Điểm lại những nhân vật ấn tượng trong phim Phía trước là bầu trời

Điểm lại những nhân vật ấn tượng trong phim Phía trước là bầu trời

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 03/05/2018 | 07:51
0
Bộ phim Phía trước là bầu trời được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội khiến ai nấy đều bất ngờ. Các diễn viên trong phim cũng không tin rằng, mình lại được khán giả yêu quý như vậy.

Phía trước là bầu trời gây sốt trở lại sau gần 20 năm phát sóng. Bộ phim gắn liền với tuổi thơ của một thế hệ khán giả và gợi nhớ bao kỷ niệm đẹp khi những đoạn trích được chia sẻ rầm rộ thời gian qua.

Đặc biệt, diễn viên Hà Hương (thủ vai Nguyệt "thảo mai" trong bộ phim) đã tỏ vẻ thích thú với sự quay ngược thời gian của cộng đồng mạng. Bên cạnh việc chia sẻ lại các clip của mình, Hà Hương và các diễn viên khác còn tích cực tương tác với các khán giả và đồng nghiệp của mình.

Điểm lại những nhân vật ấn tượng trong phim Phía trước là bầu trời

Hà Hương hào hứng chia sẻ lại clip Phía trước là bầu trời.

 

Điểm lại những nhân vật ấn tượng trong phim Phía trước là bầu trời (Hình 2).

Kiều Anh cũng chia sẻ clip hot về phim.

Bộ phim của đạo diễn Đỗ Thanh Hải xoay quanh cuộc sống một xóm trọ, với 3 nhân vật chính là Nguyệt (Hà Hương), Thương (Thu Nga) và Nhung (Kiều Anh). Họ là những cô gái tỉnh lẻ vừa tốt nghiệp đại học và đang tìm kiếm cơ hội lập nghiệp ở chốn thành thị đất chật người đông.

 

Điểm lại những nhân vật ấn tượng trong phim Phía trước là bầu trời (Hình 3).

Các diễn viên rủ nhau đi ăn chè sau 17 năm đóng phim cùng nhau.

Sau khi phim hot trở lại, các diễn viên hào hứng nói chuyện với nhau trên mạng xã hội và hẹn nhau, tụ tập ăn chè. Trong khi đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã bình luận "Phim này ai làm mà xem mãi không chán nhỉ, lũ tiểu yêu nghịch kinh hồn".

Một số vai diễn mà khán giả nhớ mãi không quên trong phim Phía trước là bầu trời:

Điểm lại những nhân vật ấn tượng trong phim Phía trước là bầu trời (Hình 4).

Thu Nga đảm nhận một trong ba nhân vật chính là Thương – một cô gái hiền lành, dịu dàng. Cô tốt nghiệp đại học với tấm bằng tiếng Trung nhưng luôn gặp trở ngại, thử thách trong quá trình xin việc. Sau thành công của Phía trước là bầu trời, nữ diễn viên tham gia một vài dự án khác như Ngày ấy và bây giờ, Muôn nẻo đường đời, tuy nhiên không vượt qua cái bóng quá lớn ở vai diễn Thương. Sau khi lập gia đình năm 2008, cô dần lui vào hậu trường để chăm sóc gia đình và tập trung cho công việc tại Nhà hát Tuổi trẻ. Hiện nữ diễn viên sống hạnh phúc bên chồng và hai con gái.

Điểm lại những nhân vật ấn tượng trong phim Phía trước là bầu trời (Hình 5).

Sau phim Phía trước là bầu trời, Hà Hương không tận dụng sức nóng của bộ phim để tấn công showbiz. Thay vào đó, cô quyết định rút lui để quay về với đam mê múa. Hiện tại, Hà Hương đang rất hạnh phúc với công việc nhân viên văn phòng cùng tổ ấm nhỏ của mình.

Điểm lại những nhân vật ấn tượng trong phim Phía trước là bầu trời (Hình 6).

Một trong những nhân vật góp phần làm nên thành công của Phía trước là bầu trời chính là Nhung (Kiều Anh đóng). Kiều Anh của hiện tại là một bà mẹ đơn thân và cô cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc bởi quyết định trong quá khứ. Vừa qua, sau thời gian dài im ắng, nữ diễn viên tích cực tham gia các sự kiện và dự án Tình khúc bạch dương. Cô cũng có tên trong danh sách xét duyệt NSƯT lần này.

Điểm lại những nhân vật ấn tượng trong phim Phía trước là bầu trời (Hình 7).

 Vai diễn Trà “Cave” là cái tên đáng nhớ nhất mỗi khi khán giả nhắc tới Phía trước là bầu trời do Kiều Thanh đóng. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1981 ít xuất hiện hơn xưa để dành thời gian ở bên gia đình. Dù chưa kết hôn với bố của con trai 7 tuổi nhưng Kiều Thanh cho biết cô luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ đối phương.

Sau 17 năm, dù sự nghiệp và cuộc sống của dàn diễn viên có nhiều thay đổi, có những người tiếp tục theo nghiệp diễn xuất như Kiều Anh, Văn Anh, Kiều Thanh... Nhưng cũng có những người rẽ sang con đường khác, rời xa nghiệp diễn. Tuy nhiên, họ cũng chính là người góp phần làm nên diện mạo của điện ảnh Việt Nam một thời.

Văn Anh nói gì khi phim Phía trước là bầu trời “gây sốt” sau 17 năm?

Thứ 4, 02/05/2018 | 21:36
Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai với nụ cười răng khểnh rất duyên, Văn Anh khi thủ vai Vinh trong Phía trước là bầu trời từng chiếm trọn tình cảm của nhiều khán giả nữ.

Bất ngờ trước nhan sắc hiện tại của Nguyệt trong phim Phía trước là bầu trời

Thứ 4, 02/05/2018 | 18:45
Sau 17 năm, Hà Hương - nữ diễn viên đảm nhận vai Nguyệt trong bộ phim Phía trước là bầu trời vẫn giữ được nhan sắc rất trẻ trung và thu hút.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.