Vương Tâm Thống hỗ trợ trị bệnh tim – Cả chuyên gia và người bệnh đánh giá tốt

Vương Tâm Thống hỗ trợ trị bệnh tim – Cả chuyên gia và người bệnh đánh giá tốt

Thứ 4, 26/06/2019 | 08:00
0
Giữa thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe ngày một đa dạng, phong phú về chủng loại thì mối quan tâm lớn nhất của người dùng luôn là tính hiệu quả của sản phẩm. Với Vương Tâm Thống – thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuyên dành cho người bệnh tim mạch cũng không phải ngoại lệ. Vậy Vương Tâm Thống có tốt không? Vì sao sản phẩm này lại được các chuyên gia tim mạch đánh giá cao và nhiều người bệnh tim mạch tin dùng đến vậy?

Vương Tâm Thống có tốt không? Vì sao sản phẩm này được các chuyên gia tim mạch đánh giá cao và nhiều người bệnh tin dùng đến vậy? Tìm hiểu ngay TẠI ĐÂY!

Giữa thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe ngày một đa dạng, phong phú về chủng loại thì mối quan tâm lớn nhất của người dùng luôn là tính hiệu quả của sản phẩm. Với Vương Tâm Thống – thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuyên dành cho người bệnh tim mạch cũng không phải ngoại lệ. Vậy Vương Tâm Thống có tốt không? Vì sao sản phẩm này lại được các chuyên gia tim mạch đánh giá cao và nhiều người bệnh tim mạch tin dùng đến vậy?

Thực tế, để đánh giá một sản phẩm có tốt hay không sẽ cần dựa trên nhiều tiêu chí như nguồn gốc xuất xứ, cơ quan kiểm nghiệm - cấp phép, nhận định từ chuyên gia và kiểm chứng từ người dùng. Hãy cùng tìm hiểu về Vương Tâm Thống – sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tim hàng đầu Việt Nam trên những phương diện này ngay sau đây!

Vương Tâm Thống có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Tâm Thống được sản xuất bởi Công ty sản xuất và thương mại Hồng Bàng, có địa chỉ tại lô A2CN1, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là đơn vị đi đầu trong công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe kết hợp giữa y học hiện đại và tinh hoa y học cổ truyền.

Chất lượng của Vương Tâm Thống được đảm bảo từ khâu nguyên liệu cho đến thành phẩm theo một quy trình đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt GMP - HS (Good Manufacturing Practice Health Supplement – Nguyên tắc thực hành tốt sản xuất thực phẩm chức năng).

Vương Tâm Thống đã được Bộ y tế kiểm định và cấp phép lưu hành

Từ năm 2014, Vương Tâm Thống đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp phép lưu hành, đảm bảo đầy đủ quy định về mặt pháp lý trước khi ra thị trường. Không chỉ vậy, định kỳ 3 năm 1 lần, sản phẩm lại được kiểm nghiệm chất lượng theo quy chuẩn tại Thông tư 19/2012/TT-BYT.

Sức khỏe - Vương Tâm Thống hỗ trợ trị bệnh tim – Cả chuyên gia và người bệnh đánh giá tốt

Vương Tâm Thống đã được Bộ Y tế Cục ATTP - Bộ Y Tế chứng nhận chất lượng

Theo nội dung đã được kiểm định, Vương Tâm Thống có tác dụng hỗ trợ làm tan huyết khối, hạ lipid máu, phòng ngừa xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành, từ đó hỗ trợ giảm nguy cơ đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim cho các đối tượng như:

– Người bị bệnh mạch vành, thiểu năng vành, suy vành, đau tim, đau thắt ngực.

– Người bị hẹp/hở van tim.

– Người bị nhồi máu cơ tim.

– Người bị rối loạn lipid máu và có nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Nhà sản xuất luôn cam kết về tính an toàn, hiệu quả của sản phẩm theo những gì đã công bố trước khi ra thị trường. Mặc dù không phải là thuốc nhưng giải pháp sử dụng Vương Tâm Thống cùng thuốc tây trong điều trị là sự kết hợp hoàn hảo giúp người bệnh giảm nhanh các triệu chứng như đau ngực, khó thở, mệt mỏi do bệnh tim; đồng thời giúp phòng ngừa các biến chứng tim mạch nguy hiểm và kéo dài tuổi thọ cho người bệnh.

9 thành phần bào chế nên Vương Tâm Thống đều được nghiên cứu khoa học kiểm chứng

Các nhà bào chế dày dặn kinh nghiệm của Công ty sản xuất và thương mại Hồng Bàng cho biết: 9 thành phần được đưa vào công thức viên uống Vương Tâm Thống bao gồm Bồ hoàng, Đỏ ngọn, Hoàng bá, Đan sâm, Mạch môn, Sơn tra, Natto, L – carnitine fumarate và Alpha lipoic acid đều đã được nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước chứng minh tính hiệu quả trong điều trị bệnh tim mạch.   

Đáng chú ý là thảo dược Bồ hoàng và Đỏ ngọn – sự kết hợp 2 thành phần chủ đạo duy nhất được tìm thấy trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Tâm Thống. Theo kết quả nghiên cứu của Khoa Dược, Đại học Dược Quốc gia Chungnam (Hàn Quốc), hoạt chất 2S – naringenin trong Bồ hoàng có khả năng ức chế tăng sinh tế bào cơ trơn mạch máu - nguyên nhân khiến mảng xơ vữa phát triển dày lên gây tắc hẹp mạch vành. Hoạt chất này được nhận định là có giá trị như một tác nhân trị liệu để kiểm soát xơ vữa động mạch và phục hồi mạch máu bị tổn thương. Bên cạnh đó, theo nghiên cứu của Đại học Western Ontario, London, 2S – naringenin còn giúp làm giảm mỡ máu, ngăn sự tích tụ cholesterol và chất béo trung tính trong thành động mạch, nhờ đó giúp làm giảm chứng xơ vữa động mạch.

Nghiên cứu về Đỏ ngọn của Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng Sinh - y - dược học (Học viện Quân y) đã tìm thấy các flavonoid trong Đỏ ngọn có tác dụng triệt tiêu các gốc tự do trong cơ thể, nhờ đó sẽ bảo vệ mạch vành khỏi nguy cơ xơ vữa. Ngoài ra, Đỏ ngọn có tác dụng giãn mạch, kháng đông, giúp giảm thiểu những biến chứng tắc mạch do cục máu đông như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não cho người bệnh tim mạch.

Sức khỏe - Vương Tâm Thống hỗ trợ trị bệnh tim – Cả chuyên gia và người bệnh đánh giá tốt (Hình 2).

Vương Tâm Thống được bào chế từ 9 thành phần đã được kiểm chứng lâm sàng

Vương Tâm Thống qua nhận định từ phía các chuyên gia Tim mạch đầu ngành

Theo PGS.TS Phạm Thị Hồng Thi - Nguyên phó Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam cho biết, Vương Tâm Thống là sản phẩm chứa các thảo dược Bồ hoàng, Đỏ ngọn, Hoàng bá, Sơn tra có tác dụng giãn mạch, hạ áp giảm cholesterol máu và chống đông máu; nhờ đó giúp cải thiện các triệu chứng và ngăn ngừa bệnh tim mạch tiến triển. Người bệnh nên kết hợp dùng Vương Tâm Thống song song với thuốc chính để làm tăng hiệu quả điều trị, tiến tới có thể giảm được liều và tác dụng phụ của thuốc. Bạn có thể lắng nghe nhận định của chuyên gia Tim mạch hàng đầu Việt Nam tại video dưới đây:

Bị thiếu máu cơ tim có thể dùng Vương Tâm Thống cùng thuốc tây như thế nào-

Nhận định của chuyên gia Tim mạch đầu ngành về tác dụng của Vương Tâm Thống

Quan điểm kết hợp Đông – Tây y kết hợp cũng được GS.TS Phạm Gia Khải – Nguyên Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam đánh giá cao tại buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Bệnh tim mạch và những vấn đề cần quan tâm”. Giáo sư cho rằng, ngoài thuốc kê đơn, việc sử dụng thêm thực phẩm chức năng phù hợp không nên xem nhẹ; người bệnh nên lựa chọn những sản phẩm chứa thảo dược có tác dụng giãn mạch, chống đông máu và chống gốc tự do. Thực tế, 9 thành phần có mặt trong Vương Tâm Thống đều đã đáp ứng những tiêu chí này nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Đánh giá chất lượng Vương Tâm Thống từ người dùng

Để nhận định một cách khách quan và xác thực nhất không gì bằng chia sẻ trải nghiệm từ chính người dùng. Hơn 5 năm qua, Vương Tâm Thống đã đồng hành và giúp cho rất nhiều người bệnh tim mạch cải thiện sức khỏe và thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ. Điển hình như trường hợp của bác Nguyễn Văn Túy (Thị trấn Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên) với mạch vành tắc hẹp 50% cho tới mức độ hẹp nặng 96% như bác Phạm Văn Nhạc (số 48, ngõ 171, Trần Thái Tông, TP Thái Bình); thậm chí là nhồi máu cơ tim, suy tim độ 3 do mạch vành tắc hẹp hoàn toàn như bác Đào Gia Đạt (thôn Đại Tự, xã Đại Tự, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) hay người bệnh hẹp hở van tim nặng như bác Vũ Thế Đậu (Khu 15, Vĩnh Lại, Lâm Thao, Phú Thọ). Tất cả họ đều đã chấm dứt chuỗi ngày sống chung với cơn đau thắt ngực, không còn mệt mỏi vì những cơn khó thở triền miên, sức khỏe tim mạch được hồi phục như chưa có bệnh. Hãy lắng nghe chia sẻ về hành trình trị bệnh của họ qua video dưới đây:

Trị bệnh mạch vành bằng Đông y - Chia sẻ từ người trong cuộc

Chia sẻ về kết quả điều trị bệnh tim mạch bằng Vương Tâm Thống từ người bệnh tim mạch

Thời gian và mức độ cải thiện nhanh hay chậm khi dùng Vương Tâm Thống có thể khác nhau tùy theo cơ địa và mức độ bệnh nhưng đại đa số trường hợp đều nhận thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt sau khoảng 4 – 6 tuần sử dụng. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, để sớm đạt được hiệu quả điều trị như ý, người bệnh cần kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh cho tim và đừng quên duy trì thói quen luyện tập thể dục thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày.

Từ những nhận định tích cực từ phía chuyên gia và người dùng, chắc hẳn bạn đã không còn băn khoăn và nghi ngại về tính hiệu quả và an toàn của Vương Tâm Thống. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn những sản phẩm hỗ trợ để bảo vệ sức khỏe tim mạch của bạn và những người thân yêu.

Lê Lương

Nguồn tham khảo:

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/22212500

https://www.ahajournals.org/doi/full/10.1161/ATVBAHA.109.201095

https://www.hindawi.com/journals/bmri/2014/480258/#B100

http://hocvienquany.vn/Portal/BT457-chong_xo_vua_dong_mach_bang_cay_do_ngon.html

Cung cấp miễn phí cho người bệnh kiến thức điều trị bệnh tim mạch

Thứ 5, 06/06/2019 | 16:25
TS.BS Phạm Thế Việt, Trưởng khoa Ngoại, bệnh viện Gia An 115 cho biết, thời gian gần đây, bệnh viện đã tiếp nhận nhiều trường hợp đến khám và nhập viện do các bệnh tim mạch. Trong đó phần lớn là tăng huyết áp, bệnh mạch vành, suy tim, nhồi máu cơ tim...

Đã tìm ra phương án hiệu quả cho người bị bệnh tim mạch

Chủ nhật, 27/01/2019 | 13:24
Theo thống kê trên thế giới, cứ 12 giây thì sẽ có 1 người chết vì bệnh tim mạch. Mối đe dọa này có thể tìm đến bạn bất kỳ lúc nào. Các chuyên gia, bác sĩ khuyến cáo, nên uống nước ion kiềm giàu hydro mỗi ngày có thể hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.