“Phù thủy” hóa trang cho nam ca sĩ Tuấn Hưng trải lòng về nghề

“Phù thủy” hóa trang cho nam ca sĩ Tuấn Hưng trải lòng về nghề

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 06/12/2017 | 13:00
0
Có 2 năm trang điểm cho nam ca sĩ Tuấn Hưng trong các MV, sự kiện, chuyên gia trang điểm Milo Phạm cho biết cô chưa bao giờ cho phép hài lòng với những gì mình đang có.

Ví công việc mình đang làm không khác gì nghề “làm dâu trăm họ”, Milo Phạm (tên thật Phùng Thị Lan, SN 1991, quê Nam Định). Hiện đang sinh sống tại Nam Đồng, Hào Nam, Hà Nội không giấu nổi những cảm xúc khi nhắc đến công việc của mình.

Để có được những thành công như ngày hôm nay, Milo Phạm cho biết đó là cả một sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của bản thân.

Cộng đồng mạng - “Phù thủy” hóa trang cho nam ca sĩ Tuấn Hưng trải lòng về nghề

Chuyên gia trang điểm Milo Phạm chia sẻ về những khó khăn, vất vả trong nghề.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về cơ duyên đến với nghề trang điểm, Milo Phạm cho biết: “Hồi lớp 6, tôi có được đi xem một đám cưới và thấy cô dâu từ một người trông rất bình thường, chỉ sau vài phút trang điểm lại như biến thành một người khác, trông xinh quá, kể từ đó tôi bị kích thích, gieo mộng trong đầu là sau này lớn lên mình phải trở thành một người làm đẹp cho người khác”.

Vì niềm yêu thích đó, Milo Phạm không lựa chọn con đường học đại học, cô bắt đầu học các khóa học về trang điểm tại Hà Nội.

Cộng đồng mạng - “Phù thủy” hóa trang cho nam ca sĩ Tuấn Hưng trải lòng về nghề (Hình 2).

Cường độ làm việc của Milo Phạm thường khá cao.

“Khi bắt đầu theo nghề, tôi cũng gặp phải sự phản đối của bố mẹ vì sợ con gái ở quê lên không thể bám trụ được ở Hà Nội, thêm nữa sợ công việc sẽ không thật sự phù hợp với tôi. Tôi nói dối bố mẹ rằng mình không theo nghề trang điểm mà học thiết kế váy cưới, thế là tôi vừa thiết kế váy cưới vừa học trang điểm.

Mãi về sau, khi bố mẹ biết tôi làm trang điểm thì công việc của tôi cũng đã đi vào quỹ đạo ổn định”, Milo Phạm chia sẻ thêm.

Cộng đồng mạng - “Phù thủy” hóa trang cho nam ca sĩ Tuấn Hưng trải lòng về nghề (Hình 3).

Nhưng thấy các cô gái được "biến hóa" xinh đẹp là Milo cảm thấy có động lực.

Những ngày đầu tiên mới vào nghề, Milo Phạm cho hay cô cũng gặp phải không ít sự bỡ ngỡ: “Những ngày đầu, khách hàng thấy tôi còn trẻ thường không an tâm, nhưng khi thấy tôi trang điểm phù hợp, ưng ý cứ thế lượng người tìm đến tôi mỗi ngày một đông”.

Cộng đồng mạng - “Phù thủy” hóa trang cho nam ca sĩ Tuấn Hưng trải lòng về nghề (Hình 4).

Hình ảnh trước và sau khi Milo Phạm trang điểm khác nhau rõ rệt.

Nhớ về một kỷ niệm trong quá trình đi trang điểm, Milo Phạm cho hay: “Cách đây 7 năm, tôi có đi trang điểm cho một cô dâu ở Thái Nguyên. Khi đó, cô dâu này có nói rằng đã đi tìm kiếm rất nhiều người trang điểm nhưng không ưng ai cả. Bởi, cô ấy sở hữu gương mặt xinh nhưng vì xăm lông mày nên nhìn mắt cô ấy rất sắc, trang điểm lúc nào trông cũng già.

Vậy là, hôm đó tôi áp dụng chỉ trang điểm nhẹ, không gắn mi giả mà chỉ chuốt nhẹ. Sau khi trang điểm xong, cô dâu và bố mẹ cô dâu đều ưng ý. Đó là kỷ niệm tôi không bao giờ quên, cho đến bây giờ cô dâu đó vẫn giữ liên lạc và cảm ơn mãi không thôi”.

Ngoài trang điểm cho các cô dâu, Milo Phạm cho biết cô còn trang điểm cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Các diễn viên của 5S online, hotgirl Hương Baby (bà xã ca sĩ Tuấn Hưng), hotgirl Hứa Tú Linh, Hà Lade...

Cộng đồng mạng - “Phù thủy” hóa trang cho nam ca sĩ Tuấn Hưng trải lòng về nghề (Hình 5).

Milo Phạm trang điểm cho Hotgirl Hương Baby.

Trong đó, phải đặc biệt kể đến là nam ca sĩ Tuấn Hưng, nói đến đây Milo Phạm không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc của mình khi được nam ca sĩ Tuấn Hưng “chọn mặt gửi vàng”: “Tôi đã trang điểm cho nam ca sĩ Tuấn Hưng hơn 2 năm nay.

Cơ duyên để hai anh em làm việc cùng nhau là trong một lần anh gọi tôi sang makeup cho anh để ra mắt MV mới “Chỉ còn một đêm cuối”. Sau khi soi gương, anh rất hài lòng và từ đó anh Hưng trở thành khách quen của tôi”.

Cộng đồng mạng - “Phù thủy” hóa trang cho nam ca sĩ Tuấn Hưng trải lòng về nghề (Hình 6).

2 năm làm việc với nam ca sĩ Tuấn Hưng, Milo cảm thấy mình may mắn.

Làm công việc trang điểm, Milo Phạm cho biết có đôi lúc cô cảm thấy công việc của mình đang theo đuổi rất áp lực. Có ngày kín lịch cô chỉ được ngủ 1 giờ đồng hồ, thế nhưng cô vẫn chấp nhận và ngày đêm miệt mài cống hiến vì nghề.

“Có những hôm 1h sáng đã phải đi trang điểm, hoặc 3-4h sáng cũng đã phải bước ra khỏi nhà để kịp giờ hẹn với khách. Những lúc như vậy, tôi thấy nghề của mình làm sao cực quá. Nhưng mỗi khi trang điểm xong, nhận được lời cảm ơn của khách hàng là tôi lại có động lực để phấn đấu”, Milo Phạm trải lòng.

Cộng đồng mạng - “Phù thủy” hóa trang cho nam ca sĩ Tuấn Hưng trải lòng về nghề (Hình 7).

Nam ca sĩ Tuấn Hưng chụp ảnh kỷ niệm cùng với "phù thủy" hóa trang Milo Phạm.

Hơn 7 năm theo nghề, chuyên gia trang điểm Milo Phạm không cho phép mình nghỉ ngơi hay tự hài lòng với tay nghề. Hàng ngày, cô vẫn tự lên mạng tìm kiếm, học hỏi những xu hướng trang điểm mới, bên cạnh đó sáng tạo ra những công thức trang điểm phù hợp với mọi người. Có lẽ, bởi thế mà cô gái xinh đẹp này vẫn luôn cảm thấy thú vị với công việc mà cô đã dành cả thanh xuân để theo đuổi. 

Chuyên gia trang điểm bật mí cách để có đôi môi căng mọng

Thứ 6, 03/11/2017 | 10:07
Không chỉ sở hữu một nụ cười đẹp, đôi mắt hút hồn mà một đôi môi mọng cũng chính là “chìa khóa” để tạo nên sự hấp dẫn cho một cô gái.

Ca sĩ Tuấn Hưng kêu gọi ủng hộ gia đình tài xế vụ tai nạn ở Gia Lai

Thứ 4, 17/05/2017 | 16:09
Tài xế xe khách ra đi để lại hai con nhỏ, một bé 7 tuổi, một bé 2 tuổi và người vợ trẻ đang mang bầu 6 tháng, nỗi đau chưa kịp xoa dịu thì nỗi lo lại tiếp tục đè nặng lên người vợ trẻ.

Ca sĩ Tuấn Hưng đem Tết ấm đến bà con vùng cao Yên Bái

Thứ 4, 25/01/2017 | 19:37
Tiếp tục chuỗi ngày thiện nguyện đến với bà con vùng cao những ngày cuối năm, đoàn thiện nguyện của ca sĩ Tuấn Hưng đã đến với mảnh đất Yên Bái.
Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.
Cùng chuyên mục

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.