Vợ lãnh cảm, rủ bạn thân đến nhà ở 'đền bù' chồng

Vợ lãnh cảm, rủ bạn thân đến nhà ở 'đền bù' chồng

Thứ 5, 18/07/2013 | 14:55
0
Vợ tôi bị lãnh cảm với sex. Trong khi tôi cố gắng quên chuyện đó đi để làm một người chồng chung thủy thì cô ấy đưa Hương về ở cùng, tạo mọi điều kiện cho tôi gần gũi cô ấy...

Cuộc sống sinh hoạt vợ chồng của chúng tôi từ trước tới nay đều không hoà hợp. Nguyên nhân xuất phát từ phía vợ tôi vì cô ấy không những bị “lãnh cảm” với “chuyện ấy” mà còn cảm thấy chán ghét chuyện ấy.

Mặc dù tôi biết rõ, tình dục không phải là tất cả của một cuộc hôn nhân, thế nhưng nhiều lúc bản năng đàn ông trỗi dậy, tôi lại cảm thấy vô cùng hoang mang về tương lai cuộc sống vợ chồng tôi.

Vợ tôi có một người bạn rất thân tên là Hương. Không hiểu sao dạo này cô ấy thường xuyên gọi điện tới cho tôi với những lời hỏi thăm rất ngọt ngào. Hương dù đã ngoài 30 nhưng vẫn chưa kết hôn, do vậy đôi khi tôi cũng giật mình lo sợ sự xuất hiện của tôi trong cuộc đời cô ấy sẽ cản trở việc cô ấy kiếm người yêu.

Gia đình - Vợ lãnh cảm, rủ bạn thân đến nhà ở 'đền bù' chồng
Hình minh họa

Vì vậy, sau dần sự quan tâm của cô ấy cũng không hạ gục được tôi. Cô ấy thường xuyên ở lại nhà tôi, thậm chí ở lại qua đêm những lúc vợ tôi vắng nhà. Nhà của tôi cách chỗ làm của cô ấy không xa lắm, hơn nữa nhà tôi lại đang có phòng trống thế nên đôi khi sự xuất hiện thường xuyên của cô ấy ở nhà tôi khiến người ngoài nhìn vào lại lầm tưởng tôi và cô ấy là vợ chồng.

Chúng tôi thường cùng nhau đi làm vì giờ giấc làm việc và chỗ làm việc của hai đứa cũng gần nhau. Hương ở nhà tôi nhưng lại tự nhiên như ở nhà của mình. Những hôm trời oi bức, cô ấy thản nhiên ăn mặc rất mát mẻ khiến tôi rất khó kìm mình. Thế nhưng, vì nghĩ cho vợ nên tôi đã dứt khoát bỏ ra ngoài. Thế nhưng sự chung thuỷ của tôi lại bị vợ tôi mắng là đần quá. Một buổi tối, đột nhiên cô ấy nói: “Anh đúng là đần độn quá. Sao có mắt mà không chịu nhìn gì cả? Nhìn người đang ngủ ở cạnh phòng của chúng ta kia kìa!”

Nghe vợ nói thế, tôi hết sức ngạc nhiên bởi người đang ngủ bên cạnh phòng ngủ của hai vợ chồng tôi chính là Hương. Sau một hồi nói bóng gió mà tôi không hiểu gì, vợ tôi mới dốc bầu tâm sự trong lòng mình: “Em biết tình trạng của hai chúng ta bây giờ khiến anh cảm thấy khó chịu và về lâu dài thì cũng khó có thể chấp nhận được. Thế nên dù anh có ra ngoài kiếm cô gái khác để gần gũi, em cũng không thể trách cứ anh. Nhưng theo em, anh ra ngoài tìm gái giải khuây không thể an toàn hơn so với cái Hương bạn em được. Cô ấy vốn lẽ phải ở lại nhà chúng ta từ lâu lắm rồi. Em bị lãnh cảm, nhưng cái Huơng không bị lãnh cảm. Anh đừng vì cô đơn mà ra ngoài tìm gái bao. Ngủ với cái Hương chả vừa khoẻ mạnh lại an toàn hay sao? Tại sao anh có thể ngốc nghếch như thế nhỉ?”

Tới lúc này tôi mới vỡ lẽ mọi chuyện. Hoá ra chính vợ tôi mời Hương tới ở cùng, đồng thời thường xuyên đi sớm về khuya, tìm mọi cách để không ở nhà nhằm tạo điều kiện cho tôi. Thảo nào, Hương ở cùng với tôi suốt như thế mà cô ấy không hề tỏ ra ghen tuông. Cuối cùng, chuyện gì đến cũng đã đến. Ngay đêm hôm đó, tôi đã gần gũi Hương. Thế nhưng ngay ngày hôm sau, tôi đã suy nghĩ rất nhiều và cảm thấy thương vợ tôi rất nhiều. Tôi phải làm sao đây?

Theo Kiến thức

Đánh mất cảm xúc

Thứ 3, 30/04/2013 | 09:50
Tôi từng thấy có nhiều người sống vui lắm, dù cho một tháng không gặp, hay một năm không gặp, thậm chí mới gặp hôm qua rồi hôm nay lại gặp nhưng lúc nào trông họ cũng tươi tỉnh. Nhiều chuyên gia tâm lý từng phải hồ nghi không biết lý do tại sao một người bình thường không duyên cớ gì mà có thể hớn hở quanh năm như thế. Một ngày mà hưng phấn quá 15 phút cũng có thể gọi là đang có triệu chứng về tâm lý không ổn định. Nhưng đó là một chuyện khác.

Vô cảm đáng sợ

Thứ 2, 06/05/2013 | 20:51
Chuyện đi lại tàu xe trong dịp trước và sau kỳ nghỉ 30/4-1/5, còn phải nói, chen chúc, vất vả. Ở mấy thành phố lớn, những người ở nhà chẳng đi đâu thì được hưởng cảm giác đường thông, hè thoáng, bớt khói xe khét lẹt.

Bị cắm vô số “sừng” vì... yếu sinh lý

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Nhìn ngôi nhà 5 tầng đầy đủ tiện nghi, chẳng ai không mong có được mái ấm như anh. Còn anh chỉ biết lặng lẽ cười chua chát, bởi họ đâu biết anh đau khổ thế nào trong ngôi nhà sang trọng đó. Kết hôn 18 năm, anh trở thành người bị “cắm sừng” vì không đủ sức chiều vợ chuyện ấy.

'Mẹ toàn cặp bồ, sao lại cấm con yêu?'

Thứ 3, 09/07/2013 | 15:47
Sợ đứa con gái 15 tuổi sớm sa ngã vì yêu quá sớm, chị cố khuyên can, nhưng nó bảo, mẹ cặp bồ, thay bồ như thay áo, sao lại cấm con yêu được.

Vợ vào khách sạn với bạn thân, chồng vào tù

Thứ 7, 13/07/2013 | 14:30
Họ sẽ mãi là đôi bạn thân nếu như không có chuyện đáng trách xảy ra, khi Ngọc Thắng phát hiện cậu bạn thân có tình cảm với vợ mình.

Vợ bạn thân nhờ tôi 'quan hệ' để giải tỏa nhu cầu

Thứ 5, 04/07/2013 | 15:47
Cô ấy bảo rằng tôi có thể 1-2 tuần quan hệ/ lần, giúp giải tỏa, chứ cứ kìm hãm như thế này cô trầm cảm và bệnh mất.

'Ê chề vì bị bạn thân của người yêu cũ 'chiếm đoạt''

Thứ 4, 03/07/2013 | 15:30
Tôi thấy bản thân mình nhơ nhuốc, như một món đồ chơi để người yêu và Thuận đá qua đá lại. Thực lòng tôi chỉ muốn đấm đá, cấu xé hai người đàn ông đã chà đạp cuộc đời tôi.

Bất lực nhìn chồng công khai yêu bạn thân

Chủ nhật, 16/06/2013 | 15:52
Họ càng ngày càng say đắm, cuồng si, mỗi ngày chồng tôi gọi điện, nhắn tin cho cô ấy cả chục cuộc. Nếu tôi nói đụng chạm đến cô bạn là anh lại hằn học, sẵn sàng ký đơn ly hôn nếu tôi đồng ý.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.