vì điều đó, anh coi con riêng của cô như con mình. Mỗi khi trái gió trở trời, thằng bé sụt sịt hay ốm đau là anh trằn trọc cả đêm để chăm con, sáng ra đi làm mà anh liên tục điện thoại về để hỏi thăm tình hình con.

Chồng đòi mặc đồ lót cho vợ để... đánh dấu

Thứ 2, 23/12/2013 | 14:15
Những tưởng chuyện về chiếc quần trinh tiết chỉ có ở đàn ông xưa dùng để “quản lí” vợ, nhưng những ông chồng nay cũng “sáng tạo” ra những cách oái oăm không giống ai để... đánh dấu vợ.

Dỗi vợ, chồng bình luận phim với… cún

Thứ 3, 24/12/2013 | 08:43
Có lần, xem phim trên ti-vi đến đoạn kịch tính, Cường buột mồm bình phẩm với vợ một câu, xong chợt nhớ ra mình đang dỗi, lập tức mặt vênh lên ra chiều bảo vợ đừng có tưởng bở, rồi quay sang con chó Mi-lu đang ngồi cạnh, bảo: “Mi-lu nhỉ”, cứ như cái câu bình luận phim lúc nãy anh không phải nói với vợ mà nói với… con chó.

Bí kíp buộc chồng... nghe lời vợ

Thứ 2, 23/12/2013 | 09:03
Nhiều bà vợ luôn kêu ca việc các đức ông chồng không chịu tiếp thu lời mình nói, "nghe tai nọ sang tai kia". Dưới đây là một vài 'bí kịp" để các đức lang quân không còn lơ là lời nói của bạn....
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.